Máy nước Kangen K8 - Tuyệt phẩm trong dòng máy lọc nước điện giải

Máy nước Kangen K8 - Tuyệt phẩm trong dòng máy lọc nước điện giải

Máy nước Kangen K8 là sản phẩm hiện đại tiến tiến mới nhất của tập đoàn Enagic Nhật Bản. Máy có công suất lớn công nghệ tiên tiến đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Qua một thời gian có mặt trên thị trường máy lọc nước Kangen K8 đã và đang khẳng định mình xứng đáng là máy lọc điện giải tốt nhất trên thế giới 

Máy nước Kang K8 - sử dụng công nghệ hiện đại trên toàn cầu 

Kể từ khi cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0 ra đời, nó đã và đang tạo nên một diện mạo mới cho cả thế giới. Đặc biệt đang bùng nổ một cách mạnh mẽ tại các nước đang phát triển, áp dụng công nghệ vào trong đời sống sản xuất. Tại Nhật Bản một nước đi đầu trong lĩnh vực công nghệ cũng không thể nào nằm ngoài vùng phủ sóng của cuộc cách mạng này.

Ở Nhật Bản đã từ lâu nổi tiếng trong việc dẫn đầu các sản phẩm về máy lọc nước. Và nếu bạn là một người quan tâm đến nguồn nước bảo vể sức khỏe gia đình thì không thể nào không biết đến máy lọc nước Kangen K8. Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 được sản xuất bởi tập đoàn Enagic  Nhật Bản. Sản phẩm ra đời đã một lần nữa và khẳng định được đẳng cấp công nghệ của xứ ở đây. Việc nghiên cứu và đưa ra được nước điện giải là một bước tiến lớn trong ngành nước uống. Và đây cũng chính là lý do vì sao người Nhật uống nước điện giải Kangen mỗi ngày và hầu như tất cả các bệnh viện tại Nhật Bản đều đưa máy điện giải Kangen vào sử dụng như một liệu pháp hỗ trợ điều trị bệnh Kangen hiệu quả.

Tìm hiểu nguồn gốc của nước Kangen K8

Như chúng ta đã biết nước Kangen K8 Kangen được sản xuất ra từ máy điện giải Kangen K8 của tập đoàn Enagic. Một tập đoàn chuyên về máy lọc nước có tiếng tại Nhật Bản. Máy lọc nước Kangen K8 có khả năng tạo ra được nước ion kiềm rất tốt cho sức khỏe. Chính bởi lý do này mà nước ion kiềm còn được biết đến với cái tên nước nước kangen. Nước Kangen được ví như “nước thần” với những công dụng vô cùng lớn cho sức khỏe con người. Qua rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước có khả năng chữa được rất nhiều bệnh như: ung thư, dạ dày, đường ruột, giúp làm đẹp đẩy lùi lão hóa. Nước ion kiềm có những đặc tính ưu việt đã được công nhận Nước điện giải có tính oxi hóa, Nước điện giải giàu phân tử Hydro, Phân tử nước siêu nhỏ, Giàu chất khoáng như Ca, Na, K…

Lý Do bạn nên sử dụng máy nước kangen K8

Tạo ra 5 loại nước phù hợp với nhu cầu của đa dạng 

Máy điện giải Kangen K8 Enagic Nhật Bản được trang bị lên tới 8  tấm điện cực titan được tráng bạch kim giúp máy K8 sản xuất ra 5 loại nước ion kiềm. Máy được thiết kế hiện đại tinh tế, cùng với màn hình LCD lớn, gọn nhẹ, thân thiện với người dùng. 

– Nước axit mạnh (pH2.): Phù hợp trong việc rửa các dụng cụ nhà bếp, vệ sinh nhà tắm để khử trùng, diệt khuẩn.

– Nước làm đẹp (pH từ 4.0 – 6.0): Được mệnh danh là nước làm đẹp (nước beauty) giúp nuôi dưỡng da và tóc. Giúp da khỏe chống lại các tác nhân từ bên ngoài, tóc chắc khỏe chống gãy rụng

 – Nước trung tính có độ pH 7.0: Nước phù hợp cho việc uống thuốc và pha sữa cho em bé

– Nước Kangen có độ pH 8.5 – 9.5: Nước rất thích hợp để nấu những bữa cơm ngon trọn vị 

– Nước Kangen mạnh có độ pH 11.5: Có khả năng bóc tách thuốc trừ sâu, chất bảo quản...còn dư thừa trong rau củ quả

Nâng cao sức khỏe cải thiện đời sống 

Đó được xem là những công dụng chính tạo nên tên tuổi của loại nước điện giải Kangen mang đến cho người sử dụng. Đồng thời nước ion kiềm còn giúp bạn cải thiện sức khỏe, hỗ trị điều trị các loại bệnh mạn tính thường gặp như: tiểu đường, tiêu hóa, ung thư,tim mạch, gout, xương khớp…rất hiệu quả. Vì thế, việc trang bị cho bản thân và cả gia đình một máy nước Kangen K8 là một điều rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Máy nước Kangen K8 – Nơi Hội Tụ Những Tính Năng Ưu Việt Nhất

Thân Thiện với Người Dùng

Cũng là một sản phẩm của Enagic nổi tiếng từ Nhật, nhưng máy lọc nước Kangen K8 lại được yêu thích và ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt. Hiện nay máy đang được cài đặt 8 loại ngôn ngữ: tiếng anh, Đức, Pháp, Nhật, Trung, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý. Nên cho dù ở bất kỳ nơi đâu, sử dụng bất kỳ ngôn ngữ nào, bạn cũng có thể sở hữu ngay một chiếc máy lọc nước thông minh vô cùng tiện lợi. 

Thiết Kế Hiện Đại, Thông Minh

Máy lọc nước Kangen K8 còn được phủ thêm một tấm Titanium platin. Giúp cho quá trình ion hóa nước ngày càng hiệu quả nước giàu hydro nên có khả năng oxi hóa cao. Bởi màn hình LCD rộng lớn hiển thị thông tin mà còn ở hướng dẫn bằng giọng nói dễ nghe và truyền cảm và chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn có thể sử dụng. Tính năng trên giúp cho việc tiếp thu của người dùng hiệu quả hơn rất nhiều so với tài liệu giấy dài dòng và phức tạp. Các thiết kế này giúp cho người dùng cảm thấy rất tiện lợi và vô cùng thú vị, họ dần loại bỏ sự so sánh khập khiễng so với những dòng sản phẩm khác. Bên cạnh đó, máy lọc nước Kangen K8 còn có nhiều tính năng mới được yêu thích như:

  • Chức năng bật/ tắt tự động: Kangen K8 được cải tiến với chức năng tự động bật tắt máy bằng năng lượng,  giúp tiết kiệm năng lượng cho gia đình của bạn
  • Sử dụng nút bật Plug & Play: Chỉ với những thao tác đơn giản  cắm máy vào và bắt đầu tạo ra nước, không có chuyển đổi
  • Cải tiến công nghệ với Khả năng tự động làm sạch
  • Công nghệ lọc thông minh: máy tính của bạn cho bạn biết khi nào cần thay đổi bộ lọc.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →