Các loại máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Các loại máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy lọc nước đến từ nhiều quốc gia khác nhau nhưng máy lọc nước Nhật Bản vẫn luôn giữ vững vị trí top đầu của mình. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc máy lọc nước thì chắc chắn máy lọc nước Nhật Bản là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

Sự phát triển của các loại máy lọc nước Nhật Bản

Nhật Bản được mệnh danh là một trong bốn con Rồng kinh tế của khu vực châu Á. Ngoài ra, đất nước Mặt trời mọc này cũng vô cùng nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm chất lượng thuộc các lĩnh vực như: gia dụng, cơ khí, máy lọc nước, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,...

Tại Việt Nam, máy lọc nước Nhật Bản thời gian gần đây vô cùng nổi tiếng bởi những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà các dòng máy lọc nước Nhật Bản mang lại. Chính vì thế, mặc dù có giá thành tương đối cao, thế nhưng máy lọc nước Nhật Bản cũng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường máy lọc nước Việt Nam và góp mặt trong rất nhiều gia đình của người Việt.

Máy lọc nước của Nhật Bản chủ yếu phục vụ nhu cầu cao cấp đồng thời hướng người dùng chú trọng tới việc chăm sóc sức khỏe.

Phân loại máy lọc nước Nhật Bản

Tại Nhật Bản có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng với chất lượng cực kỳ cao như Kangen, Trim ion, Mitsubishi, Panasonic,... Tuy nhiên, để phân loại thì máy lọc nước Nhật Bản sẽ gồm hai loại chính: Máy lọc nước Nhật Bản nội địa chuyên sản xuất để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân Nhật Bản và máy lọc nước Nhật Bản dành để xuất khẩu.

Hiện nay, các dòng máy lọc nước trên thế giới sử dụng rất nhiều công nghệ lọc nước đa dạng, khác biệt như công nghệ lọc Nano, công nghệ lọc RO. Tuy nhiên, các loại máy lọc nước Nhật Bản thường áp dụng những công nghệ lọc nước riêng biệt như công nghệ điện phân nguồn nước nhằm tạo ra nguồn nước điện giải ion kiềm nổi tiếng khắp thế giới.

Các loại máy lọc nước Nhật Bản phổ biến hiện nay bao gồm: Máy lọc thô, máy lọc tổng, máy tắm, máy lọc nước ion kiềm,...

Những lưu ý khi dùng máy lọc nước Nhật Bản nội địa

Khi sử dụng máy lọc nước Nhật Bản, người dùng cần đặc biệt chú ý tới nguồn gốc của máy để xem đó là máy xuất khẩu hay hàng nội địa. Đối với máy lọc nước Nhật Bản nội địa thì nên sử dụng nguồn điện 100V thay vì nguồn điện 220V như tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các dòng máy lọc nước Nhật Bản cũng đòi hỏi nguồn nước đầu vào đạt chuẩn, nên không phải nguồn nước nào cũng phù hợp. Trước khi quyết định có nên dùng máy lọc nước Nhật Bản nội địa hay không thì người tiêu dùng nên tham khảo đội ngũ kỹ thuật của hãng để được tư vấn cẩn thận và chuẩn xác.

Một số thương hiệu máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước Nhật Bản Kangen

Máy lọc nước Kangen được biết đến là dòng máy điện giải chất lượng số 1 tại Nhật Bản khi sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật, ưu việt. Máy lọc nước Kangen được nhà sản xuất Enagic sản xuất 100% tại Nhật Bản có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nguyên vật liệt cao cấp cùng với chất lượng vượt trội.

Với phương châm mang đến nguồn nước uống tốt đẳng cấp quốc tế, tốt cho sức khỏe, các dòng máy lọc nước Kangen được rất nhiều người yêu thích và ưu chuộng. Đặc biệt, dòng máy Kangen gồm nhiều Model khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn như: Kangen LeveLuk K8, Kangen LeveLuk SD501, Kangen LeveLuk Super 501, Kangen LeveLuk SD501 Platinum, Kangen LeveLuk JrII…

Máy lọc nước Nhật Bản Kangen sản xuất ra những loại nước ion kiềm quý hiếm có khả năng cải thiện đáng kể sức khỏe cho người dùng. Cụ thể, nước điện giải ion kiềm (nước Kangen) với hàm lượng Hydrogen rất dồi dào giúp làm chậm quá trình oxy hóa và ngăn ngừa sự lão hóa hiệu quả. Với chỉ số ORP (chỉ số chống oxy hóa) trong khoảng  -500mV đến -800mV sẽ là yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn nét thanh xuân, mang lại sức sống tràn trề cho người sử dụng.

Bên cạnh công dụng “giữ mãi tuổi thanh xuân”, nước Kangen với đặc tính giàu tính kiềm tự nhiên sẽ trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ các gốc tự do tấn công vào cơ thể.

Vì vậy, sử dụng nước ion kiềm thường xuyên sẽ “cuốn trôi” mọi chất độc hại trong cơ thể, làm cho cơ thể trở về trạng thái khỏe mạnh ban đầu như lúc mới sinh. Đồng thời, nước ion kiềm cũng có nhiều tác dụng hữu ích khác như ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh về dạ dày, đường ruột, huyết quản...

Ngoài ra, nước ion kiềm còn chứa nhiều vi khoáng tự nhiên trong nước tốt cho sức khỏe mà các loại nước lọc thông thường không có được. Do đó, việc sử dụng nước ion kiềm Kangen hàng ngày sẽ giúp bổ sung thêm nhiều khoáng chất cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, đồng thời giúp người dùng ngày càng khỏe mạnh, tươi tắn.

Xem ngay những dòng máy lọc nước Kangen hàng đầu Nhật Bản tại đây!

Máy lọc nước Nhật Bản Panasonic

Trên thị trường Việt Nam, Panasonic là thương hiệu phổ biến nhất với những sản phẩm chất lượng, giá thành vừa phải, đặc biệt đối với ngành hàng hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic cũng là một trong những sản phẩm hàng đầu được người Việt Nam yêu thích và tin tưởng sử dụng. Nếu như trước đây máy lọc nước điện giải Panasonic vẫn còn mới mẻ tại Việt Nam thì dạo gần đây, các sản phẩm này đã trở nên phổ biến vì nó mang lại giá trị sức khỏe cao và được giới chuyên gia bác sĩ khuyên dùng.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic ứng dụng những công nghệ điện giải tiên tiến và được sản xuất tại Nhật nên đảm bảo tốt nhất về chất lượng - kỹ thuật lọc nước và quá trình điện phân tối ưu giúp tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu Hydro tốt cho sức khỏe. Sản phẩm trang bị nhiều tính năng và có thiết kế tinh tế, đa dạng. Nói về độ bền, các sản phẩm máy lọc nước Panasonic Nhật Bản có độ bền vượt trội lên tới hơn 20 năm

Máy lọc nước Nhật Bản Cleansui

Máy lọc nước Nhật Bản Cleansui là thương hiệu máy lọc nước Nhật Bản đình đám của tập đoàn Mitsubishi. So với máy lọc nước Kangen hay Panasonic, máy lọc nước Nhật Bản Cleansui sở hữu sự khác biệt rõ rệt khi sử dụng công nghệ hiện đại, độc quyền.

Bên cạnh đó, các sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu Mitsubishi Cleansui cũng tương đối đa dạng, gồm nhiều loại khác nhau như:

Máy lọc nước ion kiềm: Dòng máy lọc nước ion kiềm Cleansui cao cấp, có khả năng lọc mạnh mẽ và cho ra dòng nước ion kiềm giàu Hydro tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước dưới bồn rửa: Máy lọc nước dưới bồn rửa Cleansui Mitsubishi rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản. Dòng máy này có thiết kế gọn gàng, âm bồn, chỉ để lại vòi nước trên bề mặt nên giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Máy lọc nước trên bồn rửa: Đây là sản phẩm máy lọc nước Cleansui bao gồm 1 vòi nước và 1 máy lọc nhỏ gọn đặt bên trên của bồn rửa.

Máy lọc nước Nhật Bản Trim Ion

Một nhân vật đình đàm nữa của máy lọc nước Nhật Bản chính là Trim ion. Các dòng máy lọc nước Trim ion có thiết kế gồm những lõi lọc tinh Premium Micro Carbon cao cấp nhưng cực kỳ nhỏ gọn.

Đáng chú ý, hệ thống lõi lọc của Trim ion là sự kết hợp của than nano hoạt tính với lớp màng vải không dệt giúp loại bỏ 13 tạp chất và độc tố theo tiêu chuẩn JIS, đồng thời loại thêm 3 tạp chất khác theo tiêu chuẩn của Hiệp hội nước lọc Nhật Bản.

Bên cạnh đó, ngoài sở hữu hệ thống lõi lọc tinh, máy lọc nước Trim ion có công nghệ đảo rửa điện cực độc quyền. Hệ thống điện cực của máy điện giải Trim ion được làm từ Titan phủ Bạch kim nên rất khó bám bẩn. Ngoài ra, Trim ion được trang bị tính năng tự động đảo chiều điện cực - Double Auto- Change Crossline giúp loại bỏ cặn khoáng trên bề mặt điện cực, làm tăng tuổi thọ cho máy lên đến 15 năm.

Tổng hợp một số loại máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Kangen Leveluk K8

Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 sử dụng 8 tấm điện cực Titan phủ Platinum giúp tạo ra được nhiều nguồn nước quý tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, nước ion kiềm có độ pH từ 8.5 - 9.5 tạo bởi máy Kangen K8 còn có công dụng đặc biệt giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ điều trị và phòng ngừa một số bệnh mãn tính nguy hoeem như tim mạc, ung thư, tiểu đường,...

Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk K8

Ngoài việc tạo ra nguồn nước ion kiềm quý hiếm có lợi cho sức khỏe, máy lọc nước Kangen K8 còn gây thương nhớ cho người dùng khi sử dụng màn hình điều khiển cảm ứng LCD giúp quá trình sử dụng máy trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, Kangen Leveluk K8 được trang bị tới 8 loại ngôn ngữ khác nhau nên dòng máy này có thể sử dụng ở rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Ngoại hình nhỏ nhắn nhưng không kém phần sang trọng cũng là điểm cộng giúp Kangen K8 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho gian bếp.

Kangen Leveluk SD501

Kangen SD501 xứng đáng được mệnh danh là “Á hậu” của các dòng máy lọc nước Kangen Leveluk. Giống với Kangen K8, SD501 cũng được sản xuất bởi tập đoàn Enagic - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản.

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, máy lọc nước Kangen SD501 được rất nhiều người dùng tin tưởng, sử dụng. Đây cũng là lý do giúp Kangen Leveluk SD501 phủ sóng tới 150 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có cả những thị trường khó tính như: Mỹ, Canada, Singapore,...

Cũng giống với Kangen Leveluk K8, máy lọc nước điện giải SD501 với 7 tấm điện cực Titan phủ Platinum có thể tạo ra được tới 5 loại nước với 7 cấp độ pH khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, nguồn nước đầu ra với cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh chóng nên có công dụng thải độc, thanh lọc cơ thể cực kỳ ấn tượng.

Trim ion Hyper

Cái tên tiếp theo lọt top máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay phải kể đến Trim ion Hyper. Với việc sử dụng công nghệ điện giải kép, Trim ion Hyper tạo nguồn nước đầu ra siêu giàu Hydrogen tốt cho sức khỏe. Hàm lượng Hydro hòa tan trong nước vô cùng dồi dào giúp cho nguồn nước tạo bởi Trim ion Hyper có công dụng đặc biệt trong việc ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do trong cơ thể.

Máy lọc nước Trim Ion Hyper

Đáng chú ý, Trim ion Hyper hiện cũng đang là dòng máy lọc nước ion kiềm giàu Hydrogen vinh dự nhận được chứng nhận Thiết bị Y tế của Bộ Y tế Nhật Bản. Với các công dụng đặc biệt đối với sức khỏe, cùng với việc tạo ra được nhiều nguồn nước quý hiếm, Trim ion Hyper xứng đáng là thiết bị máy lọc nước Nhật Bản đáng để sử dụng.

Panasonic TKAS66

Panasonic TKAS66 là sản phẩm máy lọc nước điện giải tinh hoa của tập đoàn Panasonic. So với Enagic hay Trimion, tập đoàn Panasonic có vẻ lép vế hơn một chút trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước điện giải. Tuy nhiên, với mong muốn đưa nguồn nước sạch đến với đời sống của người dân đất nước Mặt trờ mọc, tập đoàn Panasonic cũng cố gắng nghiên cứu, sản xuất ra được dòng máy lọc nước điện giải Panasonic có nhiều ứng dụng quan trọng trong đời sống.

Đặc biệt, Panasonic TKAS66 cũng tạo ra được tới 11 nguồn nước với các cấp độ pH khác nhau, trong đó có tới 3 nguồn nước đầu ra được tăng cường Hydrogen mà hiếm dòng máy lọc nước điện giải nào có được.

Mitsubishi Cleansui EU301

Mitsubishi Cleansui EU301 khác biệt hoàn toàn so với các dòng máy lọc nước điện giải Nhật Bản nêu trên khi là thiết bị lọc nước ion kiềm dạng vòi gắn trên bồn rửa. Với ngoại hình nhỏ nhắn, nhưng cực kỳ sang trọng, Mitsubishi Cleansui EU301 giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Với việc sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng tiên tiến, hiện đại, Cleansui EU301 có thể tạo ra tới  6 nguồn nước chức năng có độ pH khác nhau phục vụ nhiều mục đích trong đời sống.

Như vậy, thông qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã biết các loại máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay! Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác, vui lòng liên hệ theo số hotline: 056.919.8888 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ dùng thử miễn phí máy lọc nước Nhật Bản Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →