Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản có thực sự tốt hay không?

Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản có thực sự tốt hay không?

Máy lọc nước tạo kiềm là một thiết bị tạo ra nguồn nước ion kiềm cực tốt thông qua qua hai quá trình: lọc nước và điện phân nước. Nguồn nước địa phương sẽ được lọc thuần khiết sau khi đi qua bộ lọc của máy điện giải.

Một số loại máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản

Máy lọc nước tạo kiềm Kangen K8

Máy lọc nước điện giải ion kiềm được mệnh danh là dòng máy lọc nước nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, bên cạnh nhiều tấm lá điện phân được phủ titanium có khả năng chống độc hiệu quả nên dòng sản phẩm này có thể tạo ra được nhiều loại nước có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Máy lọc nước Nhật Bản thường chỉ có Khi đến bộ lọc nước sẽ được lọc sạch tạp chất, kim loại nặng, loại bỏ 99.99% vi khuẩn, nhưng vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên. Khi đã hoàn toàn thuần khiết, nước sẽ được đi qua các tấm điện phân để phân tách các phân tử nước thành ion H+ và OH-, nước ion kiềm sẽ đi ra ở cực âm, nước ion axit sẽ đi ra ở cực dương. Nước ion kiềm dùng để uống trực tiếp, nấu ăn... nước ion axit (nước beauty) dùng để làm đẹp.

Các dòng máy lọc nước điện giải tại Nhật gồm rất nhiều loại như: Trim ion Hyper; Trim ion Gracia, Panasonic, Kangen,.... tuy nhiên trong các dòng máy này thì Kangen vẫn là sản phẩm máy lọc nước tạo kiềm tốt nhất Nhật Bản.

Máy lọc nước Kangen K8

Máy Kangen K8 là dòng máy hiện đại và có thiết kế sang trọng nhất của dòng máy lọc nước Kangen, máy được thiết kế với 8 Tấm điện cực kết hợp với chế độ tự động làm sạch máy trong vòng 10 giây khi sử dụng được 10 lít nước; , tự động nhận diện lõi mới, 8 ngôn ngữ hiển thị và giọng nói: Nhật, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, và Bồ Đào Nha. Chế độ tự động tắt mở máy. Máy Kangen Leveluk K8 là loại máy chống oxy hóa mạnh mẽ nhất để cải thiện ion hóa nước và tăng khả năng sản xuất chất chống oxy hoá.

Máy lọc nước Kangen SD501

Kangen SD501 là loại máy lọc nước tạo kiềm được bán chạy nhất tại Mỹ - một trong số những thị trường có yêu cầu khắt khe và khó tính nhất trên thế giới. Máy được thiết kế rất thuận tiện cho việc kết nối với hệ thống cấp nước trong nhà bếp và tạo ra đủ 5 loại nước Kangen. Có thiết kế nhỏ gọn và hoàn toàn phù hợp cho tủ bếp của bạn. Sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi gia đình Việt.

Máy lọc nước Kangen SD501 platinum

Máy Kangen SD501 là mẫu máy có công suất lớn trong dòng máy lọc nước điện giải Kangen, sản phẩm này phù hợp sử dụng cho các gia đình đông thành viên, những nơi đông người như: cơ quan, trường học, y tế…. Kangen Super 501 có một hệ thống ống đôi 1 loại 7 tấm điện cực và 1 loại 5 tấm điện cực sẽ giúp hệ thống làm sạch tốt nhất. 

Máy lọc nước Kangen JrII

Kangen JrII là dòng máy có giá thành rẻ nhất nhưng công dụng nó mang đến không hề thua kém các anh em trong nhà Kangen. Máy có cấu tạo với 3 tấm điện phân làm giảm tiêu hao lãng phí năng lượng. Do mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và ít đĩa hơn nên Kangen JrII được khuyến nghị sử dụng cho người độc thân hoặc cặp đôi. Các gia đình nên xem xét một trong những mô hình mạnh mẽ hơn ở trên do số lượng đầu ra cần thiết. Do tấm titanium tráng kẽm tráng kín, dòng máy này vẫn có thể tạo ra 3 loại nước tốt là: nước Kangen, nước Axit và nước Kangen mạnh.

Công dụng của máy lọc nước tạo kiềm

Các loại nước được sản xuất ra từ máy lọc nước tạo kiềm Kangen đều có những công dụng vượt trội, những loại nước này được người tiêu dùng ví như là “nước hồi sinh” cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Nhờ chứa nhiều tính kiềm tự nhiên, nước điện giải giúp trung hòa lượng axit dư thừa, loại bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các loại bệnh mạn tính: ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, gout... Đặc biệt, loại nước từ máy lọc nước tạo kiềm Kangen có tính kiềm mạnh (độ pH 10.5 đến 11.5) có thể bóc tách được lượng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất bảo quản tồn dư trên  bề mặt thực phẩm (rau, củ, quả), giúp bạn có những bữa ăn không những ngon mà còn sạch, an toàn.

Bên cạnh đó, do nước điện giải được tạo ra thông qua quá trình điện phân nên nước có chứa lượng  phân tử hydro dồi dào giúp đẩy lùi quá trình oxy hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh, năng lượng tràn trề, làm chậm quá trình lão hóa. Các phân tử nước siêu nhỏ thẩm thấu nhanh vào máu, giúp thải độc cho cơ thể, đánh tan huyết khối, làm thông huyết quản, phòng ngừa bệnh tắc nghẽn mạch máu. Ngoài ra các phân tử nước siêu nhỏ còn hỗ trợ nấu ăn, giúp món ăn sạch, ngon, bổ dưỡng hơn. Những phân tử nước siêu nhỏ này còn thẩm thấu cực nhanh qua các phân tử trà, giúp giữ được hương vị tự nhiên của trà mà không cần phải đun sôi nước. Nước Kangen lại vô cùng giàu vi khoáng tự nhiên, bổ sung khoáng chất cho cơ thể hấp thụ cải thiện và tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →