Nước điện giải pocari giá bao nhiêu?

Nước điện giải pocari giá bao nhiêu?

Nước uống Pocari Sweat là một loại đồ uống có tác dụng bổ sung ion và chất điện giải giúp giải khát, bù nước, bù khoáng và cân bằng nước cho cơ thể nhanh chóng, Vậy nước điện giải pocari giá bao nhiêu?

Nước uống Pocari Sweat là nước gì ? Xuất xứ ở đâu ?

Nước điện giải pocari là một loại nước tốt được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi tập đoàn Dược phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản (Otsuka), đây là một trong số các loại nước có tác dụng bổ sung chất điện giải và hoạt chất ion, qua đó giúp bạn tránh được trạng thái mất nước vì nước pocari giúp cân bằng nước cho cơ thể nhanh chóng, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, cung cấp các khoáng chất, đưa chất dinh dưỡng và oxy nuôi dưỡng từng tế bào, giúp thanh lọc độc tố trong các cơ quan như gan, thận và làm mát cơ thể nhanh chóng, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể. Vậy nước điện giải pocari giá bao nhiêu?

Nước uống Pocari Sweat có tốt không ?

Trên thị trường, có hàng ngàn các loại nước uống được quảng cáo là tốt cho sức khỏe, làm giải nhiệt, bù nước bù khoáng ngay lập tức, khiến bạn đánh bay cảm giác mệt mỏi, mất nước, tuy nhiên nhiều loại trong nó vẫn có gas và chất bảo quản, phẩm màu độc hại cho sức khỏe con người. Nước uống Pocari Sweat là loại thức uống bổ sung ion và chất điện giải có lượng calorie và carbohydrate rất thấp. Không có đường hóa học. Không có ga và cafein. Không dùng chất bảo quản và chất tạo màu. 

Không chỉ có tính chất 5 KHÔNG, nước uống Pocari Sweat còn có mùi vị dịu nhẹ, thanh khiết, nên khi uống không gây cảm giác khó chịu về mùi hoặc vị của nước. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất đã nghiên cứu về thành phần của nước sao cho nó có thành phần tương tự lượng nước mất đi mỗi ngày trong cơ thể của bạn giúp bạn hấp thu các chất bị thiếu vào cơ thể nhanh hơn, giúp bù đắp lượng nước đã mất hiệu quả. Hiệu quả đã được y học chứng minh lâm sàng.

Một trong những lý do giúp nước Pocari trở thành một loại nước tốt là nó được nghiên cứu bởi một đội ngũ chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực y học, và nước tốt; đồng thời được phát triển bởi một công ty Dược phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản. POCARI thuộc top dẫn đầu trong ngành hàng thức uống dinh dưỡng bổ sung tại Nhật Bản, đứng số 1 tại Hồng Kông, Hàn Quốc, Indonesia, POCARI và được tin dùng rộng rãi khắp châu Á. Những điều kiện trên đã khiến Pocari Sweat trở thành loại nước uống đóng chai với lượng ion và chất điện giải có tỉ lệ gần giống nhất với tỉ lệ ion và chất điện giải trong cơ thể sẽ giúp cân bằng nước cho cơ thể nhanh chóng và hiệu quả hơn, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, cung cấp các khoáng chất, đưa chất dinh dưỡng và oxy nuôi dưỡng từng tế bào, giúp thanh lọc độc tố trong các cơ quan như gan, thận và làm mát cơ thể nhanh chóng, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể.

Với ưu thế nổi trội đó, chắc hẳn bạn đang phân vân nước điện giải pocari giá bao nhiêu đúng không? Liệu nó có đắt hơn nhiều so với các loại nước trên thị trường hay có giá bằng với các sản phẩm nước đó. Với tính chất bổ sung nước và cả các ion thiết yếu một cách nhanh chóng và hiệu quả, thức uống bổ sung ion là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu về nước của cơ thể, đảm bảo mọi hoạt động chức năng của cơ quan và từng tế bào được duy trì ổn định. POCARI được hấp thụ vào cơ thể nhanh gấp 2,2 lần so với nước thông thường, bù đắp nhanh và chính xác những gì cơ thể cần, từ đó giúp điều hòa thân nhiệt nhanh chóng và mang lại cho bạn cảm giác tràn đầy năng lượng.Tại Nhật và Hàn Quốc, thức uống bổ sung ion Pocari Sweat với đầy đủ các ưu điểm kể trên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi người trong mọi hoạt động hàng ngày.

Giá nước uống Pocari Sweat bao nhiêu tiền ?

Nước điện giải pocari hiện đang được bán trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại nước này trên bất kỳ trang thương mại điện tử nào như Tiki, Shopee, lazada,... hoặc bạn có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Hiện sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá niêm yết như sau:

  • Giá bán lẻ đối với loại chai 500ml:là 10.500 vnđ – 13.100 vnđ/chai
  • Giá bán theo thùng (24 chai): 216.000 vnđ/thùng (áp dụng với chai 350ml)
  • Giá thùng nước uống Pocari Sweat 24 chai: 270.000 vnđ/thùng (áp dụng với chai 550ml)

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →