Tìm hiểu chi tiết về dòng máy lọc nước điện giải

Tìm hiểu chi tiết về dòng máy lọc nước điện giải

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy lọc nước trên thị trường nhưng nổi trội hơn cả là máy lọc nước điện giải. Nó thuyết phục người tiêu dùng không chỉ ở kiểu dáng thiết kế mà còn ở chính những công dụng mà nó mang lại cho người dùng.

Nguồn gốc của sự ra đời máy lọc nước điện giải

Ở những thập kỷ trước đây người dân Nhật Bản đã lo luôn lo lắng về nguồn nước sử dụng của họ không thực sự an toàn. Đây thực sự là một vấn đề lớn bởi người Nhật Bản vốn từ xưa đã rất coi trọng nước uống. Và họ đã bắt đầu nghiên cứu, họ khám phá ra dòng nước ion kiềm trong tự nhiên rất có lợi đối với sức khỏe con người. Năm 1940, các nhà khoa học Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu và tái tạo thành công nguồn nước ion kiềm bằng công nghệ điện giải hay điện phân. Với công nghệ này nước không chỉ có độ tinh khiết tuyệt đối mà còn giữ nguyên được khoáng chất cũng như tăng thêm lượng ion kiềm dồi dào giúp cân bằng độ pH trong cơ thể.Sau nghiên cứu từ năm 1940 đến năm 1950, máy lọc nước điện giải được chế tạo và sử dụng như một thiết bị y tế hỗ trợ điều trị bệnh tại một số bệnh viện tại Nhật Bản. Thông qua kết quả thử nghiệm đến năm 1960, Bộ Y tế Lao động và Phúc lợi xã hội Nhật Bản đã ra thông báo dược phẩm số 763 khuyến khích toàn bộ người dân Nhật Bản sử dụng nước điện giải.

Nước điện giải tính đến thời điểm hiện tại đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều đặc biệt ở những nước phát triển. Loại nước này có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa rất nhiều loại bệnh. Nước điện giải ion kiềm giàu hydro có tác dụng phòng chống tiêu chảy kinh niên, hạn chế chướng bụng khó tiêu, dư thừa acid trong dạ dày. Đồng thời có tác dụng chống oxy hóa và dưỡng da làm se khít lỗ chân lông. Đến năm 1970, máy lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydro được sản xuất đại trà dùng cho các hộ gia đình tại Nhật Bản giúp người dân chăm sóc sức khỏe. Với mong muốn xây dựng một dân tộc khỏe mạnh và có tuổi thọ cao. Từ Nhật Bản dòng máy lọc nước điện giải đã nhanh chóng lan rộng sang các nước Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Đức…phục vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trên toàn thế giới.

Công dụng của nước điện giải

Có thể khẳng định được một điều rằng sự ra đời của máy lọc nước điện giải là một bước tiến lớn trong ngành máy lọc nước. Loại máy lọc nước này không chỉ giúp chúng ta có một nguồn nước sạch mà nó còn là một nguồn nước tốt cho sức khỏe.  Máy lọc nước điện giải còn có khả năng tạo ra được 8 loại nước quý có độ pH khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Trong đó có: Nước có độ pH= 10.5 giúp rửa rau quả sạch có khả năng bóc tách thuốc trừ sâu và chất bảo quản; Nước có độ pH= 10 có khả năng loại bỏ vị chát trong một số thực phẩm; Nước có độ pH= 9.5 được sử dụng để uống trực tiếp, nấu ăn, pha trà và café rất ngon; Nước có độ pH= 9.0 được sử dụng để nấu nước uống và nấu cơm rất ngon; Nước có độ pH= 8.5 chuyên được sử dụng để uống trực tiếp phù hợp với trẻ em từ lứa tuổi 6-12; Nước có độ pH= 7.0 được sử dụng để pha sữa và uống thuốc cho bé có độ tuổi dưới 3 tuổi; Nước có độ pH= 5.5 được sử dụng để tắm rửa làm đẹp da, tóc; Nước có độ pH= 3.0 có tính acid mạnh chuyên dùng để rửa, sát trùng đồ đạc trong nhà.

Hơn thế nữa nước điện giải còn có thể giúp cân bằng cơ thể một cách tốt nhất. Việc cơ thể mất cân bằng có thể dẫn đến rất nhiều hậu quả nghiêm trọng mà ngày một ngày hai bạn chưa thể phát hiện được ra. Chính bởi vậy nước ion kiềm có khả năng trung hòa acid dư thừa trong cơ thể đưa cơ thể về trạng thái cân bằng nên từ đó tăng cường sức đề kháng, làm chậm lão hóa. Kích thích giúp cơ thể hấp thu và chuyển hóa các chất dinh dưỡng tốt hơn. Thanh lọc độc tố ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh như: ung thư, tiểu đường, gout, dạ dày, béo phì, loãng xương…Đặc biệt, những người thường xuyên uống rượu bia sử dụng loại nước này giúp giải rượu bia chống say xỉn rất hiệu quả. Nước ion kiềm giàu hydrogen còn có tác dụng chống oxy hóa cao ngăn ngừa hình thành các gốc tự do gây lão hóa cơ thể và lão hóa da.

Máy lọc nước điện giải nào tốt?

Máy lọc nước điện giải đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay không thể không kể đến chiếc máy lọc nước điện giải Kangen. Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật Kangen thuộc tập đoàn Enagic, một tập đoàn lớn có bề dày lịch sử hơn 4 thập kỷ trên thị trường. Máy lọc nước điện giải Kangen mang theo sứ mệnh tạo ra nguồn nước nguyên thủy trong lành cực kỳ tinh khiết cho con người. Ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay máy có nhiều ưu điểm vượt trội:Máy lọc nước Kangen được trang bị những tấm điện giải với nguyên liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe. Với 7 lớp điện phân cực bằng platinum và electrode plates có khả năng sản xuất ra 5 loại nước có độ pH khác nhau.Công suất nước khá lớn đủ để phục vụ cho gia đình bạn, sản xuất được 35 lít nước ion kiềm mỗi giờ.Kích thước nhỏ gọn với cân nặng chỉ 6.3 kg nên rất dễ lắp đặt và sử dụng trong nhà.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 

← Bài trước Bài sau →