Thuốc chữa xuất tinh sớm ở nam giới “uống vào bệnh khỏi ngay”

Thuốc chữa xuất tinh sớm ở nam giới “uống vào bệnh khỏi ngay”


Chế độ khoa học sống không lành mạnh, stress kéo dài dẫn đến sư suy giảm lượng Testoterone là nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm ở nam giới. Đa phần nam giới thường ngại nói hoặc chỉ tìm cách chữa trị tại nhà.Thuốc chữa xuất tinh sớm từ Cây Bá Bệnh chính là giải pháp chữa bệnh tốt nhất của họ ngay lúc này.

Thuốc chữa xuất tinh sớm ở nam giới “uống vào bệnh khỏi ngay”!


[CẢNH BÁO] – Bệnh xuất tinh sớm đang có dấu hiệu tăng cao!


Theo thống kê, tỷ lệ bệnh xuất tinh sớm ở khoảng 25-40% ở đàn ông trên toàn thế giới. Một vài bác sĩ đã báo cáo tỉ lệ thấp 4% và cao ở mức 66% ở tại Việt Nam

Nghiên cứu lớn từ National Health and Social Life Survey  (NHSLS),  trong một nhóm người ở Hoa Kỳ, cho thấy tỷ lệ xuất tinh sớm là 29%. National Health and Social Life Survey  khảo sát 1.410 người đàn ông ở Mỹ từ độ tuổi từ 18 – 59 và kết quả cũng chiếm 29%.

National Health and Social Life Survey thấy rằng tỷ lệ xuất tinh sớm ở đối tượng nam giới Mỹ da đen, trắng và người Mỹ gốc Tây Ban Nha tương ứng là 34%, 29% và 27%.

Trong một cuộc khảo sát 1320 người đàn ông ở Mỹ ở độ tuổi từ 40 – 80, các nhà nghiên cứu báo cáo tỉ lệ xuất tinh sớm tương ứng là 29%, 21% và 16% chủ yếu do nồng độ Testosterone thấp hơn bình thường.

Các nhà nghiên cứu sinh lý đã khẳng định: Nồng độ testosterone nam giới chịu trách nhiệm sinh trưởng và phát triển của cơ quan sinh dục nam như tinh hoàn, túi tinh, dương vật. Ngoài ra, Testosterone còn giúp kích thích các trung tâm điều phối quá trình sinh lý ở não. Một nam giới bình thường có lượng testosterone trung bình là 6 mg/ml. Khi nồng độ này giảm xuống còn 2 mg/ml ảnh hưởng xấu đến sinh lý và gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

Những quý ông khoẻ mạnh có đời sống tình dục tốt thì nồng độ Testosteron luôn ổn định. Vì thế, nam giới bị xuất tinh sớm nếu muốn cải thiện theo hướng tốt hơn thì phải tìm một loại thuốc chữa xuất tinh sớm có tác dụng làm cân bằng nồng độ testosterone trong máu, khi đó cơ thể sẽ tự động điều chỉnh khả năng xuất tinh theo ý muốn của mình.


HERBA VIXMEN – Thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất được các chuyên gia bác sỹ Hoa Kỳ khuyên dùng!


Ưu điểm vượt trội của thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới – Herba Vixmen là có chứa thành phần chiết xuất từ cây Tongkat Ali (Cây Mật Nhân) hay dân gian còn gọi là Cây Bá Bệnh, mang công dụng cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sinh dục hiệu quả. Tongkat sẽ giúp cơ thể tự sản sinh testosterone tự nhiên, làm tăng ham muốn quan hệ, tăng cường giúp nam giới nhanh chóng cương cứng và giữ lâu khi quan hệ. Hơn nữa, Cây Bá Bệnh còn đưa dưỡng chất bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm mệt mỏi, lo âu, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và đẩy lùi mãn dục nam giới.

Tôi chắc rằng hiếm loại thuốc uống chữa xuất tinh sớm nào trên thị trường Việt Nam được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và tính năng vượt trội như Vixmen mang lại:

– Gia tăng cảm giác khi quan hệ, tăng khả năng cương cứng nhanh, cũng như chất lượng và số lượng tinh trùng.

– Đẩy lùi leptin (hormone sản sinh tế bào mỡ), giúp giữ vũng lượng mỡ toàn thân, đặc biệt là ở bụng của nam giới luôn ở mức thấp nhất => làm chậm quá trình mãn dục ở người lớn tuổi.

– Gia tăng Testosterone giúp làm tăng khối lượng cơ bằng cách làm nở to các sợi cơ, duy trì sức khoẻ luôn trong trạng thái tốt nhất và giúp cơ thể đẩy lùi các nguy cơ mắc bệnh đường huyết và tim mạch.

– ĐẶC BIỆT, thuốc chữa trị xuất tinh sớm Vixmen còn có khả năng làm tăng kích thước “cậu nhỏ” vượt trội hơn về kích cỡ không gây đau đớn như phẫu thuật, giúp cuộc yêu kéo dài lâu hơn.

Bạn có thể an tâm hoàn khi sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm Vixmen, vì sau mỗi chai sản phẩm đều có tem trong giả toàn cầu mà chính bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên website chính: www.checking.vitacareusa.com.

Không những đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm – Vixmen còn hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh sinh lý nam như: Sinh lý yếu, rối loại cương dương, không xuất tinh được, mãn dục nam và dương vật quá ngắn. Đây chính là thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới mà bạn nên có trong nhà của mình.

Thuốc chữa xuất tinh sớm mua ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại website Vitamia.vn hoặc mua thuốc chữa xuất tinh sớm Vixmen tại:

55 Thợ Nhuộm – Quận Hoàn Kiếm – Thủ đô Hà Nội.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận