Nước hydrogen là gì? Giải đáp thắc mắc về máy lọc nước Hydrogen

Nước hydrogen là gì? Giải đáp thắc mắc về máy lọc nước Hydrogen

Nước Hydrogen là gì? Máy lọc nước Hydrogen là gì? Đây đều là những thắc mắc chung của rất nhiều người. Hiện nay, việc sử dụng nguồn nước không chỉ sạch mà còn phải tạo ra nhiều lợi ích cho sức khỏe đã thôi thúc các chuyên gia nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tạo nước tiên tiến. Một trong số đó chắc chắc phải kể đến công nghệ tạo ra nước Hydrogen. Nước giàu Hydrogen có nhiều công dụng đặc biệt đối với sức khỏe, giúp ngăn ngữa nhiều căn bệnh mãn tính, và kéo dài nét thanh xuân cho con người. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về nước Hydrogen và máy lọc nước Hydrogen thông qua bài viết này nhé!

Nước hydrogen là gì?

Nước hydrogen là một loại nước có hòa tan khí hydrogen. Hydrogen là nguyên tố hóa học chứa một proton và một nơtron, là khí không màu, không mùi và không vị. Đây là nguyên tố phổ biến giúp tạo nên 75% khối lượng của vũ trụ. Hydrogen có thể được tạo ra từ khí đốt, than đá, dầu,... hay từ các nguồn năng lượng có thể tái tạo như năng lượng mặt trời, thủy điện, năng lượng địa nhiệt và gió,....

Nước Hydrogen là gì? Nước Hydrogen có những công dụng gì

Nước giàu hydro có hòa tan thêm khí hydrogen và không màu, không mùi, không vị như nước thông thường

Về cơ bản, nước Hydrogen cũng giống như nước thường, cũng không màu, không mùi và không vị. Tuy nhiên, loại nước này có hòa tan thêm khí Hydro. Các chỉ số hóa học của nước hydrogen đạt tiêu chuẩn khuyến cáo tốt sức khỏe. Độ pH của nước Hydrogen ở mức nhẹ (từ 8.0 - 8.5), chỉ số Oxy hóa khử (ORP) nằm trong khoảng -100 đến -150 và nồng độ Hydrogen hòa tan dao động trong khoảng từ 140 đến 200 ppb (milligram hydro/m3). Do đó, nước Hydrogen được chứng minh là có lợi cho sức khỏe con người.

Để nhận biết nước giàu hydrogen hay không, cách đơn giản nhất là quan sát bằng mắt. Sau khi rót nước ra cốc, nếu bạn thấy các hạt bóng khí và bọt khí bám vào thành cốc thì đó là nước giàu Hydrogen.

Công dụng của nước hydrogen là gì?

Nước Hydrogen có tốt không? Công dụng của nước đối với sức khỏe người sử dụng như thế nào? Chắc hẳn với những lợi ích dưới đây, bạn cũng muốn được thưởng thức sự “ngon, ngọt” của loại nước này.

Nước Hydrogen giúp chống lão hóa và hỗ trợ làm đẹp

Các ion phân tử Hydro hoạt tính trong nước có khả năng trung hòa các gốc tự do, từ đó làm giảm quá trình lão hóa. Chính vì vậy, nước giàu hydro được xem như là phương pháp làm đẹp tự nhiên cực kỳ hiệu quả. Hydrogen là sản phẩm của quá trình điện phân qua sự ion hóa. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng phân tử Hydro trong nguồn nước có khả năng chống lại sự Oxy hóa mạnh mẽ của cơ thể.

Nước Hydrogen hỗ trợ làm đẹp hiệu quả Nước Hydrogen hỗ trợ làm đẹp hiệu quả

Với cơ chế trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh mãn tính và là tác nhân gây ra lão hóa nhanh của con người, nước Hydrogen giúp chống lão hóa tốt. Khi nước được cung cấp vào trong cơ thể và phản ứng thì tự chuyển hóa thành Hydrogen hoạt tính (H-). Từ đó, lượng Hydro hoạt tính này thẩm thấu và được vận chuyển đi khắp cơ thể, từ đó giúp phá vỡ sự hình thành của các phản ứng tạo ra sự Oxi hóa. Nhờ vậy đem lại làn da căng khỏe và mịn màng hơn.

Nguồn nước giàu Hydrogen được sử dụng hiệu quả trong việc chăm sóc sắc đẹp. Nhờ khả năng thẩm thấu qua da nhanh chóng, Hydro hoạt hóa có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Nhờ thế, da mặt trở nên căng mọng, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, nước giàu Hydrogen còn giúp loại bỏ lượng chất hữu cơ dư thừa trên bề mặt của thực phẩm tốt hơn hẳn so với nước máy. Nhờ vậy thực phẩm được làm sạch một cách hiệu quả.

Nước Hydrogen thúc đẩy quá trình chuyển hóa, trao đổi chất

Một trong những lợi ích vượt trội của nước hydrogen chính là khả năng cung cấp nhiều khoáng chất tự nhiên cho cơ thể. Bao gồm Ca2+, K+, Na+, Fe2+,... giúp đẩy nhanh quá trình hấp thu chất khoáng tốt hơn. Ngoài ra, những chất này cũng làm cho nước có vị ngọt tự nhiên và giúp cơ thể bù nước hiệu quả.

Nước giàu hydro còn giúp cải thiện việc giảm năng lượng do hỗ trợ trung hòa các gốc tự do. Từ đó ngăn ngừa tác nhân gây ra ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp,.... Đối với những người bị bệnh dạ dày, một lượng lớn axit trong dạ dày thường xuyên được tiết ra khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu. Uống nước hydrogen mỗi ngày sẽ giúp trung hòa lượng axit này, làm cân bằng độ pH và làm giảm các triệu chứng của bệnh.

Đặc biệt, với những bệnh nhân ung thư, gout hay có bệnh về đường tiêu hóa, nguồn nước này có thể kiềm hóa cơ thể và giúp thải độc. Thế nên, các chuyên gia khuyến cáo nên uống một lượng lớn nước giàu hydro cao gấp từ 1,5 đến 2 lần người bình thường.

Nước Hydrogen đóng vai trò như chất chống Oxy hóa giúp ngăn ngừa tổn thương não

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng trong nước Hydrogen có hàm lượng lớn các phân tử (H2) có công dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ các tế bào, làm giảm sự Oxy hóa của các mô cơ thông qua việc giảm chọn lọc các loại Oxy phản ứng.

Nước Hydrogen giúp ngăn ngừa tổn thương não

Bên cạnh đó, phân tử Hydro cũng có tác dụng thẩm thấu nhanh qua các màng tế bào, nhanh chóng xâm nhập vào các bào quan nhỏ trong cơ thể như nhân và tỷ thể.

Chính vì thế, sử dụng nước Hydrogen có công dụng tuyệt vời trong việc ngăn chặn bệnh Parkinson (thí nghiệm này đã được thực nghiệm thành công trên chuột). Cụ thể, Nước giàu Hydro có công dụng ức chế sự Oxy hóa của màng não, ngăn chặn suy giảm nhận thức và một số triệu chứng liên quan của bệnh Parkinson.

Nước Hydrogen có công dụng cải thiện tâm trạng hiệu quả

Theo các thí nghiệm trên chuột, nước Hydrogen có tác dụng giúp hồi phục các tế bào não và khiến chúng phát triển một cách tự nhiên. Đối với nhiều người trưởng thành, việc lạm dụng các loại thuốc trị trầm cảm, mẫn cảm khiến nảy sinh ra nhiều vấn đề liên quan đến thần kinh.

Sử dụng nước Hydrogen (nước giàu Hydrogen) sẽ giúp cải thiện tâm trạng, giảm thiểu rõ rệt các triệu chứng trầm cảm, đồng thời hỗ trợ điều trị các vấn đề bệnh lý liên quan đến rối loạn tâm thần.

Nước Hydrogen giúp làm giảm viêm

Theo nhiều thí nghiệm áp dụng trên các loại động vật, nước Hydrogen giàu phân tử Hydro (H2) có tác dụng chống viêm vô cùng hiệu quả.

Nước Hydrogen giúp giảm viêm khớp hiệu quả

Theo nghiên cứu của Đại học Havard, Hoa Kỳ, 20 bệnh nhân có tiền sử mắc chứng bệnh viêm khớp dạng thấp đã duy trì thói quen uống ít nhất 0.5 lít nước giàu Hydro mỗi ngày trong vòng 4 tuần. Sau khi kết thúc đợt nghiên cứu, triệu chứng viêm khớp dạng thấp của những bệnh nhân này đã thuyên giảm một cách rõ rệt, trong đó có tới 5 bệnh nhân đã khỏi hoàn toàn và không còn bất kỳ triệu chứng nào nữa.

Nước Hydrogen giúp hạn chế thoái hóa cơ và mỏi cơ

Những vận động viên thể hình hoặc những người hay tập gym, làm những công việc nặng được khuyến cáo nên sử dụng nước Hydrogen thường xuyên. Điều này giúp xóa tan sự tích tụ axit lactic - nguyên nhân gây ra tình trạng mỏi cơ  trong cơ thể, từ đó làm giảm triệu chứng bệnh.

Các nhà khoa học Nhật Bản cũng chứng minh nước Hydrogen có công dụng đẩy nhanh quá trình tạo ra chất chống Oxy hóa Glutathione Peroxidase trong cơ thể. Đồng thời nước Hydrogen cũng hạn chế sự gia tăng bất thường ở khối lượng cơ thể. Từ đó giảm triệu chứng nhức mỏi cơ xương khớp do phải gánh trọng lượng khổng lồ của cơ thể.

Nước Hydrogen hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Một thí nghiệm thực hiện ở nhóm bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 và bất dung nạp Glucose đã cho thấy tác dụng bất ngờ của nước Hydrogen trong việc điều trị tiểu đường.

Cụ thể, những bệnh nhân này đã duy trì sử dụng nước giàu Hydro trong suốt 8 tuần liên tục, trung bình mỗi ngày họ đều uống 900ml nước Hydrogen. Kết quả là lượng Cholesterol trong máu của những bệnh nhân bị tiểu đường này đã giảm rõ rệt, cơ thể cũng bắt đầu dung nạp glucose trở lại, các triệu chứng kháng Insulin ở các bệnh nhân cũng biến mất.

Nước Hydrogen hỗ trợ điều trị nhiễm toan chuyển hóa

Khi cơ thể bất ngờ gia tăng độ axit trong máu một cách đột ngột, nhất là sau khi tập thể dục, thì thường mắc triệu chứng nhiễm toan chuyển hóa. Đối với nam giới trưởng thành thường xuyên luyện tập thể dục thể thao nặng, hoặc các hoạt động thể chất tiêu tốn quá nhiều năng lượng, việc sử dụng nước giàu Hydro là rất cần thiết.

Nước Hydrogen có công dụng cải thiện nồng độ pH của máu mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Chính vì thế, việc sử dụng nước Hydrogen sẽ làm giảm nồng độ Axit trong máu, từ đó điều trị chứng nhiễm toan chuyển hóa hiệu quả.

Nước Hydrogen giúp điều trị bệnh điếc tai

Một thí nghiệm lâm sàng trên chuột cho thấy nước giàu Hydrogen hoặc nước muối có công dụng ngăn chặn sự chết của các tế bào trong tai khi phải nghe âm thanh quá lớn. Ngoài ra, trong nước Hydrogen có lượng lớn các phân tử Hydro giúp các tế bào ở tai chống lại quá trình Oxy hóa, từ đó giúp cải thiện bệnh điếc tai, hoặc mất thính lực do nghe âm thanh quá lớn.

Tác hại của nước Hydrogen

Nước Hydrogen đã vô cùng nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản ngay từ những năm đầu ở thế kỷ 20. Cụ thể, năm 1931 nhà nghiên cứu Y học Machisue Suwa đã bắt đầu có những nghiên cứu đầu tiên về loại nước Hydrogen. Đây cũng là tiền đề để Nhật Bản nghiên cứu sâu hơn, và đưa loại nước Hydrogen này trở nên phổ biến, được ưa chuộng tại rất nhiều đất nước trên thế giới như hiện tại.

Nước Hydrogen dùng nhiều có gây hại không

Sau những công dụng tuyệt vời của nước Hydrogen với sức khỏe con người, ngày 8/10/1965, Bộ Y tế Nhật Bản đã đưa ra thông báo số 763 nhằm công nhận những tác dụng tuyệt vời của nước Hydrogen. Bên cạnh đó, chính phủ Nhật Bản cũng ra sức khuyến khích người dân đất nước mặt trời mọc tăng cường sử dụng nguồn nước giàu Hydrogen.

Tuy nhiên, việc sử dụng nước Hydrogen sai mục đích cũng có thể gây ra một số tác hại xấu cho cơ thể. Vậy thực hư tác hại của nước Hydrogen nếu sử dụng sai mục đích là gì?

