Sử dụng máy làm nước ion kiềm - Xu hướng bảo vệ sức khỏe thời hiện đại

Sử dụng máy làm nước ion kiềm - Xu hướng bảo vệ sức khỏe thời hiện đại

Từ xa xưa, người Việt Nam ta vẫn có câu “ăn chín uống sôi” mang ý nghĩa là phải ăn đồ đã được nấu chín kỹ, uống nước phải là nước đun sôi để nguội để bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên với chất lượng nước ở nước ta như hiện nay việc uống nước máy đun sôi không còn là giải pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe nữa. Bạn có thể chọn uống nước khoáng, nước tinh khiết hay như  nước điện giải từ máy làm nước ion kiềm đang chiếm lĩnh thị trường Việt vì các tác dụng tốt cho sức khỏe

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở Việt Nam hiện nay

Với tình trạng phát triển đẩy mạnh công nghiệp như Việt Nam hiện nay, thì ô nhiễm nước là một điều tất yếu. Đây cũng là tình trạng chung của những nước đang phát triển. Nó bao gồm sự ô nhiễm toàn diện từ không khí, đất & nước. Điều này khiến môi trường sống bị suy thoái và biến đổi một cách đáng sợ.

Tại Việt Nam, môi trường ô nhiễm nặng nề, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước , mà nước lại chính là thứ không thể thiếu được của con người, được nạp vào cơ thể hàng ngày. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt các bệnh nguy hiểm có thể dễ dàng nhận thấy như; ung thư, bệnh về đường ruột, tiêu hóa… Vậy nên việc cần thiết phải có một thiết bị như máy làm nước ion kiềm là không thiếu được trong mỗi gia đình.

Các loại nước đang được sử dụng hiện nay 

Phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình, cũng như là điều kiện, nguồn nước mà bạn đang sử dụng sẽ chọn nguồn nước uống khác nhau. Nhưng nhìn chung, có 3 loại nước phổ biến được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng như nước máy, nước lọc RO, nước Nano và nước uống điện giải từ máy làm nước ion kiềm.

  • Thứ nhất là nước máy

Uống nước máy đun sôi để nguội là được quan niệm là nước sạch và được sử dụng hàng ngày ở các vùng nông thôn. Tuy nhiên, trước thực trạng ô nhiễm nước như hiện tại thì nước đun sôi không thể diệt được hết các vi khuẩn, đồng thời nguồn nước để đun sôi cũng chưa được qua kiểm nghiệm. Hệ thống lưu trữ nước, các đường ống dẫn nước máy tại Việt Nam thường khó kiểm tra, bảo trì thường xuyên nên dễ bị rò rỉ làm cho nước dễ bị các vi khuẩn tấn công.

  • Nước lọc RO hay nước lọc Nano

Đây là nước được sử dụng công nghệ lọc RO và Nano để tạo ra nước tinh khiết và sử dụng uống trực tiếp. Lo lắng trước nguy cơ ô nhiễm nước máy, rất nhiều hộ gia đình trên thành đã chuyển sang sử dụng máy lọc nước RO và Nano. Tuy nhiên, nhược điểm của loại nước này là lọc sạch nước, nhưng không giữ được các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

  • Nước điện giải

Nước điện giải được tạo ra từ máy làm nước ion kiềm. Nước điện giải ngoài việc được lọc sạch các tạp chất, và vi khuẩn thì còn giữ nguyên khoáng chất tự nhiên mà còn là nước tốt cho sức khỏe. Nó có giá trị hỗ trợ điều trị bệnh với các tính chất như tính kiềm tự nhiên, giàu Hydrogen, giàu vi khoáng và cấu trúc siêu nhỏ. Nước ion kiềm cũng được xem như “nước thần” với những công dụng đặc biệt trong việc phòng chống hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính. Có thể kể đến như tim mạch, ung thư, đường ruột, về đường tiêu hóa, bệnh về dư thừa axit….

Sử dụng nước RO mỗi ngày có tốt không ?

Nước lọc từ RO là nước tinh khiết sạch các vi khuẩn và tạp chất nhưng lại không chứa bất kỳ một chất dinh dưỡng hay khoáng và bất kỳ thành phần nào khác ngoài nước. Nếu thường xuyên uống nước này thì cơ thể sẽ rất dễ thiếu chất trong mùa hè, khi cơ thể cần nhiều nước. Bên cạnh thức ăn thì có một lượng khoáng không được bổ sung vào cơ thể là nhờ vào nước chúng ta uống hàng ngày. Nếu không đáp ứng đủ dưỡng chất sẽ khiến cơ thể dễ bị mắc bệnh và đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

Xu hướng sử dụng máy làm nước ion kiềm để bảo vệ sức khỏe

Một trong những mối quan tâm và lo sợ nhất của người dân nước ta hiện nay là ô nhiễm nguồn nước, nhất là nước máy. Nước từ nhà máy không đủ tiêu chuẩn nước tốt cho sức khỏe. Chính bởi vậy việc đun nước uống đã lâu không còn được ưa chuộng nữa mà chuyển sang dùng nước tinh khiết từ công nghệ lọc RO. Nhưng khi dùng nước công nghệ RO thì lại gây thiếu khoáng. Đây thực sự là một sự đau đầu lớn đối với người tiêu dùng hiện nay.

Để thay thế cho công nghệ lọc nước RO đơn thuần này. Đã có nhiều dòng máy ra đời nhằm khắc phục những nhược điểm so với nước lọc RO như lọc Nano, UF… Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, trên thế giới thì công nghệ lọc điện giải vẫn là công nghệ tiên tiến nhất. Đây là phương pháp tối ưu nhất và trở thành  xu hướng sử dụng không chỉ của các gia đình Việt mà còn ở các nước phát triển như: Canada, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Hà Lan, Đức, Pháp.

Công nghệ điện giải được hình thành kể từ năm 1940 tại Nhật Bản nhưng phải qua nhiều năm nghiên cứu mới hoàn thiện. Đây được xem như là một bước tiến lớn, một cuộc cách mạng toàn cầu trong ngành thị trường nước. Chính vì vậy mà máy lọc nước ion kiềm cũng được tìm kiếm và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. 

Đây là toàn bộ bài viết về sử dụng máy làm nước ion kiềm - Xu hướng bảo vệ sức khỏe thời hiện đại cho bạn đọc. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có thêm thông tin về thị trường máy lọc nước hiện nay.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →