Máy lọc nước kangen water - “Cỗ máy diệu kỳ” tạo nước tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước kangen water - “Cỗ máy diệu kỳ” tạo nước tốt cho sức khỏe

Trên thị trường hiện nay, máy lọc nước kangen water được ví như là cỗ máy diệu kỳ có thể tạo được ra “nước thần” giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe của con người. Vậy sự thật máy lọc nước kangen water có thực sự có công dụng “kỳ diệu” đến như thế. Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

Giải mã máy lọc nước kangen water

Từ xưa đến nay, Nhật Bản luôn được biết đến như là cái nôi của máy lọc nước kangen water. Cũng chính bởi lý do này, nên các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm nội địa hay máy lọc nước Kangen water của Nhật Bản rất nổi tiếng. Nó không chỉ được tin dùng bởi người tiêu dùng trong nước mà còn từ hàng triệu gia đình trên thế giới tin dùng bởi nhiều nhiều lý do.

Lý do 1: Đây là lý do quan trọng nhất, nước của máy lọc nước kangen water có khả năng cải thiện và nâng cao sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó nó còn có khả năng phòng chống các loại bệnh mãn tính nguy hiểm như: ung thư, bệnh về đường ruột, xương khớp...

Nước kangen water ion kiềm rất giàu hàm lượng hydro. Nhờ đó mà khi uống nước thường xuyên sẽ giúp chống lại quá trình oxy hóa, là vũ khí bí mật làm chậm sự lão hóa. Nước ion kiềm hay còn được gọi là nước kangen water có chỉ số ORP (chỉ số chống oxy hóa) trong khoảng  -500mV đến -800mV. Đây là chỉ số lý tưởng, giúp bạn gìn giữ được nét thanh xuân, mang lại sức sống tràn trề cho cơ thể bạn.

Nếu uống nước ion kiềm thường xuyên, còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính có thể kể đến như: đường ruột, xương khớp, ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh về dạ dày, huyết quản...Bên cạnh đó, nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên sẽ trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể. Loại bỏ các gốc tự do tấn công vào cơ thể chúng ta hàng ngày bởi thức ăn không sạch, hay do môi trường ô nhiễm... Vì vậy, sử dụng nước ion kiềm thường xuyên sẽ loại bỏ toàn bộ mọi chất độc hại trong cơ thể. Giúp cơ thể được thanh lọc trở về trạng thái khỏe mạnh ban đầu như lúc mới sinh.

Nước ion kiềm còn chứa nhiều vi khoáng tự nhiên như: Ca, Mg,K... rất tốt mà các loại máy lọc nước bình thường không thể nào thực hiện được. Máy lọc nước thông thường chỉ có tác dụng lọc sạch nước mà không giữ được các dưỡng chất cần thiết cho con người. Do đó khi uống nước từ máy lọc nước kangen water sẽ bổ sung thêm nhiều khoáng chất cho cơ thể hấp thu, giúp bạn ngày càng khỏe mạnh, tươi tắn.

Lý do thứ hai để máy lọc nước kangen water trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đó là nó có thể tạo ra loại nước giúp nấu ăn ngon đậm đà hơn. Đặc biệt có thể bóc tách lượng thuốc trừ sâu, phân hóa học tồn dư trong thực phẩm.

Đây được xem như là công dụng được rất nhiều các bà nội trợ ưa thích. Bởi nước ion kiềm với phân tử nước siêu nhỏ. Với đặc tính này nó sẽ  nhanh thẩm thấu và làm mềm thức ăn từ đó thức ăn sẽ được nấu chín nhanh hơn. Các phân tử siêu nhỏ đó cũng sẽ giúp chiết xuất được nhiều hương vị của món ăn mà không cần thêm nhiều gia vị. Cực kỳ phù hợp với những người theo chế độ ăn “eat clean” không sử dụng nhiều gia vị. Thức ăn được nấu từ nước kangen sẽ đem lại hương vị tự nhiên vốn có,  cảm giác kích thích vị giác người ăn. Nước cũng giúp bảo toàn và giải phóng các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm nên cơ thể dễ hấp thu hơn.

Nước điện giải Kangen (nước ion kiềm) ở độ pH 10.5 – 11.5 là được gọi là nước kangen siêu mạnh có khả  tách thuốc trừ sâu. Loại bỏ phân bón hóa học, các chất bảo quản còn dư thừa trong thực phẩm 

Lý do thứ 3: Một lý do không kém quan trọng để máy lọc nước kangen water được ví như  “cỗ máy diệu kỳ” đó là tạo ra loại nước beauty có độ pH 5.5 để chăm sóc da và tóc.

Ông cha từ xưa đã đúc kết rẳng: “Nhất dáng, nhì da” hay “Cái răng cái tóc là gốc con người” để nói lên tầm quan trọng của da và tóc đối với vẻ đẹp của con người. Bên cạnh  việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong thì da, tóc là những yếu tố quyết định đến ngoại hình của một người. Với nước beauty của máy lọc nước kangen water, bạn có thể sử dụng hàng ngày bằng cách rửa mặt, gội đầu, hoặc hơn nữa là dùng để tắm. Nước beauty sẽ giúp cân bằng độ pH của da, làm da tươi sáng, săn chắc, tóc khỏe mạnh, ít gãy rụng…

Bảng giá máy lọc nước kangen water mới nhất

Máy lọc nước kangen water K8 là thương hiệu máy lọc nước kangen (nước ion kiềm) thuộc tập đoàn Enagic Nhật Bản. Máy lọc nước được đầu tư công nghệ hiện đại tiên tiến nhất để giúp máy tạo ra được nguồn nước tốt cho sức khỏe. Được các kỹ sư chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trước đến với người dùng, máy lọc nước kangen water của Nhật là thiết bị tạo nước tốt hoàn hảo cho cả gia đình. Với chất lượng cao cấp như vậy, thì giá máy sẽ  có giá tiền như thế nào?

Với chất lượng tuyệt vời như vậy, chắc có lẽ quý khách hàng khi muốn sở hữu một chiếc máy lọc nước kangen water K8 cũng băn khoăn không biết máy của hãng bao nhiêu tiền? Có cao quá hay không?  Bạn yên tâm bởi giá cả của máy lọc nước Kangen K8 rất hợp lý và rất đáng được đầu tư, một sản phẩm sức khỏe cho gia đình. Đây là bảng giả cập nhật giá mới nhất của máy lọc nước Kangen. Bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →