Máy lọc nước kangen leveluk k8 - Mẫu máy điện giải hiện đại nhất trên thị trường

Máy lọc nước kangen leveluk k8 - Mẫu máy điện giải hiện đại nhất trên thị trường

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 được sản xuất từ A đến Z tại Nhật Bản với chất lượng vượt trội, mang đến nguồn nước uống tốt, phục vụ nhiều nhu cầu thiết yếu của con người.

Cấu tạo của máy lọc nước Kangen K8

8 tấm điện phân

Kangen K8 được trang bị 8 lõi điện phân hiện đại với chất liệu titanium phủ lớp platinum giúp chống ngộ độc hiệu quả, máy lọc nước càng nhiều tấm điện cực càng sản xuất ra nhiều loại nước khác nhau. Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 gồm các tấm điện phân được thiết kế gọn gàng và có hiệu năng cao đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho máy. Lõi điện này có thể tạo ra một lượng lớn nước điện phân đạt giá trị ORP dao động trong phạm vị +1130 mV và -800mV, giúp tăng hiệu quả đến mức tối đa. Nước Kangen ® chứa nhiều ion hydroxit (OH-) và ion dương (như ion canxi) sinh ra trong quá trình điện phân, và cũng chứa hydro. (Tùy thuộc vào việc lựa chọn của loại nước cần sản xuất và loại nước ban đầu).

Màn hình LCD cỡ lớn

Các loại máy lọc nước Kangen khác đều có cấu tạo với màn hình LCD cảm ứng dễ dàng, cực rõ nét giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại nước mình mong muốn. Đồng thời, sau khi nhấn chọn nguồn nước, bạn sẽ nhận được thông báo từ màn hình tinh thể lỏng cùng chức năng thông báo bằng giọng nói. Màn hình LCD rõ nét cỡ lớn và giọng nói hướng dẫn sẽ thông báo cho bạn tình trạng của loại nước đang sản xuất (Nước Kangen ®, nước Axit (nước làm đẹp), nước Axit mạnh*, hoặc nước tinh khiết) và thông tin cần thiết. Việc điều chỉnh máy rất dễ dàng, và với bảng điều khiển cảm ứng, việc sử dụng máy càng dễ dàng hơn.

Như vậy, nhờ việc kết hợp bảng điều khiển cảm ứng cùng hệ thống thông báo bằng ngôn ngữ khiến việc sử dụng dễ dàng hơn.  Khi bạn nhấn nút nước Axit mạnh, vòi ống cấp nước thứ hai sẽ cấp nước Axit mạnh và ống di động sẽ cấp nước Kangen mạnh cùng một lúc. Đặc biệt máy lọc nước Kangen K8 sử dụng bằng cảm ứng thể hiện sử đẳng cấp của sản phẩm.  Để chọn chức năng hiển thị và chức năng hướng dẫn bằng giọng nói, bạn có thể lựa chọn trong tám ngôn ngữ: Nhật, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, và Bồ Đào Nha (Chức năng hướng dẫn bằng giọng nói thay đổi tự động theo sự thay đổi của chức năng hiển thị ngôn ngữ. Với chức năng hiển thị tám ngôn ngữ và chức năng hướng dẫn bằng giọng nói, việc sử dụng máy sẽ tiện lợi hơn.

Hỗ trợ nguồn điện đa điện áp

Không chỉ có thiết kế màu trắng sang chảnh, hiện đại, máy lọc nước kangen leveluk k8 còn có thể sử dụng ở bất cứ đâu, bất kể khu vực vùng núi, ngoài đảo hay đất liền do được hỗ trợ nguồn điện đa điện áp do đó, máy có thể được sử dụng tại bất cứ nơi nào trên thế giới (kèm theo dây điện khác nhau tùy thuộc vào quốc gia sử dụng). Các sản phẩm do tập đoàn ENAGIC sản xuất, có mặt hơn 150 quốc gia: Mỹ, Canada, Pháp, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Việt Nam… Rất nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng máy tạo nước điện giải Kangen để có chất lượng nước uống tốt hơn cho sức khỏe, thay vì dùng máy lọc nước như trước kia

Các chứng nhận đã nhận được của dòng máy lọc nước Kangen

Năm 1974, sản phẩm máy lọc nước Kangen Leveluk K8 lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Nhật Bản do tập đoàn hàng đầu về nước điện giải là Enagic  sản xuất. Trải qua gần nửa thế kỷ phát, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Enagic luôn là công ty dẫn đầu trong ngành sản xuất máy lọc nước điện giải và đã được bộ y tế Nhật Bản chứng nhận là thiết bị y tế tại gia và chứng nhận JAPA của hơn 8800 bác sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế đang sinh sống tại Nhật Bản, được ứng dụng trong hơn 100 bệnh viện lớn tại Nhật Bản.

Hơn 45 năm qua máy lọc nước điện giải Enagic luôn dẫn đầu ở các nước phát triển và được Hiệp Hội nước Hoa Kỳ cấp chứng chỉ vàng (WQA) trong ngành lọc nước. Tất cả các sản phẩm máy lọc nước của tập đoàn Enagic được sản xuất 100% theo dây chuyền khép kín duy nhất tại nhà máy Osaka (1-40-1, Hoshida-kita, Katano-city, Osaka), được phân phối ra toàn cầu và bảo hành 5 năm đối với dòng máy Leveluk SD501, Leveluk K8.

Máy lọc nước Kangen K8 đích thị là một sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất trên toàn thế giới về lĩnh vực điện giải. Bằng việc ứng dụng công nghệ điện phân để sản xuất nước, các nguồn nước được tạo ra ở máy Kangen đều đã được lọc sạch bụi bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, sẽ được điện phân tạo thành nước nước ion kiềm KANGEN, có vị dịu mát, uống rất tốt cho sức khỏe. Nước Kangen giàu tính kiềm tự nhiên và khoáng chất tự nhiên, cùng với hydrogen hoạt tính có tác dụng thanh lọc độc tố, làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh: ung thư, tiểu đường, gout, béo phì, bệnh đường ruột… Ngoài ra, máy còn tạo ra 4 loại nước quý khác: nước rửa rau, nước làm đẹp, nước khử khuẩn sát trùng và nước pha sữa cho em bé.


Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →