Máy lọc nước Kangen K8 là gì? Cơ chế lọc và điện phân của máy

Máy lọc nước Kangen K8 là gì? Cơ chế lọc và điện phân của máy

Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm về máy điện giải bán chạy nhất của tập đoàn ENAGIC. Với công nghệ lọc nước thông minh, máy Kangen K8 được nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng về chất lượng cũng như công dụng của máy, hiện nay đang được công ty Vitamia chịu trách nhiệm phân phối tại thị trường Việt Nam.

1. Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 là gì?

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8

Máy nước Kangen K8 là dòng sản phẩm mới ra thị trường của công ty Vitamia về công nghệ điện giải được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn ENAGIC® Nhật Bản. Với công nghệ thông minh, nước kangen K8 giữ lại được các khoáng chất tự nhiên, giàu tính kiềm cùng với hydrogen hoạt tính có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa... Ngoài ra, máy còn tạo ra 4 loại nước quý khác: nước rửa rau, nước làm đẹp, nước khử khuẩn sát trùng và nước pha sữa cho em bé.

Máy nước Kangen K8 thật sự là một tuyệt tác của công nghệ điện giải với thiết kế tinh tế, sang trọng, chất lượng cao được các đơn vị trên thế giới chứng nhận, là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình thân yêu trong thời kỳ môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay.

2. Công nghệ lọc và điện phân của máy tạo nước Kangen K8

Giai đoạn 1: Nguồn nước trong gia đình được lọc qua bộ lọc nước thông minh với công suất lọc nước lớn, có 3 tầng lọc giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie)

Nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn. Khả năng lọc khoảng 12,000 lit nước, thay lõi lọc sau khoảng 12 – 24 tháng (Tùy chất lượng nước đầu vào và số lượng nước sử dụng).

Giai đoạn 2: Qua giai đoạn 1, nguồn nước trong gia đình đã đạt tiêu chuẩn đầu vào (các khoáng chất được giữ nguyên trong nước) sẽ được đưa vào buồng điện phân có 8 tấm điện cực titanium nguyên khối phủ platinum (kim loại quý) để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen Ion) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). 

3. Lý do vì sao bạn nên chọn mua máy lọc nước Kangen K8 tại công ty Vitamia?

  • Nhập khẩu chính hãng 100%, có xuất hoá đơn VAT
  • Có thể kiểm tra seri máy trên hệ thống Cty trên toàn cầu
  • Model máy Kangen K8 được bảo hành chính hãng 5 năm, Vitamia hỗ trợ máy thay thế trong thời gian gửi máy đi bảo hành
  • Vitamia có địa điểm showroom bán hàng rõ ràng tại Hà Nội và HCM, tạo sự yên tâm và thuận lợi cho khách hàng đến trải nghiệm
  • Vitamia có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, lắp đặt miễn phí toàn quốc, nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Vitamia có đội ngũ chăm sóc, bảo dưỡng máy định kỳ cho khách hàng (tránh mua hàng từ 1 số cá nhân bán hàng xách tay trôi nổi hoặc hàng cũ làm lại)
  • Vitamia có đầy đủ các phụ kiện thay thế, Vitamia hỗ trợ thay thế miễn phí
  • Tặng miễn phí phụ kiện, đầu nối, vòi, van khoá,.. và bộ xử lý nước 3 lỗi cao cấp khi lắp đặt máy Kangen và nhiều quà khuyến mãi như chai đựng nước Kangen, túi đựng nước 5 lít, muối điện giải, bột rửa máy, tim lọc Kangen, gói bảo trì rửa sâu Deep Clean, Cashback hoàn tiền... lên tới 27tr (tuỳ thời gian khuyến mãi)

4. Các chuyên gia nói gì về Kangen Water?

Bác sĩ Hiromi Shinya - Bác sĩ nổi tiếng Nhật Bản

Khi làm nghiên cứu, điều quan trọng nhất là tích lũy kiến thức từ những người đã đi trước chúng ta và thực hiện các công việc thực tế về cách sử dụng và công dụng của máy lọc nước ion kiềm. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một nguồn tài nguyên vô giá cho các nghiên cứu về lợi ích của máy lọc nước ion kiềm và nước ion kiềm.

Tôi hy vọng rằng bạn sẽ dành nhiều thời gian cần thiết để sử dụng các nguồn thông tin mà tôi đã cung cấp. Sự phong phú của về thông tin trong bài viết dưới đây giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trong thời gian ngắn để có thể mang lại lợi ích vô giá cho sức khỏe và tuổi thọ của bạn.

Tiến sĩ Kim Young Kwi - Tác giả, “Bí mật của nước mang lại sự sống”

“Nước không chỉ là một chất lỏng không màu, không mùi và không vị mà trái lại, sự sống trên trái đất có nguồn gốc từ nước, và tất cả các dạng sống phụ thuộc vào nước để duy trì chúng… Nếu không có nước không phải con người hay bất kỳ dạng sống khác có thể tồn tại, thế nào là nước tốt, hãy cùng tôi tìm hiểu về nước ion kiềm, thứ nước thần kỳ…”.

Sang Whang - Tác giả cuốn sách “Chống lại sự lão hóa (Trẻ hóa)”

“Sự tích tụ của axit có trong chất thải sẽ làm cho cơ thể dần dần lão hóa, vì vậy giảm các chất thải axit làm cơ thể trẻ hóa lại. Nước ion kiềm không phải là thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, nếu uống thường xuyên, nước kiềm sẽ giúp giảm dần sự tích tụ các chất thải axit.” Tôi là người đầu tiên mua máy lọc nước ion kiềm vào những năm đầu thập niên 90. Tôi đã mua máy lọc nước ion kiềm để “đảo ngược lão hóa” cho bản thân mình. Tôi muốn tránh cho cơ thể không bị lão hóa và thông qua cách hiểu biết của tôi. Tôi đang hạnh phúc để nói rằng tôi đã uống nước ion kiềm đầy đủ và đẩy lùi sự lão hoá trong cơ thể. Ông giải thích câu chuyện của mình một cách ngắn gọn. Tôi nghĩ rằng, cuốn sách của Sang Whang như là một báu vật khi tôi mua nó, và ngày nay tất cả mọi người muốn hiểu được khoa học đơn giản của sự lão hóa nên mua cuốn sách này.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →