Cải thiện tinh trùng yếu ngay lập tức với bí quyết này!

Cải thiện tinh trùng yếu ngay lập tức với bí quyết này!


Chất lượng tinh trùng của nam giới có thể cải thiện tốt hơn nhờ vào chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Sau đây là những món ăn giúp cải thiện tinh trùng yếu, tăng chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản của nam giới mà bạn không nên bỏ qua.

Cải thiện tinh trùng yếu ngay lập tức với bí quyết này!

Bí quyết cải thiện tinh trùng yếu từ thực phẩm:

– Trứng.

Là một loại thực phẩm hữu ích giúp gia tăng số lượng tinh trùng cũng như cải thiện khả năng vận động của tinh trùng. Trứng chứa nhiều vitamin E và các chất đạm cần thiết. Nên bổ sung trứng vào món ăn hàng ngày sẽ bảo vệ các tế bào tinh trùng chống lại các gốc tự do gây hại đến tinh binh, hỗ trợ tinh trùng khỏe mạnh và nâng cao khả năng thụ thai.

– Chuối

Trong chuối có đầy đủ các loại vitamin A, B1, C giúp nam giới sản xuất ra tinh trùng khỏe mạnh hơn, thậm chí là tăng năng suất của tinh trùng. Trái cây nhiệt đới này cũng chứa một loại enzyme hiếm có tên bromelain – giúp chống viêm tự nhiên và tăng số lượng cũng như khả năng vận động của tinh trùng.

– Socola đen.

Socola đen rất tốt cho tinh trùng của nam giới bởi nó chứa một loại axit amin L-Arginine HCL sẽ giúp tăng khối lượng tinh dịch và số lượng tinh trùng. Loại thực phẩm này cũng được các chuyên gia đánh giá sẽ tăng cường cực khoái cho nam giới mỗi khi quan hệ.

– Rau bina.

Khi cơ thể nam giới hao hụt folate sẽ ảnh hưởng đến việc sản sinh tinh trùng, ngăn cản sự thâm nhập đến trứng. Vì thế, rau bina có chứa axit folic rất quan trọng cho sự phát triển của một tinh trùng chất lượng.

– Quả lựu.

Quả lựu có chứa chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại các gốc tự do gây diệt tinh trùng và làm suy giảm số lượng tinh binh. Nước ép lựu được chứng minh về tác dụng tăng cường khả năng sinh sản của nam giới, giúp tăng số lượng và cải thiện tinh trùng yếu hiệu quả.

– Măng tây.

Măng tây rất giàu vitamin C – mang khả năng chống oxy hóa cao, đẩy lùi sự phát triển của các gốc tự do gây hại, giúp tinh trùng phát triển khỏe mạnh và nâng cao khả năng thụ thai.

– Quả óc chó.

Quả óc chó có chứa các loại axit béo omega-3 sẽ gia tăng số lượng tinh trùng và thúc đẩy lượng máu lưu thông đến tinh hoàn nhiều hơn. Đặc biệt, quả óc chó có chứa chất chống oxy hóa mạnh gấp đôi các loại hạt khác, đồng thời lọc sạch các chất độc trong máu, cải thiện tinh trùng yếu thành tinh trùng chất lượng nhất.

– Bông cải xanh.

Bông cải xanh cũng là một loại thực phẩm giàu axit folic có tác dụng nâng cao khả năng sinh sản ở cả nam và nữ. Trong một nghiên cứu mới đây, những người bổ sung đầy đủ aixt folic mỗi ngày sẽ tăng số lượng tinh trùng tốt của họ lên tới 70%.

– Thực phẩm chứa kẽm.

Nên bổ sung các loại thực phẩm giàu kẽm như lúa mạch, các loại đậu, thịt đỏ, hải sản,… sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của tinh trùng. Bổ sung khoảng 15mg kẽm mỗi ngày, sẽ giúp nam giới sản xuất ra nhiều tinh trùng khỏe mạnh nhất.

Ngoài việc bổ sung những sản phẩm trên, bạn nên bổ sung một loại thuốc giúp cơ thể sản xuất ra nhiều testosterone – Đây mới là “thành phần” quan trọng nhất trong việc ổn định sinh lý và bảo vệ tinh trùng luôn khỏe mạnh.

Herba Vixmen – Thảo dược cải thiện tinh trùng yếu – Nâng cao sinh lý – Giữ vững bản lĩnh phái mạnh luôn ở đỉnh cao.

Thảo dược cải thiện tinh trùng yếu Herba Vixmen với thành phần nổi bật là tinh chất từ cây Tongkat Ali (Cây Mật Nhân) mang tác dụng lớn trong việc tăng cường sinh lý bằng cách kích thích cơ thể tự sản xuất ra nhiều testosterone tự nhiên nhanh nhất, từ đó tăng khả năng sản sinh tinh trùng nhiều hơn, loại bỏ các tinh trùng yếu giúp cơ thể giữ lại các tinh trùng chất lượng. Hơn nữa, cây mật nhân còn đưa dưỡng chất bổ sung năng lượng cho cơ thể giúp tăng cường ham muốn, nhanh cương cứng và giữ lâu khi quan hệ, ngăn ngừa khối u, tăng cường miễn dịch và đẩy lùi mãn dục nam giới.

Herba Vixmen còn chứa nhiều thảo dược quý như hồng sâm Hàn Quốc, macca, cây tật lê, dâm dương hoắc, hạt methi cùng các khoáng chất kẽm, đồng, vitamin B3 mang tác dụng kết hợp hỗ trợ điều trị cao ngăn ngừa các bệnh sinh lý nam giới như tinh trùng yếu – loãng, liệt dương, rối loạn cương dương, mãn dục nam, đồng thời tăng giả năng thụ thai nhanh hơn, đẩy lùi vô sinh nam hiệu quả.

Vixmen đạt tiêu chuẩn sản xuất chuẩn cao nhất NSF GMP và được FDA Mỹ chứng nhận hiệu quả và tính năng cao nhờ vào công thức TRIPLE TRENGTH độc đáo.

– Cân bằng testosterone, gia tăng ham muốn và duy trì quan hệ tình dục kéo dài.

– Dồn máu về thể hang, gia tăng kích cỡ dương vật tự nhiên, giữ cương lâu khi xâm nhập, đẩy lùi các bệnh sinh lý nam.

– Tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh sản, đẩy lùi vô sinh nam giới.

Chỉ 2 viên thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Herba Vixmen mỗi ngày, uống nhiều nước và ăn nhiều thực phẩm bổ ích cùng chế độ sinh hoạt lành mạnh, sẽ giúp cải thiện tinh trùng yếu. Đồng thời nâng cao sinh lý qua từng năm tháng, giúp bãn lĩnh phái mạnh của bạn luôn được vững vàng.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận