Thông tin chi tiết về nước uống ion kiềm thiên nhiên saka

Thông tin chi tiết về nước uống ion kiềm thiên nhiên saka

Nước uống ion kiềm thiên nhiên saka là một loại nước điện giải đóng chai đã nổi tiếng ở những đất nước phát triển. Tuy nhiên với người tiêu dùng Việt Nam thì chưa thực sự có nhiều thông tin. Vậy nên trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về loại nước này nhé!

Thông tin chi tiết về nước uống ion kiềm thiên nhiên saka

Nước uống ion kiềm thiên nhiên saka là như đã giới thiệu ở trên là loại nước được đóng chai. Khác với những loại nước đóng chai thông thường đây là nước điện giải hay còn được gọi với cái tên nước ion kiềm. Nước uống ion kiềm thiên nhiên saka được tạo ra công nghệ lọc nước điện phân của Nhật Bản. Nước đầu vào sẽ được lọc sạch các tạp chất cũng như các vi khuẩn có hai, sau đó được đưa vào buồng điện phân để tạo ra nước ion kiềm 

Từ những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp về thông tin về loại nước này thì nước saka có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Nước giàu tính kiềm tự nhiên với độ pH từ 8.5 – 9.5.
  • Giàu hydro hoạt tình, một trong những tính chất giúp cơ thể con người chống lại sự lão hóa, gia tăng tuổi thọ. Tuy vậy hãng nước uống ion kiềm thiên nhiên saka lại không đưa ra được chỉ số chống oxy hóa cụ thể, chi tiết.
  • Giàu các vi khoáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe, đặc biệt nước rất thanh mát, không mùi khó chịu.
  • Cấu trúc phân tử nước nhỏ, giúp cơ thể dễ hấp thụ và đồng thời bù nước rất nhanh trong thời điểm dễ mất nước mùa hè 

Không cần nước đóng chai bạn có thể lấy nước ion kiềm tươi từ máy điện giải nước ion kiềm

Thay vì sử dụng nước uống ion kiềm thiên nhiên saka từ các chai nhựa đóng gói. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước ion kiềm từ các loại máy lọc nước ion kiềm hiện đại ngày nay. Và theo như rất nhiều các nghiên cứu từ nhà khoa học về loại nước này thì việc sử dụng nước ion kiềm tốt nhất là bạn nên hứng nước trực tiếp từ máy và uống ngay sau đó. Đối với các loại nước ion kiềm đóng chai qua các giai đoạn vận chuyển, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chắc chắn sẽ khiến chất lượng nước biến đổi. Nước điện giải ion kiềm nếu được điện phân tự nhiên từ máy điện giải nước ion kiềm thì độ kiềm tự nhiên thường sẽ mất đi sau khoảng 7 ngày, độ chống oxy hóa sẽ giảm dần trong 2 giờ và mất đi chỉ sau ba ngày nếu bạn lấy nước mà không sử dụng. Các phân tử nước đã được điện phân cũng sẽ dần kết hợp lại thành phân tử nước bình thường. Như vậy, chỉ cần để quá 7 ngày, nước điện giải ion kiềm sẽ mất đi các tính chất tốt cho sức khỏe, nó trở thành nước sạch đơn thuần.

Còn đối với các loại nước ion kiềm đóng chai xuất hiện nhiều và trôi nổi trên thị trường như ngày nay. Bạn sẽ không thể đảm bảo hay dám chắc nguồn nước đầu vào được lấy từ đâu, và công dụng của đúng như những gì nhà sản xuất công bố hay không? Bên cạnh đó việc sử dụng các loại chai nhựa để bảo quản nước cũng không đủ cho nước giữ được những tính năng ban đầu của nó.Thông thường hạn sử dụng của các loại nước đóng chai là khá lâu, vậy làm thế nào để trong thời gian dài như vậy mà nước ion kiềm vẫn giữ được những đặc tính ưu việt của mình? Vì vậy, nếu muốn sử dụng nước ion kiềm để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của gia đình mình. Bạn có thể đầu tư mua trực tiếp máy điện giải nước ion kiềm về để sử dụng. Tính về mặt chi phí thì việc sử dụng và mua máy lọc nước điện giải tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sử dụng các loại nước đóng chai. 

Gợi ý cho bạn một vài máy lọc nước ion kiềm uy tín để lựa chọn 

Máy lọc nước ion kiềm có lẽ không phải là một thiết bị gì xa lạ với người tiêu dùng trên thế giới nữa. Và việc sử dụng máy lọc nước ion kiềm còn đang trở thành xu hướng sử dụng nước tố cho sức khỏe. Có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy điện giải ion kiềm uy tín và nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ, Hàn Quốc, và Nhật Bản. Tuy nhiên máy lọc nước ion kiềm từ Nhật Bản vẫn được lựa chọn tin dùng hàng đầu, bởi đây là quốc gia khởi nguồn cho việc sử dụng nước ion kiềm. Một vào thương hiệu như: Kangen, Mitsubishi, Trimion… cũng đã được nhập và phân phối tại thị trường Việt Nam. Mỗi thương hiệu máy điện giải nước ion kiềm có những đặc điểm về kiểu dáng, các tấm điện cực khác và giá cả khác nhau nên có rất nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt.

Tuy rằng đến từ những thương hiệu khác nhau, giá cả cũng như thiết kế khác nhau. Nhưng nhìn chung nước ion kiềm được tạo ra vẫn giữ được những đặc tính vốn có của nó. Những máy lọc nước này sẽ vẫn sử dụng công nghệ lọc nước điện phân tạo được ra nước ion kiềm với tính oxy hóa cao và nhiều đặc tính nữa tốt cho sức khỏe.

Trên đây là toàn bộ thông tin về  nước uống ion kiềm thiên nhiên saka mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc. Tuy vậy nếu muốn chăm sóc gia đình một cách toàn diện thì bạn hãy nên đầu tư vào một chiếc máy lọc nước ion kiềm chất lượng nhé

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →