Các dòng máy lọc nước cao cấp nhất 2021

Các dòng máy lọc nước cao cấp nhất 2021

Máy lọc nước hiện nay không chỉ có chức năng làm sạch các tạp chất, vi khuẩn có trong nước mà nó còn giúp cho nguồn nước tốt đối với sức khỏe con người. Máy lọc nước cao cấp ra đời chính là để phục vụ cho nhu cầu đó. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về các dòng máy lọc nước cao cấp trong năm 2021.

Máy lọc nước cao cấp là gì?

Với nguồn nước ô nhiễm như ở Việt Nam hiện nay việc sở hữu máy lọc nước cao cấp là điều hết sức cấp bách. Một chiếc máy lọc nước cao cấp sẽ đảm bảo được sức khỏe gia đình bạn một cách toàn diện. Máy lọc nước cao cấp là sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang đến nguồn nước uống tốt, bảo vệ sức khỏe.Dưới đây là các tiêu chí quan trọng xác định như thế nào là máy lọc nước cao cấp, từ đó giúp bạn chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Làm thế nào để chúng ta biết được máy lọc nước nào là máy lọc nước cao cấp. Để đánh giá một chiếc máy lọc nước cao cấp hay không người ta sẽ đánh giá dựa trên công nghệ lọc. Trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là 3 công nghệ lọc nước cao cấp sau, ở mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Điểm chung là các công nghệ cao cấp này đều tạo ra nguồn nước tươi uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Công nghệ lọc RO: Máy lọc nước cao cấp RO được trang bị công nghệ lọc tiên tiến hàng đầu trên thế giới – công nghệ thẩm thấu ngược (Reverse Osmosis). Màng RO có kích thước khe lọc siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.1 nanomet có khả năng lọc sạch đến khoảng 99.9% tạp chất tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết. Nhằm cải tiến nhược điểm nước thiếu khoáng chất, nhiều loại máy lọc nước RO hiện nay có bổ sung thêm lõi lọc tạo kiềm.

Công nghệ Nano: Màng lọc Nano có kích thước lớn hơn so với RO, vì vậy cho phép các khoáng chất có lợi đi qua. Cùng với cấu tạo màng lọc từ các phân tử ion bạc, vi khuẩn được tiêu diệt trong quá trình lọc. Nguồn nước tạo ra giữ được khoáng chất tự nhiên và đảm bảo chất lượng.

Còn một công nghệ nữa là công nghệ điện phân: đây là công nghệ ra đời muộn hơn so với công nghệ Nano và công nghệ RO nhưng nói về chất lượng thì không hề kém cạnh. Không chỉ lọc sạch vi khuẩn, tạp chất, chất độc, kim loại nặng… tại bộ phận lọc, công nghệ điện giải còn giúp điện phân nước, tái cấu trúc phân tử nước, tạo các đặc tính ưu việt của nước. Nước ion kiềm được tạo ra không chỉ sạch còn là thức uống tốt cho sức khỏe, có giá trị hỗ trợ điều trị bệnh.

Máy lọc nước cao cấp tạo ra nguồn nước không chỉ sạch 

Một chiếc máy lọc nước cao cấp không chỉ cho bạn một nguồn nước sạch mà còn là một nguồn nước tốt. Điều này rất quan trọng khi mà nhu cầu của con người ngày càng một cao và khắt khe hơn.

Ngoài tạo ra nguồn nước uống sạch, đạt chuẩn nước uống tươi trực tiếp từ Bộ Y tế, may loc nuoc cao cap – máy điện giải ion kiềm còn tạo ra nước uống tốt cho sức khỏe như:

Nước ion kiềm có tính kiềm tự nhiên như rau xanh có tác dụng trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể;

Nước ion kiềm giàu phân tử Hydro – chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp loại bỏ các gốc tự do, phòng ngừa nhiều căn bệnh mạn tính nguy hiểm;

Nước ion kiềm có cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ (0.5 nanomet) và chỉ bằng 1/5 phân tử nước thông thường có tác dụng thanh lọc, giải độc, đào thải độc tố nhanh chóng;

Nước ion kiềm giàu vi khoáng giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe.

Các dòng máy lọc nước cao cấp nhất 2021

Các dòng máy lọc nước điện giải đang được đánh giá cao không chỉ trong giới chuyên môn mà còn cả từ phía người tiêu dùng. Không chỉ là nguồn nước sạch, sử dụng nước ion kiềm từ máy lọc nước điện giải cao cấp còn mang lại nước tốt cho sức khỏe, nhất là có thể hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nhiều loại bệnh. Top 3 máy lọc nước điện giải cao cấp tốt nhất hiện nay cho gia đình của bạn:

Máy lọc nước điện giải Kangen: Kangen là thương hiệu máy lọc nước điện giải nổi tiếng và lâu đời tại Nhật Bản với công nghệ lọc nước tiên tiến, nhằm mang đến nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe của bạn.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic: Panasonic là thương hiệu hàng đầu thị trường Nhật Bản về các sản phẩm gia dụng. Trong đó, máy lọc nước điện giải Panasonic được người dùng ưa chuộng tại Việt Nam vì chất lượng sản phẩm và phù hợp với người dùng.

Máy lọc nước điện giải thông minh Fuji Smart Fuji Smart là sản phẩm của Tập đoàn sản xuất thiết bị Y tế Fuji Medical. Máy sở hữu công nghệ điện cực thế hệ mới, Smart 4.0 cùng các tính năng siêu thông minh khác. Fuji Smart là Top 1 sản phẩm bán chạy nhất Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại 2018.

Và còn rất nhiều dòng máy lọc nước cao cấp tại showroom Vitamia, bạn có thể tham khảo thêm.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 

← Bài trước Bài sau →