Hàm lượng Hydrogen quá cao khiến nước không thể uống trực tiếp

Mặc dù các nhà khoa học trên toàn thế giới đã thừa nhận và công bố những tác dụng của nước Hydrogen. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia sức khỏe, việc sử dụng nước có chứa quá nhiều hàm lượng Hydrogen lại không tốt cho cơ thể.

Cụ thể, nguồn nước quá giàu Hydrogen được khuyến cáo chỉ nên sử dụng để sát trùng vết thương, khử trùng hoặc sơ chế thực phẩm, rau, củ, và không nên sử dụng để uống trực tiếp. Việc uống trực tiếp nước có lượng Hydrogen quá cao sẽ khiến cơ thể nôn nao, dễ nôn, ói, chóng mặt,...

Vì thế, để phát huy tối đa công dụng của nước Hydrogen thì chúng ta nên cân nhắc lựa chọn nguồn nước có hàm lượng Hydrogen theo tiêu chuẩn, phù hợp để uống trực tiếp. Theo đó, nguồn nước sở hữu nồng độ Hydrogen từ 100 ~ 160ppb (microgram/lít) là hoàn toàn thích hợp để uống trực tiếp, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, chống lại sự Oxy hóa,...

Mập mờ về tác dụng của nước Hydrogen trong việc hỗ trợ điều trị bệnh

Nước Hydrogen có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh tật là sự thật. Tuy nhiên, để có thể tối ưu khả năng điều trị bệnh của nước Hydrogen thì hàm lượng Hydro hòa tan trong nước cũng phải thích hợp.

Hiện nay, tác hại của nước Hydrogen với con người vẫn tiềm tàng nguy cơ bởi chúng ta không thể biết chính xác hoàn toàn về cách thức hoạt động của phân tử Hydro khi thêm vào trong nguồn nước đối với cơ thể.

Ngoài ra, các nguồn nước “siêu giàu Hydro” bán tràn lan trên thị trường được tạo bởi phương pháp bù khoáng. Hoặc nước Hydrogen tạo ra bởi các dòng máy lọc nước điện giải giàu Hydro không đạt chuẩn cũng khó có thể có tác dụng chữa bệnh như công bố.

Không biết chính xác hàm lượng Hydro thích hợp đề trị bệnh

Các nhà nghiên cứu và các nhà Y học đã đưa ra nhiều bằng chứng về công dụng của nước Hydrogen đối với sức khỏe và trị bệnh. Nhưng vẫn chưa có bất kỳ nguồn tài liệu chính xác, hoặc căn cứ rõ ràng về hàm lượng Hydro chuẩn xác để việc điều trị bệnh được hiệu quả.

Hiệu quả điều trị bệnh được các nhà khoa học khẳng định là có tác dụng, tuy nhiên chưa hề có công bố rõ ràng về tác dụng như thế nào. Ngoài ra, liều lượng sử dụng nước Hydrogen chuẩn xác và tần suất sử dụng là bao nhiêu cho những người mắc bệnh thì vẫn đang trong quá trình nghiên cứu lâm sàng.

Theo chuyên gia Robin Foroutan, người đứng đầu Học viện Dinh dưỡng và Chế độ ăn uống: Hàm lượng Hydro lẫn trong nguồn nước hay các sản phẩm đều khác nhau, và hiện nay chưa hề có quy định chung để chuẩn hóa công thức. Tất cả các công bố về sức khỏe hiện nay cũng chưa thực sự có cơ sở khoa học vững chắc để xác định hàm lượng Hydrogen cho từng loại điều kiện khác nhau.

Ngoài ra, việc sử dụng bảo quản nước Hydrogen như thế nào trong quá trình diều trị bệnh cũng rất quan trọng. Các phân tử Hydro trong nước thường khuếch tán rất nhanh, thậm chí ngay cả khi được đựng trong các chai nhựa, lọ thủy tinh thì chúng cũng có thể khuếch tán dần. Chính vì thế nếu quá trình bảo quản nước Hydrogen không tốt thì nước Hydrogen cũng không còn tác dụng chữa bệnh.

Những lưu ý cần phải biết khi sử dụng nước giàu hydro

Nên uống nước liền ngay sau khi rót ra cốc

Hydrogen là những phân tử có kích thước siêu nhỏ. Khi tồn tại trong nước, nhờ hình thành các liên kết Hydrogen nên sẽ giữ được một khoảng thời gian. Tuy nhiên, do Hydro là khí dễ bay hơi và quá trình bay hơi lại phụ thuộc nhiều vào nhiệt độ của nước.

