Thuốc trị yếu sinh lý nam giới- Trị bệnh hiệu quả bằng cây “Tật lê”!

Thuốc trị yếu sinh lý nam giới- Trị bệnh hiệu quả bằng cây “Tật lê”!


Theo thống kê của các bệnh viện lớn tại Việt Nam cho biết con số nam giới bị bệnh yếu sinh lý đang tăng cao khá đáng sợ. Do đó, bạn phải tìm ra loại thuốc trị yếu sinh lý nam ngay từ bây giờ vì vấn đề sinh lý của nam giới có mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình. Con số thống kê chính thức là hơn 38% các trường hợp ly hôn là do sinh lý của các ông chồng quá kém.

Xem “cảnh báo” của chứng yếu sinh lý để tìm đúng thuốc trị bệnh yếu sinh lý nam giới.


– Giảm ham muốn tình dục, thụ động khi quan hệ với người khác giới.

– Tổng số lần quan hệ ít trên khoảng thời gian. Ở độ tuổi 25 – 40 mà chỉ quan hệ 2 lần/tháng là quá ít.

– Xuất tinh sớm mỗi khi quan hệ.

– Dương vật không cương cứng khi quan hệ.

Dựa trên kết quả nghiên cứu gần đây nhất của viện Việt Đức, trong khoảng đầu năm 2016. Bệnh viện đã tiếp nhận hơn 7.000 nam giới đến khám. Và có hơn 600 người xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm. 500 người xuất hiện tình trạng “không muốn quan hệ với vợ”. Các bác sĩ cũng chỉ ra rằng độ tuổi trung bình mắc bệnh yếu sinh lý và nhu cầu quan hệ ít dần là khoảng 29 tuổi.

Các bác sĩ Việt Đức cho biết thêm: Ở tuổi 30 là độ tuổi trưởng thành hoàn toàn trong quan hệ khác giới. Vậy mà hiện nay ở độ tuổi này đang trong tình trạng báo động về sự suy giảm khả năng quan hệ tình dục. Rất đáng lo ngại!!. Với tình trạng này kéo dài lâu thì chỉ 20 năm nữa thì 60% nam giới người Việt sẽ bị yếu sinh lý ở độ tuổi 30. Điều này chắc chắn chẳng quý ông Việt nào muốn cả.

Bác sĩ Việt Đức cũng chỉ ra rằng, nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh sinh lý yếu như: Môi trường sống không lành mạnh, quan hệ quá nhiều, uống rượu bia, hút thuốc lá quá nhiều, áp lực cuộc sống đè nặng,.. khiến suy giảm nồng độ testosterone trong máu chính là nguyên nhân chính gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Theo các chuyên gia nam học ở bệnh viện Việt Đức thì để cải thiện tình trạng yếu sinh lý này thì phải tìm ra loại thuốc trị yếu sinh lý tốt nhất để cân bằng nồng độ Testosterone trong máu, giúp cơ thể khoẻ mạnh thì tức khắc bệnh yếu sinh lý sẽ chấm dứt hoàn toàn.


Sử dụng thuốc trị yếu sinh lý đúng với phương pháp đang áp dụng


Một nghiên cứu đã thử nghiệm trên 200 nam giới bị suy giảm tình dục do lượng testosteron thấp, và sau khi sử dụng 750 mg tribulus/ngày  đã tăng testosteron từ 60 ng/dl lên 84 ng/dl, tăng 41%. Đồng thời gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Trong dữ liệu của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), có đến 13 sáng chế về tribulus terrestris, trong đó có 6 sáng chế khẳng định về công dụng của cây tật lê giúp tăng cường sức khoẻ tình dục ở nam giới.

Bạch tật lê được dùng rất nhiều trong y học cổ truyền và hiện đại. Có thể nấu thành nước, nhưng để hiệu quả hơn. Người ta thường điều chế thành viên thuốc để tận dụng tất cả tinh chất của nó. Đây chính là thuốc trị yếu sinh lý nam và tất cả các quý ông Việt đều tìm kiếm.


HERBA VIXMEN – Thuốc trị bệnh yếu sinh lý nam được FDA Mỹ cấp phép và khuyên dùng như một liệu pháp lấy lại bản lĩnh phái mạnh nhanh nhất.


Herba Vixmen chính là thuốc trị yếu sinh lý nam lâu dài cho các quý ông Việt, các thành phần được chiết xuất từ 100% thiên nhiên an toàn, mang lại tác dụng phòng chống: Yếu sinh lý, không xuất tinh, liệt dương, mãn dục, rối loạn cương dương, liệt dương. Ngoài việc tăng chất lượng tinh trùng thì thuốc trị yếu sinh lý Vixmen còn độc quyền trong việc tăng kích cỡ “cậu nhỏ” to và dài hơn mà không cần phẫu thuật đau đớn.

Triple Trength – Thương hiệu “Vàng” của thuốc trị yếu sinh lý Vixmen

Hơn thế nữa, các thành phần như Bạch Tật Lê, Cây Mật Nhân, Dâm Dương Hoắc, hồng sâm Hàn Quốc đều mang công dụng chữa bệnh yếu sinh lý rất hiệu quả, được bác sĩ và các nghiên cứu công nhận. Các dưỡng chất khi vào cơ thể sẽ giúp cân bằng testosterone, làm máu lưu thông đều đặn, cải thiện chức năng tình dụng, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng tốt hơn.

Các hợp chất khác như Vitamin B3, Kẽm, Đồng, hạt methi, hạt mắc ca, Caffein giúp điều tiết lượng đường trong cơ thể, hỗ trợ quá trình chuyển hoá năng lượng, tăng cường sinh lực khi quan hệ, sản xuất tinh trùng nhiều hơn.

Chỉ “1 liệu trình”- Bạn nhận được ngay kết quả:

 “Cậu nhỏ” phát triển to và dài hơn.

 Cậu nhỏ nhanh chóng cương cứng và giữ lâu mỗi khi quan hệ.

 Gia tăng khoái cảm, kích thích sự ham muốn giúp nam giới sung mãn hơn khi quan hệ.

 Số lần quan hệ tăng nhiều lần, mỗi lần quan hệ sẽ kéo dài lâu hơn.

 Đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý, giúp kiểm soát khả năng xuất tinh sớm khi quan hệ.

 Hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn cương dương, liệt dương

 Tăng cường sức khoẻ, giúp nam giới mạnh hơn và tự tin hơn khi quan hệ.

Bỏ ngay rượu bia và thuốc lá, tinh thần lúc nào cũng thoải mái, tránh thức quá khuya và cố gắng ngủ sớm trước 12 giờ đêm. Hãy uống nước nhiều, Một ngày để ra khoảng 30 phút để thể dục, vận động và nhớ kết hợp 2 viên thuốc trị yếu sinh lý Vixmen mỗi ngày để lấy lại phong độ và khẳng định sự mạnh mẽ của mình đế người ấy nào.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận