Những điều bạn cần biết trước khi quyết định mua máy Kangen về sử dụng

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định mua máy Kangen về sử dụng

Máy lọc nước điện giải Kangen được sản xuất bỏi tập đoàn Enagic, đây là sản phẩm máy lọc nước số 1 Nhật Bản. Tuy nhiên, rất nhiều đơn vị phân phối và hàng xách tay xuất hiện trên thị trường khiếnnguoiwf tiên dùng khó khăn trong lựa chọn. Vì thế hãy cùng Kangen.vn tìm hiểu về những điều bạn cần biết trước khi quyết định mua máy Kangen về sử dụng qua bài viết dưới đây.

Cần tìm hiểu thông tin cần thiết trước khi quyết định mua máy Kangen

Những lưu ý khi mua máy Kangen về sử dụng

Đây là dòng máy lọc nước cao cấp và sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Tâm lý chung khi mua một sản phẩm giá trị thường hoang mang, lo lắng, sợ mua phải hàng giả và kém chất lượng. Vậy nên, khi quyết định mua máy Kangen, bạn cần lưu ý những tiêu chí quan trọng dưới đây để lựa chọn được máy ưng ý nhất.

1- Tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của máy Kangen

Khi mua máy Kangen, tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất. Bởi vì, người tiêu dùng thường căn cứ vào thương hiệu uy tín lâu năm để đánh giá chất lượng và lựa chọn sản phẩm. 

Máy Kangen là thương hiệu đầu tiên trong các dòng máy lọc nước điện giải, được sản xuất bởi tập đoàn Enagic nổi tiếng ở Nhật Bản. Đây là thương hiệu đã có quá trình xây dựng và phát triển lâu đời, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm thuộc nhà sản xuất này.

Đồng thời, các dòng máy Kangen được chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, ISO 13485… sẽ đảm bảo an toàn hơn.

Mua máy Kangen cần quan tâm đến nguồn gốc và xuất xứ

2- Công nghệ lọc nước của máy Kangen

Cần tham khảo công nghệ lọc nước khi có ý định mua máy Kangen

Công nghệ lọc nước đóng vai trò rất quan trọng và quyết định chất lượng nước được tạo ra có tốt hay không. Máy Kangen được ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ lọc tinh và công nghệ điện phân. 

Công nghệ điện phân giúp tạo ra dòng nước ion kiềm giàu Hydrogen có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh. Nhờ công nghệ điện cực tốt mới tạo ra nguồn nước chất lượng. Bên cạnh đó công nghệ điện phân giúp máy Kangen tạo ra 5 loại nước khác nhau có độ pH trải dỉa từ 2.5 đến 11.5. Cụ thể: Nước kangen mạnh, nước Kangen, nước axit, nước axit mạnh, nước trung tính.

Công nghệ lọc tinh ứng dụng bộ lọc tiên tiến nhất gồm 3 tầng lọc giúp loại bỏ các tập chất, màu, mùi, kim loại nặng, Clo có trong nước nhưng vẫn giữ nguyên các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

3- Chất lượng nước đầu ra

Thực sự chất lượng nước vẫn luôn là tiêu chí được người sử dụng đánh giá chặt chẽ. Bởi vì nhiều người bỏ ra một số tiền rất lớn nhằm mua được loại máy có thể tạo ra nguồn nước dinh dưỡng giúp phòng ngừa, điều trị một số bệnh và nâng cao sức khỏe. 

Do vậy, khi mua máy Kangen, bạn phải lưu ý đến chất lượng nước hay nói chính xác là hàm lượng hydro có trong nước điện giải. Máy lọc nước Kangen thu được hydro ở mức độ cho phép phù hợp sẽ phát huy được nhiều công dụng, chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Còn nếu ít quá hay mạnh quá không tốt cho người sử dụng, đồng thời có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn.

Chất lượng nước là tiêu chí đánh giá cần thiết khi mua máy Kangen

4- Tham khảo ý kiến chia sẻ của những người đã sử dụng máy

Một trong những bí quyết mua máy Kangen khiến bạn cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn chính là tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng sản phẩm. Những người thân, bạn bè sau một thời gian dùng nước Kangen chắc chắn sẽ có những chia sẻ sát thực nhất. 

Thực tế, rất nhiều trường hợp quyết định mua máy Kangen sau khi được những người sử dụng trước khuyến khích và động viên. Trải nghiệm sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày để uống và nấu nướng mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Do vậy, những sản phẩm có chất lượng tốt thì sức lan tỏa thường rất mạnh mẽ.

5- Tuổi thọ máy lọc nước

Nên lựa chọn sản phẩm máy lọc nước có tuổi thọ từ 10 năm trở lên để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ khá bất ngờ khi biết máy Kangen có độ bền lên đến 30 năm và chất lượng nước không bị thay đổi theo thời gian.

Những dòng máy Kangen chính hãng có cấu tạo những tấm điện cực bằng chất liệu Platinum cao cấp và siêu bền bỉ. Với khả năng tự động đảo chiều làm bề mặt điện cực sạch sẽ, không còn những mảng bám hay tạp chất. Công nghệ đảo, rửa thông minh, tối ưu không chỉ đem lại nguồn nước chất lượng mà còn đảm bảo được độ bền của máy. 

Do vậy, khi quyết định mua máy Kangen, bạn nên xem xét kỹ số lượng tấm điện cực của máy, những tấm lý điện phân này được làm bằng chất liệu gì? Đồng thời, các bộ phận này cần được kiểm định đảm bảo chất lượng.Tìm hiểu địa chỉ mua máy Kangen tin cậy

Tìm được địa chỉ mua máy Kangen uy tín, chính hãng quyết định hoàn toàn tới chất lượng sản phẩm. Bạn cần chú ý, nhà phân phối máy Kangen đáng tin cậy thường bảo đảm những tiêu chí sau:

  • Cung cấp sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem chống hàng giả, có giấy chứng nhận ủy quyền phân phối từ nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về các loại máy lọc nước Kangen, nhiệt tình giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng.
  • Đội ngũ thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, thành thạo trong việc lắp đặt, sửa chữa và bảo hành sản phẩm. 
  • Đảm bảo chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí cho khách mua hàng.
  • Có hợp đồng mua bán rõ ràng giữa nhà phân phối chính thức và khách hàng.
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn giá trị gia tăng hợp lệ cho khách hàng.
  • Đảm bảo mức giá bán hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường.

Cần tìm hiểu địa chỉ mua máy Kangen chính hãng, tin cậy

6- Chính sách bảo hành máy lọc nước Kangen

Chính sách bảo trì và bảo hành rất quan trọng khi mua máy lọc nước. Máy Kanngen có giá thành cao, vì thế cần lựa chọn một đơn vị có chế độ bảo hành lâu dài để tránh những lỗi kỹ thuật xảy ra trong suốt thời gian sử dụng.

Thông thường, các dòng máy Kangen đều có chính sách bảo hành trọn gói trong thời gian 5 năm. Nhà phân phối sẽ cung cấp cho bạn phiếu bảo hành, số điện thoại hotline để liên hệ trong mọi trường hợp. Đây là quyền lợi chính đáng của khách mua máy Kangen. Bạn đừng vì tiết kiệm mà mua những sản phẩm có mức giá rẻ hơn nhưng lại không có các gói bảo hành. 

Một số dòng máy Kangen được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Trước khi quyết định mua máy Kangen phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể tham khảo một số dòng máy phổ biến sau đây. Những mẫu này được người sử dụng ưa chuộng và đánh giá rất cao về chất lượng.

Máy lọc nước Kangen LeveLuk K8

Kangen K8 là dòng máy lọc nước cao cấp hiện nay

Dòng máy lọc nước điện giải Kangen LeveLuk K8 cao cấp, sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Có cấu tạo 8 tấm điện cực mạnh mẽ bằng Titan phủ bạch kim nguyên khối, giúp tạo ra nguồn nước có hàm lượng hydrogen hoạt tính vượt trội, có lợi cho sức khỏe.
  • Sở hữu màn hình LCD cỡ lớn với bảng điều khiển cảm ứng và thông báo bằng giọng nói, dễ dàng sử dụng.
  • Có thể sử dụng bằng 8 ngôn ngữ: Anh, Nhật, Pháp, Ý, Trung Quốc, Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.
  • Tạo ra 5 loại nước tốt với độ pH từ 2.5 - 11.5 gồm: Nước ion kiềm Kangen, nước Kangen mạnh, nước trung tính, nước Beauty, nước axit mạnh. 
  • Công suất hoạt động của máy là 4.5 - 7.6 lít/phút đối với nước uống Kangen và nước trung tính; 1.5 - 2.6 lít/phút đối với nước làm đẹp và 0.6 - 1.1 lít/phút đới với nước axit hoặc kiềm mạnh.
  • Máy Kangen K8 được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản, có tuổi thọ cao, tối thiểu là 15 năm sử dụng.

Vì đây là dòng máy sang trọng và cao cấp nhất của Enagic nên giá bán khá cao, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về tài chính của gia đình trước khi quyết định mua.

Máy lọc nước Kangen LeveLuk SD501 Platinum 

Kangen LeveLuk SD501 Platinum là mẫu máy lọc nước điện giải phổ biến nhất và hoàn hảo cho gia đình bạn. Dòng máy này được tin dùng bởi những tính năng nổi bật sau:

  • Sản phẩm được phủ bạch kim bên ngoài tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.
  • Máy được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn phù hợp với mọi hệ thống cấp nước và căn bếp gia đình.
  • Sở hữu màn hình LCD với đầy đủ tính năng đơn giản, dễ dàng cho người sử dụng.
  • Sử dụng công nghệ điện phân tiên tiến với 7 tấm điện cực bạch kim titan phủ 99,97% nguyên chất.
  • Có thể tạo ra 8 loại nước Kangen an toàn và rất tốt cho sức khỏe.

Mặc dù dòng máy Kangen này có mức giá thấp hơn K8 nhưng so với mặt bằng chung của các loại máy lọc nước thì vẫn khá cao. Nếu bạn có ý định mua máy Kangen có thể cân đối và lựa chọn.

Máy lọc nước Kangen LeveLuk Super 501 với thiết kế hoàn hảo

Kangen LeveLuk Super 501 

Máy lọc nước Kangen LeveLuk Super 501 sở hữu nhiều tính năng khác biệt, độc nhất trên thị trường, chưa có dòng máy lọc nước nào có thể so sánh được.

  • Máy có cấu tạo gồm 12 tấm điện cực tinh khiết bằng titanium 99,97% platin với hiệu suất cao, thích hợp cho gia đình nhiều người, các cơ quan, nhà máy, trường học và các cơ sở y tế…
  • Kangen LeveLuk Super 501 có thể tạo ra nhiều nguồn nước tốt như: Nước Kangen, nước mạnh Kangen, nước trung tính, nước axit mạnh và nước làm đẹp.
  • Dòng máy cực kỳ thân thiện với người dùng, bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại nước nào chỉ với một nút bấm. Với màn hình LCD, âm thanh buzzer và lời nhắc bằng giọng nói dễ nghe, ai cũng có thể sử dụng được.
  • Với thiết kế thông minh, để lại lời nhắn trên bảng điều khiển về thời gian để thay mới bộ lọc nước.

Dòng máy Kangen này sở hữu công nghệ lọc thông minh và năng suất lớn nên sản phẩm được bán với mức giá cao hơn so với các mẫu máy lọc Kangen khác.

Máy lọc nước Kangen LeveLuk SD501

Kangen SD501 là gợi ý tuyệt vời cho kế hoạch mua máy Kangen của bạn

Máy lọc nước Kangen SD501 là dòng máy bán chạy nhất trên thị trường, được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm thân thiện này được đánh giá cao bởi những công dụng tuyệt vời sau:

  • Mẫu máy lọc nước điện giải tiên tiến, dẫn đầu trong các loại máy trên thị trường.
  • Sở hữu 7 tấm điện cực chất liệu Titan phủ Platinum hoạt động với công suất cao.
  • Máy Kangen SD501 có khả năng tạo ra 5 loại nước có độ pH khác nhau vừa uống trực tiếp, dùng trong nấu ăn, làm đẹp và đặc biệt là đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dùng.
  • Dòng máy có mức giá vừa phải, nếu bạn có ý định mua máy Kangen thì đây là một gợi ý hoàn hảo.

Những phụ kiện đi kèm khi mua máy lọc nước Kangen

Nhìn chung, máy lọc nước điện giải Kangen có tuổi thọ trung bình khá cao. Tuy nhiên, một số bộ phận vẫn cần được thay thế để đảm bảo chất lượng nước được lọc tốt nhất. Bạn có thể tìm mua các phụ kiện đi kèm máy tại chính đơn vị phân phối sản phẩm. Dưới đây là những linh kiện cần thiết bạn cần biết khi sử dụng máy Kangen.