Nên uống nước hydrogen ngay sau khi rót nước ra để chất lượng nước vẫn giữ được giá trị                                     Nên uống nước hydrogen ngay sau khi rót nước ra để chất lượng nước vẫn giữ được giá trị

Nếu nước ở nhiệt độ khoảng 25 độ C thì thời gian khí Hydro có thể tồn tại trong nước là trên 15 phút. Trong khi đó, nếu nhiệt độ của nước cao hơn thì khí sẽ bay hơi ngay lập tức. Chính vì vậy, chúng ta nên uống nước giàu Hydro ngay khi rót nước ra ngoài. Tuyệt đối không nên lưu trữ nước  quá lâu khiến cho chất lượng nước sẽ bị giảm sút và không còn giá trị khi uống nữa.

Tuyệt đối không nên đun nước Hydrogen

Nguồn nước giàu Hydro (Nước Hydrogen) cực kỳ dễ bay hơi. Thế nên, với nước Hydrogen, bạn tuyệt đối không được đun sôi nước bởi vì khí hydrogen sẽ bay hơi ngay lập tức và để lại nguồn nước không khác gì nước bình thường. Thay vào đó, bạn nên uống nước ngay sau khi lấy ra từ vòi.

Nước hydrogen vẫn có thể được sử dụng để uống cho trẻ em dưới 6 tháng tuổi

Nhiều người thường có quan niệm rằng trẻ nhỏ không được uống nước Hydrogen. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn sai lầm. Nguồn nước tuyệt vời này hoàn toàn phù hợp với trẻ em, kể cả là các bé sơ sinh dưới 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng là khi uống cần làm nóng nước trên 63 độ C. Điều này giúp đảm bảo nước không bị tái nhiễm khuẩn khi rót nước ra và di chuyển.

Tìm hiểu chi tiết về máy lọc nước Hydrogen

Để giải thích rõ hơn cho câu hỏi nước Hydrogen là gì và vì sao nguồn nước Hydrogen lại đem đến nhiều lợi ích như vậy, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về máy lọc nước Hydrogen.

Máy lọc nước Hydrogen là gì?

Về bản chất, máy lọc nước Hydrogen là máy lọc sử dụng công nghệ lọc nước Hydrogen tạo ra nguồn nước dồi dào Hydrogen.

Theo đó, nước thông qua hệ thống lọc sẽ có cụm phân tử nước nhỏ hơn, cho độ kiềm (pH cao) và độ chống oxy hóa (ORP thấp). Việc sử dụng chiếc máy lọc này là phương pháp tối ưu giúp cung cấp nguyên tử Hydro có lợi cho cơ thể.

Những lợi ích tuyệt vời chỉ có ở máy lọc nước Hydrogen

Công nghệ lọc tiên tiến giúp máy lọc tạo ra nguồn nước hydrogen hiệu quả, làm giảm quá trình lão hóa                                        Công nghệ lọc tiên tiến giúp máy lọc tạo ra nguồn nước hydrogen hiệu quả, làm giảm quá trình lão hóa

  • Ứng dụng màng lọc RO với công nghệ Voltex hỗ trợ tối đa trong việc tạo nước giàu hydro. Đồng thời máy loại bỏ đến 75% lượng nước thải và tác nhân gây hại đến sức khỏe con người. Dùng máy lọc nước Hydrogen làm tăng đến 60% nước tinh khiết và giúp ngăn chặn quá trình lão hóa ở da.
  • Một số máy lọc nước điện giải ứng dụng công nghệ tăng cường Hydro cũng giúp tạo nguồn nước Hydrogen ion kiềm có nhiều công dụng cho sức khỏe.
  • Sử dụng máy lọc nước giàu Hydro giúp khắc phục tình trạng áp lực của nguồn nước đầu vào yếu nhờ công nghệ bơm có khả năng hút nước sâu tối đa đến 3m.
  • Dòng chảy xoắn ốc hay còn gọi là vortex flow của máy lọc có thể thay đổi hướng, tăng xoáy rối cũng như tăng thời gian lưu để nâng cao hiệu suất lọc.
  • Máy lọc nước Hydrogen có tuổi thọ màng lọc kéo dài đến tận 3 năm, lớn hơn nhiều so với những dòng máy lọc thông thường.
  • Sử dụng màng lọc giúp hỗ trợ tiết kiệm nước và giảm thiểu chi phí thay lõi, chi phí bảo trì máy. Từ đó đem lại hiệu quả kinh tế cho gia đình.

