Tiết lộ sự thật máy lọc điện giải Kangen có tốt không?

Tiết lộ sự thật máy lọc điện giải Kangen có tốt không?

Máy lọc điện giải Kangen có thực sự tốt hay không? Vì sâo nhiều người lại đổ xô và muốn sở hữu? Hãy cùng kangen.vn tham khảo bài viết dưới đây để tìm ngay lời giải đáp.

Máy lọc điện giải Kangen áp dụng công nghệ điện cực độc quyền

Để biết được "máy điện giải Kangen có tốt hay không?" chúng ta cần phải xem xét công nghệ mà máy lọc nước này đang sử dụng. Hiện tại, máy lọc nước Kangen đang sử dụng công nghệ điện cực - một công nghệ mới hiện đại nhất thế giới. Hai bộ phân chính tạo nên máy lọc nước điện giải kangen là bộ lọc tinh và hai là buồng điện phân. Hai bộ phận này quyết định đến chất lượng nước đầu ra của máy lọc nước điện giải Ionia. Hiểu được điều đó, tập đoàn Ionia đã nghiên cứu và cho ra đời bộ lọc trong được trang bị lõi lọc đạt chuẩn NSF và chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 được thiết kế với 6 màng lọc gồm: Màng lọc cơ học, màng lọc than hoạt tính, màng lọc canxi sulfit, màng lọc tinh thể bạc, màng lọc đá Tourmaline. Đồng thời, buồng điện phân của máy lọc nước điện giải ion kiềm kangen chứa các tấm điện cực được làm từ titanium cùng với công nghệ độc quyền kết hợp hệ thống van đảo chiều điện cực liên tục tạo hiệu suất tạo nước đạt kết quả cao hơn. 

Một máy lọc nước tốt phải sở hữu một công nghệ lọc tốt. Để có được một nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe con người, máy lọc nước Kangen đã sử dụng công nghệ độc quyền được cấp bằng phát minh tại Mỹ. Sự kết hợp này giúp cho máy sẽ tự động vệ sinh 20 giây một lần khiến cho các khoáng chất không thể bám lên bề mặt điện cực, nhằm mục đích đảm bảo điện cực được làm sạch liên tục với hiệu suất 99% và hoàn toàn tự động trong suốt quá trình sử dụng, từ đó tạo ra nhiều nước ion kiềm hơn và kéo dài tuổi thọ cho máy điện giải kangen .Máy lọc nước điện giải Ionia hoạt động theo nguyên lý điện phân nước. Nguồn nước đầu vào sau khi được lọc đạt chuẩn, sạch vi khuẩn, tạp chất, hóa chất… mà vẫn giữ được vi khoáng tự nhiên cần thiết cho cơ thể sẽ đi qua buồng điện phân. Buồng điện phân – trái tim của máy tạo nước ion kiềm Ionia sẽ làm nhiệm nhiệm vụ phân tách các phân tử nước thành ion H+ và OH-. Nước ion kiềm sẽ đi ra ở đầu cực âm cùng với nhóm OH- và hydro phân tử (H2), nước ion axit sẽ đi ra ở đầu cực dương cùng với ion H+ và oxy phân tử (O2).

Như vậy, máy lọc nước điện giải Kangen sử dụng công nghệ lọc nước tiên tến với công nghệ điện cực độc quyền kết hợp bộ lọc thông minh. Các công nghệ này giúp nước điện giải là nguồn nước đạt tiêu chuẩn và uống tươi trực tiếp, có nhiều tính chất quý giá hỗ trợ sức khỏe người dùng và tạo ra nhiều nguồn nước có pH khác nhau phục vụ đa năng cho cuộc sống người dùng. 

Nội dung trên giúp chúng ta hiểu rõ 50% về về sự thật về máy điện giải Kangen có tốt không. Tuy nhiên, để hiểu rõ về máy lọc nước Kangen có tốt không hãy cùng chúng tôi tham khảo tiếp nội dung bên dưới.

Máy lọc điện giải Kangen đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cho người dân

Để có được một dòng nước tốt chúng ta không thể nào quên kể đến công nghệ lọc, và chính nhờ công nghệ lọc điện cực mà máy điện giải Kangen mới cho ra được một nguồn nước phù hợp với người tiêu dùng có độ pH từ 2.5-11.5, trong đó:

  • Đầu tiên, phải kể đến là nước điện giải ion kiềm pH 8.5 – 9.0 – 9.5, đây là loại nước uống vô cùng tốt cho sức khỏe lại hoàn toàn tự nhiên. Nước điện giải ion kiềm có 4 tính chất: Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, dồi dào hydro phân tử, giàu vi khoáng và phân tử nước siêu nhỏ, giúp cải thiện, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh mạn tính nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, gout, viêm đại tràng, đau dạ dày, loãng xương…
  • Tiếp theo là nước điện giải ion axit mạnh pH 2.5 – 3.5: dùng để sát trùng, cầm máu vết thương nhỏ, hoặc tẩy rửa, khử trùng đồ đạc, các dụng cụ nhà bếp, nhà vệ sinh, đồ chơi trẻ em.

  • Bên cạnh 2 nguồn nước chính kể trên máy lọc điện giải Kangen còn có thể tạo thêm 3 dòng nước với độ pH khác nhau. Thêm vào đó, máy điện giải Kangen còn tạo ra được nước điện giải ion axit nhẹ pH 5.5 (nước beauty): dùng để rửa mặt, gội đầu hoặc tắm rửa. Nước có tác dụng se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho làn da, cung cấp khoáng chất tự nhiên cho da giúp da mịn màng, chắc khỏe, tươi tắn…
  • Nước trung tính 7.0: Dùng để pha sữa cho em bé, uống thuốc tây để giúp tăng hiệu quả của thuốc.
  • Nước điện giải ion kiềm mạnh pH 10.5 – 11.5: giúp bóc tách thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất bảo quản còn tồn dư trên bề mặt rau củ quả đồng thời loại nước này còn giúp loại bỏ vị chát của các loại rau.

Trên đây là toàn bộ bài viết về máy lọc điện giải kangen mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có thêm được những kiến thức bổ ích và có thể tự trả lời được câu hỏi máy lọc nước Kangen có tốt không.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 

← Bài trước Bài sau →