Lưu ý phụ kiện đi kèm khi mua máy Kangen

Lõi lọc thô

Lõi lọc thô là bộ phận giúp ngăn lại những tập chất, các chất tẩy rửa, gỉ sắt, bụi bẩn… còn sót lại trong nước. Đây là một phụ kiện quan trọng, không thể thiếu của máy Kangen giúp tạo ra nguồn nước sạch và tinh khiết. Lọc lọc thô được làm từ nhiều lớp bông dày đặc, được ép chặt trong điều kiện áp suất cao tạo thành một khối chắc chắn.

Bộ lọc tinh

Bộ lọc tinh giúp đảm bảo nguồn nước được lọc sạch bụi bẩn, chất độc hại, màu, mùi, nhưng vẫn giữ nguyên các khoáng chất có lợi. Bộ lọc tinh có công suất lọc lớn từ 6000 L đến 12000L.

Đường ống dẫn nước

Đường ống dẫn nước là phụ kiện quan trọng quyết định đến chất lượng nguồn nước được tạo ra. Khi mua máy Kangen, bạn nên chú ý đến chất liệu của đường ống, nếu được làm bằng chất liệu kém có thể bị gỉ, tạo ra dòng nước không đảm bảo sạch sẽ và tinh khiết. Như vậy, nước Kangen sẽ không phát huy được công dụng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. 

Phụ kiện vệ sinh máy Kangen

Cần chuẩn bị phụ kiện vệ sinh khi mua máy Kangen

Bên cạnh những linh kiện quan trọng trên khi mua máy Kangen bạn cần lưu ý các phụ kiện vệ sinh. Để vệ sinh máy, bạn cần chuẩn bị một bộ thiết bị vệ sinh có thể tái sử dụng nhiều lần và gói bột vệ sinh. 

Có cần phải thay lõi lọc nước của máy Kangen hay không? 

Các lõi lọc nước có nhiệm vụ chính là ngăn chặn và giữ lại những bụi bẩn, chất thải của nước khi chảy qua. Sau một thời gian sử dụng, các lõi này bám nhiều cặn bẩn làm giảm khả năng loại bỏ vi khuẩn gây hại trong nước. Nếu lõi lọc không được thay thế sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước và tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh.

Ngoài việc vệ sinh hàng ngày, chúng ta nên kết hợp vệ sinh định kỳ giúp máy hoạt động tốt hơn vvaf suy trì tuổi thọ máy.

Bên cạnh đó, chúng ta nên lưu ý thay lõi lọc định kỳ sau 9 - 12 tháng sử dụng. Việc này đảm bảo cho máy hoạt động tốt, tạo ra nguồn nước chất lượng. Đồng thời, tuổi thọ của máy được nâng cao đồng thời giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dùng.    

Khi mua máy Kangen cần thay thế định kỳ lõi lọc nước để máy hoạt động tốt nhất

Quy trình thay lõi lọc nước khá đơn giản. Nếu máy đang trong thời gian bảo hành, bạn có thể gọi thợ đến kiểm tra và thay thế. Mặt khác, bạn hoàn toàn có thể tự thay thế tại nhà, chỉ cần thực hiện theo đúng các bước sau:

  • Bước 1: Chọn mua lõi lọc chính xác với dòng máy Kangen gia đình đang sử dụng, nếu mua không đúng sẽ không lắp đặt được.
  • Bước 2: Tắt nguồn máy Kangen, ngắt kết nối với nguồn điện, khóa van nguồn nước để tránh các sự cố về điện và không để nước chảy vào lõi lọc trong quá trình thay. 
  • Bước 3: Sử dụng tay vặn đi kèm theo máy tháo các lõi lọc ra và vệ sinh cốc đựng lõi. Sau đó, bóc lớp giấy bọc ở phía ngoài lõi lọc mới trước khi lắp vào cốc lọc. 
  • Bước 4: Vặn cẩn thận trở lại sau đó mở nguồn điện máy Kangen, bật nút nguồn và van cấp nước. Lưu ý xả nước tồn đọng trong máy khoảng 5 giây, sau đó sử dụng bình thường. 

Công ty Enagic Nhật Bản đã nghiên cứu và tạo ra một thương hiệu máy lọc nước uy tín, chất lượng trên thị trường. Để được tư vấn và tham quan máy lọc nước, vui lòng đến Văn phòng máy lọc nước Kangen Nhật Bản tại Việt Nam hoặc liên hệ qua số điện thoại 096.505.1188.

← Bài trước Bài sau →