Nước uống kiềm tính có nên dùng mỗi ngày?

Nước uống kiềm tính có nên dùng mỗi ngày?

Với tình trạng nước ô nhiễm và không đạt chuẩn an toàn như hiện nay, rất nhiều gia đình đang tìm kiếm một giải pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe. Nước uống kiềm tính đang được khuyến khích sử dụng như là một giải pháp mới trong chăm sóc sức khỏe. Nước Kiềm có nên thay thế cho nước thông thường không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nước uống I-ON KIỀM là gì?

Nước uống kiềm tính hay được gọi là nước điện giải, tên Tiếng Anh là Alkaline Ionized Water (nước ion kiềm), trong Tiếng Nhật là Kangen (nước hoàn nguyên), theo khoa học là Electrolyzed Reduced Water (ERW-Nước chiết xuất điện phân).

Nước điện giải là một dạng nước được sản xuất bằng công nghệ điện phân giúp tạo ra loại nước tồn tại như chính trong cơ thể người. Nó mang tất cả đặc trưng như kiềm tính, giàu các khoáng chất và oxy cùng các phân tử nước được chia nhỏ.

Nước uống tính kiềm được sản xuất từ máy lọc có công nghệ điện giải cao. Trong máy có 2 bộ phần gồm: Bộ phận lọc và buồng điện giải. Trong đó, bộ phận lọc thông thường sử dụng 1 hoặc 2 lõi lọc có vật liệu lọc và màng siêu lọc (UF) hoặc có thể dùng màng có hàng ngàn ống sợi rỗng (Hollow Fiber). Nước để đưa vào lọc thường là nước ngầm hay nước máy đã được xử lí trước, sau đó chảy qua bộ phận lọc gồm nhiều lớp vật liệu lọc để tạo ra nước tinh khiết giàu khoáng chất.

Nguồn nước này sẽ đổ vào buồng điện giải, nước được các bản cực điện phân để phân tách các ion và tạo thành 2 dòng nước là nước điện giải và nước axít nhẹ (axít điện giải).

Nước uống tính kiềm đã được sử dụng rộng rãi trong học viện Y khoa Hoa Kỳ, được dùng để điều trị các bệnh lý nguy hiểm như ung thư. Tính năng của nó đã được nhiều bác sĩ và nhà khoa học chứng nhận rất tốt.

Tại sao bạn nên dùng nước uống kiềm tính mỗi ngày?

Ai cũng biết nước đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể. Nước chiếm đến 70% cơ thể, 82% máu và 70% não bộ. Một cơ thể bình thường sẽ có tính kiềm tương đối pH ~ 7,2.

Những thực phẩm được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày có nhiều tính axit, điển hình là: Các loại thịt đỏ, đồ ăn nhanh, nước uống có gas, rượu bia,.. sẽ khiến lượng axit trong cơ thể tăng cao.

Khi cơ thể bị dư thừa axit hoặc nhiễm axit sẽ làm mất lượng kiềm vốn có trong cơ thể. Điều này dẫn đến sức đề kháng suy giảm mạnh. Dẫn đến các tình trạng hay xuất hiện như: Khó tiêu, ợ chua, kiết lỵ, đau dạ dày, đầy bụng. Hơn nữa, lượng axit dư thừa còn gây tổn hại ở gan và thận khiến cơ thể luôn khó chịu, nóng trong người, mất tập trung, thần kinh và làm da xấu đi, dễ nổi mụn.

Và điều này còn tạo môi trường cho vi khuẩn gây hại và các bệnh lý nguy hiểm sẽ mắc phải như: Viêm dạ dày, sỏi thận, gout, loãng xương, tiểu đường, mỡ trong máu và thậm chí là ung thư.

Vì thế, nước uống kiềm tính chính là giải pháp tốt nhất cho bạn để đẩy lùi các tác hại xấu ở trên đây. Vì trong Alkaline sẽ lọc sạch các chất gây hại đến sức khỏe con người như: Kim loại nặng, clo, florua,.. Nước điện giải chỉ giữ lại những khoáng chất tốt cho cơ thể người như magie, natri, kali, canxi,.. đã bị ion hóa rất có lợi cho cơ thể khi hấp thụ mỗi ngày.

BlueQQ – Nước uống kiềm tính kéo dài sự sống

Một công trình nghiên cứu lâu đời của các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã cho ra đời bình lọc nước uống kiềm tính BlueQQ – được cấp bằng sáng chế của Patent với 8 lõi lọc cao cấp và hiện đại, giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết có tính kiềm để chăm sóc sức khỏe con người. Bộ phận lọc nước hoạt động như sau:

– Sau khi đổ nước vào bình, thì ở tầng 1 chứa khoáng ion – kẽm sẽ có nhiệm vụ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

– Tầng thứ 2 chứa than bạc hoạt tính giúp đào thải Clo độc hại có trong nước, giúp khử đi các vi khuẩn và làm khử các mùi khó chịu có trong nước giúp nước “ngon” và dễ uống hơn.

– Tầng thứ 3 là kiềm khoáng – canxi, mang nhiệm vụ tạo ra canxi giúp tăng độ dẻo cho xương chắc khỏe hơn.

– Tầng thứ 4 chứa kiềm FIR sẽ cân bằng tính kiềm cùng với khoáng chất có trong nước ổn định hơn.

– Tầng thứ 5 là hoạt tính chống oxy hóa giúp đẩy lùi gốc tự do, ngăn ngừa nhiều bệnh tật. Đồng thời chống lão hóa giúp cơ thể trẻ khỏe hơn.

– Tầng thứ 6 là bạc kháng khuẩn và khử trùng, giúp nước để lâu trong bình hơn 2 ngày mà không phải đổ đi, nhưng vẫn sử dụng được.

– Tầng thứ 7 là Catalyst Magnesium giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố có trong tế bào.

– Tầng thứ 8 ĐỘC QUYỀN duy nhất, không có sản phẩm nào thay thế được chính là giảm lượng mỡ thừa tự nhiên trong cơ thể. Hoạt chất Sophoricoside được chiết xuất từ cây Hòe Nhật Bản, có tác dụng mạnh trong việc đốt cháy năng lượng, giảm mỡ và nâng cao sức đề kháng cho mao mạch.

Nước uống kiềm tính có nên dùng mỗi ngày?

Bình lọc nước uống kiềm tính BlueQQ  đem lại nhiều tiện lợi cho bạn khi được thiết kế nhỏ gọn, hình ảnh sang trọng giúp bạn có thể đem theo mọi nơi đi học, đi làm, du lịch, tập thể thao,… vừa đẳng cấp lại giúp bảo vệ sức khỏe và giúp làn da của bạn đẹp



← Bài trước Bài sau →