Nhược điểm của máy lọc giàu Hydrogen

  • Giá thành của máy lọc tương đối cao.
  • Các màng lọc và lõi lọc thường không được bảo hành và cần thay thế định kỳ thường xuyên để tránh làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Điều đó phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước cũng như tần suất sử dụng.
  • Máy lọc nước giàu Hydrogen tương đối kén nguồn nước đầu vào

Giải đáp một số thắc mắc liên quan đến máy lọc nước Hydrogen

Chắc hẳn, ai cũng muốn mua cho mình một chiếc máy lọc có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không thể không có một vài thắc mắc. Dưới đây là những câu hỏi phổ biến nhất về máy lọc và giải đáp thắc mắc cho bạn.

Máy lọc nước Hydrogen có thể sử dụng được cho tất cả các nguồn nước?

Hầu hết các máy lọc nước Hydrogen đều được thiết kế để đáp ứng với nhiều nguồn nước khác nhau từ nước ngầm, nước máy cho đến nước mưa. Thế nhưng, để tối ưu hóa tuổi thọ của dòng máy lọc, bạn cần kiểm tra và nhờ tư vấn kỹ lưỡng với từng nguồn loại nước đang dùng. Từ đó giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn, các chất bẩn và Clo trong nước, giúp máy lọc hoạt động tốt hơn.

Máy lọc nước giàu hydro có thể sử dụng được cho tất cả những nguồn nước, giúp loại bỏ phèn và canxi                                          Máy lọc nước giàu Hydro có thể sử dụng được cho tất cả những nguồn nước, giúp loại bỏ phèn và canxi

Máy lọc nước giàu Hydro có giúp khử được mùi dầu hỏa ở trong nước?

Đối với những nguồn nước với hàm lượng lớn chất bay hơi, xăng dầu và những hợp chất nguy hại đối với sức khỏe như VOC3. Nước cần được lọc thô trước bằng lõi lọc than hoạt tính hay Canxi Sulfide để loại bỏ. Bởi vì hệ thống lọc nước giàu Hydro chỉ tiến hành lọc sau khi nước chứa hàm lượng mùi thấp.

Vậy khi nước có mùi thì cần xử lý như thế nào? Khi đó, bạn cần sự hỗ trợ tư vấn cụ thể từ các nhân viên kỹ thuật. Thông thường, bạn nên thay thế lõi lọc số 2 và lõi lọc số 9 (là lõi Nano Silver) để đảm bảo loại bỏ được hết các khí gây mùi trong nước.

Tại sao khi mất điện máy lọc nước giàu Hydro vẫn thải nước bình thường?

Trong quá trình lọc nước, lượng phèn và các khoáng chất dễ tạo mảng bám hoặc chất rắn lơ lửng đóng lại ở van điện từ hoặc ở nắp cao su của máy lọc làm cho van không đóng kín. Lúc này, bạn cần phải tháo van ra và vệ sinh bằng giấm. Cụ thể, bạn cần nhúng phần điện tích bị đóng cặn vào giấm trong vòng 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Nếu tình trạng rò nước vẫn diễn ra thường xuyên, bạn cần phải liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ.

Làm thế nào để biết được máy lọc có chức năng tạo nước Hydrogen?

Các thông số về hàm lượng Hydrogen trong nước cần được đo chuẩn xác tại các phòng thí nghiệm và trung tâm R&D. Như vậy mới có thể đảm bảo nguồn Hydrogen trong nước luôn ổn định trong suốt cả vòng đời của sản phẩm. Chính vì thế, cách tốt nhất để biết được máy có chức năng lọc nước giàu Hydro hay không là nghe tư vấn về sản phẩm và đọc thông tin trên nhãn mác.

Như vậy, thông qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời về Nước Hydrogen là gì và những thông tin hữu ích liên quan đến máy lọc nước Hydrogen. Với những lợi ích của tuyệt vời như thế, còn chần chờ gì mà không mua ngay cho mình một chiếc máy lọc nước giàu Hydro để cho gia đình mình được tận hưởng nguồn nước sạch và chất lượng từ công nghệ lọc tiên tiến đó.

Hy vọng rằng với những chia sẻ từ bài viết, bạn đã có thể giải mã nước Hydrogen là gì. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các dòng máy lọc nước tốt nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo tại website Kangen.vn hoặc liên hệ tới số điện thoại 056.919.8888 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận