Bình lọc nước Mini BlueQQ - Tiện lợi, bạn đồng hành cung cấp nước kiềm tốt cho cơ thể

Bình lọc nước Mini BlueQQ - Tiện lợi, bạn đồng hành cung cấp nước kiềm tốt cho cơ thể

Thực trạng nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng nên tìm nguồn nước tốt là mối lưu tâm hàng đầu hiện nay của tất cả mọi người. Những loại nước khoáng đóng chai vẫn còn tồn đọng vì đó không phải là nguồn nước tốt cho cơ thể. Chính vì vậy, sự nhỏ gọn của bình lọc nước mini BlueQQ có khả năng tạo kiềm ion, chính là nguồn nước thanh khiết mang đến nhiều lợi ích sức khỏe, cải thiện cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nguồn nước kiềm từ lâu là bí quyết VÀNG của người Nhật. Chính vì dùng nước khoáng kiềm ion mỗi ngày giúp họ có sự trường thọ và có độ tuổi cao trên thế giới, đồng thời làn da và sức khỏe cũng được duy trì lâu dài.

Bình lọc nước du lịch BlueQQ – sự tiện lợi để dã ngoại cùng gia đình!

Tại sao nên sử dụng nước tạo kiềm ion thay vì dòng nước khác?

Nước uống ion Kiềm sở hữu những tính năng hoàn hảo với khả năng tạo nước kiềm tự nhiên và mang tác dụng tốt như bổ sung rau xanh vào cơ thể như:

Tốt cho khoang bụng: Phần lớn những bệnh lý xảy ra ở vùng bụng chủ yếu là do sự dư thừa lượng axit trong cơ thể, do sự dung nạp các loại thức ăn nhiều axit như thịt, sữa, trứng,… hàng ngày. Trong nước I-on Kiềm giàu Kiềm tự nhiên sẽ giúp dung hòa lượng axit dư thừa. Hỗ trợ điều trị những triệu chứng đầy hơi, ợ chua, táo bón, tiêu chảy, ăn không tiêu cùng các chứng lên men bất thường ở đường ruột.

Tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, chống lại nhiều bệnh tật: Lượng axit dư thừa sẽ gây suy giảm hệ miễn dịch, đồng thời gây ra những bệnh lý nguy hại như: Gout, tiểu đường, sỏi thận, viêm dạ dày, loãng xương, ung thư,.. Khi đó tính kiềm trong nước sẽ giúp lượng axit dư này được trung hòa. Tăng sức đề kháng mạnh hơn và hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh.

Làm đẹp da: Nước kiềm ion có chứa hoạt chất Hydro có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp chống lại các gốc tự do gây phá hủy làn da của bạn. Giúp cân bằng lượng pH trên da và ngăn ngừa các vấn đề mụn, lão hóa,.. làm da đẹp hơn.

Hayashi Hidemitsu, Viện Trưởng Viện Nước Nhật Bản cho biết: “ Hoạt tính Hydro có trong nước uống ion có tác dụng cao hơn nhiều lần so với các dạng Vitamin. Uống nước kiềm ion tốt hơn so với các loại thức ăn chống lão hóa khác”.

Hội nghị Y khoa Nhật Bản lần thứ 25 năm 1999, xác nhận uống nước kiềm ion mỗi ngày phù hợp với mọi người và rất tốt cho sức khỏe: “Hydro hoạt tính là một hoạt chất có tính khử mạnh dễ dàng trung hòa khả năng oxy hóa của các gốc tự do (phản ứng oxy hóa-khử) giúp ngăn ngừa lão hóa”.

NGAY BÂY GIỜ, BẠN CÓ THỂ UỐNG NƯỚC I-ON KIỀM BẤT KÌ LÚC NÀO NHỜ BÌNH LỌC NƯỚC MINI BLUEQQ CỦA MỸ.

Bình lọc nước mini BlueQQ tạo ra nguồn nước kiềm tinh khiết hàng đầu thế giới. Bình lọc nước BlueQQ có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn nhờ vào 8 khoáng chất thiết yếu như canxi, magiê, kẽm, bạc kháng khuẩn, sophoricoside, chất chống oxy hoá, bạc hoạt tính và kiềm. Mang lại sức khỏe cho cơ thể, tự tươi trẻ của làn da và sự sống kéo dài hơn.

Tính năng vượt trội của bình lọc nước mini BlueQQ.

Phân tử nước siêu nhỏ: Sẽ giúp nước thẩm thấu nhanh hơn vào từng tế bào da, đưa hoạt chất thanh lọc cơ thể và đào thải những độc tố tồn đọng giúp làm sạch cơ thể khỏe mạnh hơn.

Chứa hoạt chất Sophoricoside: Được chiết xuất từ cây Hòe Nhật Bản, mang tác dụng cao giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và tăng sức đề kháng cho mao mạch.

Tạo ra kiềm tính cao: Cân bằng độ pH cho toàn cơ thể, dung hòa lượng axit dư thừa trở nên vô hại, phòng chống được nhiều mầm bệnh gây hại, đặc biệt là các tế bào ung thư.

Chống oxy hóa mạnh: Giảm mệt mỏi, giúp tinh thần thoải mái, kháng viêm, chống nhức mỏi cơ, giúp trẻ lâu và khỏe mạnh hơn.

Độ khử ôxy hóa cao – trẻ lâu, giảm mệt mỏi, ngừa đau nhức, viêm nhiễm, phòng bệnh.

Bình lọc nước mini BlueQQ phù hợp với tất cả mọi người.

– Những người hay vận động mạnh như leo núi, đá banh, đi du lịch đường dài,..

– Những người tập thể thao, yoga, gym, múa,..

– Những người mắc bệnh về gout, tiểu đường, dạ dày,…

– Bất kì trẻ nhỏ hay người lớn tuổi đều có thể sử dụng.

Bình lọc nước mini BlueQQ có 3 loại dung tích phù hợp với những nhu cầu khác nhau như bình 1000ml có thể phục vụ tại nhà còn bình 700ml & 500ml có thể mang theo khi tập luyện hoặc dã ngoại,.. Với thiết kế nhỏ gọn và ngoại hình sang trọng, dễ dàng mang theo mà không gây trở ngại.

Bình lọc nước mini BlueQQ vừa tăng cường sức khỏe, chống bệnh tật, ngăn ngừa lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho người sử dụng nhờ nguồn nước tinh khiết, tốt nhất. Hãy thay đổi nguồn nước sử dụng hôm nay với bình lọc nước kiềm BlueQQ để thay đổi cuộc sống của bạn vui vẻ và hạnh phúc hơn.


← Bài trước Bài sau →