Giữ “sung” và quan hệ lâu hơn nếu biết tận dụng những thời khắc này!

Giữ “sung” và quan hệ lâu hơn nếu biết tận dụng những thời khắc này!


Sau một ngày làm việc, thời gian hạnh phúc nhất của nhiều người có lẽ là nằm trên chiếc giường êm ấm và bắt đầu hành trình khám phá vơi cô ấy. Nắm bắt thời khắc “then chốt” có thể giúp các chàng kéo dài cuộc yêu vàquan hệ lâu hơn như mong muốn với bạn tình. Đây không chỉ là giải pháp để giữ “sung” mà còn giúp cả hai tăng thêm cảm xúc và thăng hoa trong đời sống phòng the của mình.

Nắm bắt thời khắc “then chốt” để giữ “sung” và quan hệ lâu hơn

Khúc dạo đầu – khởi điểm để có tình yêu viên mãn

Yêu bao gồm 4 giai đoạn: dạo đầu, giao hợp, lên đỉnh, kết thúc. Trong cuộc yêu người nam thường chiếm vai trò chủ động và dẫn dắt cuộc yêu đi lần lượt qua cả 4 giai đoạn này. Những họ thường chú ý vào 2 giai đoạn giữa “vào cuộc, lên đỉnh” và rất hay quên thời gian dạo đầu. Trong khi đó thời gian giao hợp nếu cao nhất cũng chỉ tới 5 phút là nam giới đã xuất tinh, lên đỉnh và kết thúc rồi. Do đó, nếu muốn giúp kéo dài thời gian quan hệ thì bạn cần tập trung và kéo dài màn dạo đầu của cả hai.

Nếu tìm được thời điểm thích hợp “Hãy để cô ấy lên đỉnh trước”

“First Lady” – Ưu tiên phụ nữ. Hãy là người đàn ông thực sự trên giường bằng cách kích thích quan hệ cho phụ nữ lên đỉnh trước vì phụ nữ khó lên đỉnh hơn nam giới. Nếu phụ nữ lên đỉnh rồi thì họ có bỏ mặc mình không? Bạn cũng đừng lo vì chị em vẫn sẽ tiếp tục cùng bạn yêu để giúp bạn xuất tinh và lên đỉnh do sức chịu đựng dẻo dai của mình. Trong khi đó nếu nam giới chỉ quan tâm đến cảm xúc và việc lên đỉnh của mình thì cuộc yêu sẽ nhanh chóng kết thúc khi xuất tinh  do chúng bị xìu đi nhanh chóng và không thể cương ngay lại được.

Ghi nhớ 4 thời điểm ‘yêu’ tốt nhất trong ngày

Sáng sớm

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bạn muốn khởi đầu một ngày mới với cảm giác khỏe khoắn và lạc quan? Hãy “yêu” vào buổi sáng. Điều này không chỉ giúp bạn có cảm giác lạc quan trong cả ngày làm việc và còn giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Các nhà khoa học cũng chứng minh thay đổi lịch “yêu” vào buổi sáng sẽ khiến cả hai thấy sảng khoái và mới mẻ.

Buổi trưa:

Tranh thủ thời gian nghỉ trưa gặp gỡ nhau cũng có cảm giác rất thú vị. “Yêu” vào lúc này được xem là rất lý tưởng vì thể lực sung mãn, ba tiếng làm việc buổi sáng không đủ khiến cả hai mệt mỏi. Hãy hẹn hò với chàng để tận dụng thời gian nghỉ trưa không bận rộn chuyện con cái, nhà cửa.

Nửa đêm

Theo nghiên cứu, thời gian tốt nhất để chúng ta đạt được “cao trào” khi “yêu”. Các nhà khoa học cũng chứng mình rằng, một lần “cao trào” trợ giúp cho giấc ngủ tốt hơn rất nhiều so với thuốc an thần.


Herba Vixmen – Thảo dược giúp nam giới quan hệ lâu hơn để chinh phục mọi cuộc yêu


Herba Vixmen (xuất xứ Mỹ) giúp nam giới quan hệ lâu hơn, an toàn hơn hiện nay được nghiên cứu, điều chế từ các thành phần thảo dược: hồng sâm, dâm dương hoắc, tật lê, mắc ca, hạt me thi,… cùng các khoáng chất: kẽm, đồng, vitamin B3. Thuốc mang đến cho nam giới những công dụng để giúp nam giới quan hệ lâu hơn.

Vixmen có thể giúp bạn kéo dài cuộc vui mỗi ngày

Tác dụng tuyệt vời Herba Vixmen mang lại cho Phái mạnh

 Một cậu nhỏ dài hơn, to hơn giúp nam giới tự tin trong cuộc yêu. Chúng ta đều biết mất tự tin là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nam giới nhanh chóng xuất tinh và cuộc yêu bị dừng đột ngột.

 Ham muốn tăng cao, cậu nhỏ cương cứng nhanh chóng và cương lâu hơn để giữ cậu bé ở lâu trong âm đạo nữ giới nhờ khả năng tăng sức chịu đựng với nam giới của các viên nang thảo dược.

 Cân bằng testosterone, làm chậm quá trình mãn dục nam

 Giảm stress, lo âu giúp nam giới tự tin bước vào cuộc yêu

 Tăng chất lượng và khả năng di động của tinh trùng, hỗ trợ phòng chống vô sinh nam.

Quý ông hoàn toàn yên tâm sử dụng cách quan hệ lâu hơn với Herba Vixmen vì:

Hơn 90% nam giới sử dụng thuốc giúp quan hệ lâu hơn Herba Vixmen và phản hồi tốt về các dụng chống xuất tinh sớm mà thuốc mang lại và đều ghi nhận không hề có tác dụng phụ. Nhà sản xuất Vitacare USA LLC theo tiêu chuẩn khắt khe của Hoa Kỳ. Đã được FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả cho nam giới.

Các bác sỹ, chuyên gia tình dục cũng thường kê toa Herba Vixmen cho nam giới muốn tăng cường sinh lý, quan hệ lâu hơn (mà bản thân người đó không có một tình trạng y tế nào khác)

Cách sử dụng Herba Vixmen rất đơn giản. Uống 2 viên/ngày, 1 viên buổi sáng, 1 viên buổi tối sau bữa ăn. Nếu muốn tăng cường chuyện ấy có thể uống thêm 1 viên trước khi quan hệ 30 phút. Chú ý: không uống quá 4 viên Herba Vixmen/ngày.

Quan hệ lâu hơn cùng Herba Vixmen

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận