Tổng hợp 16+ triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới mà bạn cần phải chú ý.

Tổng hợp 16+ triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới mà bạn cần phải chú ý.


Các dấu hiệu và biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới cần được phát hiện sớm để từ đó có giải pháp khắc phục. Tuy nhiên, không phải mọi nam giới và người phụ nữ của họ biết được điều đó. Bài viết dưới đây các chuyên gia của chúng tôi đã tổng hợp tất cả những triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới cũng như triệu chứng rõ ràng của nó để các bạn nam nhận dạng và xác định mình có đang rơi vào tình trạng này không.

16 triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới bạn cần phải biết.

Những triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

Nam giới có giọng nói trầm

Nghiên cứu dủa Trường ĐH ở Tây Úc đã đưa ra kết luận nam giới có giọng nói càng trầm, mật độ tinh trùng trong tinh dịch càng giảm. Theo tiến sĩ Leigh Simmons, trưởng nhóm nghiên cứu: “Sở dĩ vậy là do ở nam giới có giọng nói trầm, hàm lượng testosterone cao, đồng thời gây cản trở quá trình sinh tinh”.

Ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út

Tuy nhiên, theo nghiên cứu đăng trên chuyên san British Journal Cancer, nam giới với ngón trỏ dài hơn được cho là có bàn tay nữ tính. Những người này thường có xu hướng bị đồng tính. Bàn tay với ngón trỏ có độ dài tương đương với ngón áp út được cho là nam tính hơn.

Eo lớn cũng là một triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

Nam giới có vòng eo lớn hơn 100cm thường dễ bị rối loạn chức năng cương dương là do ảnh hưởng của testosterone thấp.

Ngủ ngáy

Ngáy ngủ ở nam giới nếu có thêm các vấn đề như bệnh béo phì, lượng testosterone của bạn sẽ tiếp tục giảm và bạn sẽ có rất ít hoặc thậm chí không có năng lượng cho tình dục, dễ mắc bệnh yếu sinh lý ở nam.

Vệt đỏ dưới móng tay

Nghiên cứu của Đại học São Paulo (Brazil) trên 70 nam giới, trong đó 35 người mắc bệnh lupus ban đỏ hệ thống (SLE) cho thấy những bệnh nhân SLE có thể tích tinh hoàn và lượng tinh trùng thấp hơn những nam giới khỏe mạnh. Không những thế, họ còn có nhiều tinh trùng bị dị dạng, khuyết tật.

Nếp nhăn trên dái tai

Một nghiên cứu của Đại học Chicago (Mỹ) cho rằng, nếp nhăn trên dái tai tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, trong khi đó xơ vữa lại là nguyên nhân chính gây rối loạn cương dương. Mảng bám hình thành bên trong các động mạch thu hẹp đường dẫn truyền máu, khiến lượng máu lưu thông tới dương vật thấp hơn lượng máu tới tim, không đủ để cương dương. Dương vật không thể cương cứng đồng nghĩa với việc quá trình sinh tinh bị thu hẹp.

Khứu giác kém

Nam giới mắc bệnh Parkinson thường sẽ mất khả năng về khứu giác. Và bệnh Parkinson cũng thường kéo theo rối loạn cương dương bởi tuần hoàn máu kém hoặc do tín hiệu thần kinh trong não bộ bị ảnh hưởng. Chứng trầm cảm liên quan tới Parkinson cũng có thể làm giảm khả năng tình dục.

Rụng tóc

Nghiên cứu của Đại học Modena (Italia) trên 50 nam giới mắc bệnh cường hoặc nhược tuyến giáp (biểu hiện là tình trạng rụng tóc hói đầu) cho thấy nhóm nam giới mắc cường tuyến giáp, 50% có dấu hiệu xuất tinh sớm, 17% giảm ham muốn tình dục và 15% bị rối loạn cương dương.

Dáng đi cứng nhắc

Những người có dáng đi nhịp nhàng thì cũng thường uyển chuyển trên giường. Khi xương chậu không thể di chuyển đồng bộ với bước chân, bạn ít có cơ hội đạt đươc cực khoái.

Lúm đồng tiền

Các chàng trai khi có hai hõm đồng tiên này trên cơ thể sẽ được gọi là “hõm Apollo” hay còn gọi là điểm khuyết Apollo. Tuy nhiên đàn ông nếu sở hữu hõm Apollo thì đừng vội mừng vì đây chính là dấu hiệu chứng minh người đàn ông đó mắc chứng yếu sinh lý nam với biểu hiện cụ thể là xuất tinh sớm.

Rối loạn cương dương – triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

Đây là một chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, là hiện tượng “cậu nhỏ” không “đứng thẳng” như quy chuẩn khi “yêu”.

Rối loạn xuất tinh

Khi gần lên đến “đỉnh” mà không thể “xuất binh” bình thường, đó chính là biểu hiện của triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm ngay khi tiếp xúc với các bộ phận nhạy cảm của phụ nữ. Điều này là bình thường nếu đây là lần thứ nhất hoặc thứ 2 của bạn. Tuy nhiên nếu sau khoảng 5 – 7 lần chạm vào cơ thể phụ nữ, bạn vẫn bị xuất tinh ngay sau đó, bạn đã bị khá trầm trọng.

Suy giảm ham muốn tình dục

Có nhiều nguyên nhân khiến cho nam giới giảm ham muốn trong “chuyện ấy” như áp lực công việc, cơ thể mệt mỏi, tâm lý cẳng thẳng, lo lắng, buồn rầu,… Khi “chuyện ấy” chỉ là nghĩa vụ thì đó là triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Không đạt được khoái cảm thực sự, cảm giác không thoả mãn sau khi “xuất  binh”

Bình thường, khi quan hệ tình dục đạt mức hưng phấn mong muốn sẽ xuất tinh và cả 2 đều thấy thỏa mãn. Tuy nhiên, nếu sau khi xuất tinh mà bạn và bạn tình của mình đều không thấy thoải mái thực sự thì đây cũng là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nam giới.  

Có hiện tượng đau nhức khi giao hợp

Đây là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục. Nam giới có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

Lời khuyên dành cho quý ông phát hiện có triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

Nhận thấy các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây tình trạng lo lắng khi đối diện với bạn tình, tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận