Yếu sinh lý nam phải làm thế nào thì mới khắc phục được bệnh?

Yếu sinh lý nam phải làm thế nào thì mới khắc phục được bệnh?


Yếu sinh lý phải làm thế nào? Yếu sinh lý nam phải làm sao? Chính là các câu hỏi được tìm thấy nhiều nhất trên bảng tìm kiếm của nam giới. Yếu sinh lý là một vấn đề khá nhạy cảm khiến nhiều nam giới lo sợ vì không hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh. Các biểu hiện yếu sinh lý dễ nhận biết như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không duy trì cương cứng lâu,…Vậy, câu hỏi đặt ra là bị yếu sinh lý phải làm sao để chữa trị?

Yếu sinh lý phải làm thế nào thì mới khắc phục được bệnh?

Nguyên nhân thực sự gây yếu sinh lý nam do đâu?


Giải thích về vấn đề này thì ThS-BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học BV Bình Dân cho biết: Vì nhịp sống hiện nay diễn ra khá nhanh nên nam giới dễ bị stress, khó ngủ, sử dụng thuốc lá và rượu, bia nhiều dẫn đến suy giảm nồng độ testosterone trong máu gây ảnh hưởng đến sinh lý.

Các nghiên cứu cho thấy khi testosterone suy giảm gây ra mãn dục nam khiến 91% nam giới giảm ham muốn, 89% tinh thần lúc nào cũng mệt mỏi 79% rối loạn cương dương, 77% suy giảm trí nhớ, 52,4% nguy cơ béo phì, 50% nguy cơ tiểu đường.

Bác sĩ Tiến Dũng cũng cho biết: Có đến 40% nam giới Việt rơi vào tình trạng yếu sinh lý. Một ngày chúng tôi đón nhận khoảng 200 đàn ông đến khám. Trong đó có hơn 80 người gặp vấn đề về xuất tinh sớm, dương vật yếu và không có hứng thú quan hệ.

Thống kê của các bệnh viện thì có tới trên 40% phái nam người Việt gặp các vấn đề về bệnh nam khoa. Trong đó đặc biệt là bệnh lý xuất tinh sớm (30%) và số lần quan hệ ít/tháng.


Tầm quan trọng của Testosterone


Yếu sinh lý thì phải làm sao? Làm thế nào để chữa bệnh yếu sinh lý?

Các nhà nghiên cứu trường Đại học Yonsei ở Seoul, Hàn Quốc đã tiến hành thử nghiệm trên 119 người đàn ông bị chứng rối loạn cương dương và được chia làm 2 nhóm. Nhóm thứ nhất mỗi ngày uống sản phẩm được chiết xuất từ Hồng sâm Hàn Quốc, và nhóm còn lại chỉ dùng giả dược.

Sau 8 tuần, các nhà nghiên cứu đã cho thấy kết quả rất đáng mừng là tình trạng rối loạn cương dương của nhóm sử dụng Hồng sâm giảm rất nhiều so với nhóm kia. Các nhà nghiên cứu còn khẳng định hồng sâm có thể cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.

Khi hồng sâm đi vào cơ thể sẽ khiến nồng độ Luteinizing ổn định, Testosterone sẽ được sản sinh liên tục, bền vững, phù hợp với nhu cầu cơ thể nam giới, giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương, làm chậm quá trình mãn dục, khỏe mạnh và sung mãn dài lâu trong đời sống chăn gối. Đây chính là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi yếu sinh lý phải làm gì? Chính là cứu tinh cho nam giới.


Làm thế nào để chữa bệnh yếu sinh lý? – Đáp án nằm ở HERBA VIXMEN.


Herba Vixmen chính là cách khắc phục yếu sinh lý nam với 100% thành phần thiên nhiên. Mang cam kết giúp phái mạnh vượt qua mặc cảm và cải thiện đời sống tình dục hiệu quả. Vì tác dụng đem lại quá xuất sắc, Vixmen được các quý ông Việt tặng cho biệt danh “thần dược đánh bay yếu sinh lý nam có 1 không 2” vượt bậc hơn tất cả sản phẩm khác trên thị trường Việt Nam.

Herba Vixmen với tinh chất Tribulus terrestris, hồng sâm Hàn Quốc, dâm dương hoắc, mật nhân hạt methi, hạt mắc ca sẽ giúp cân bằng cân bằng lượng testosterone trong máu, giúp cơ thể khoẻ hơn, giảm căng thẳng, cân bằng tâm lý.

Với các thành phần khác như: Caffein, kẽm, đồng, Niacin có tác dụng chống oxy hoá, kiểm soát đường huyết, gia tăng chất lượng tinh trùng, chống mệt mỏi, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

Nổi trội vượt bậc hơn chính là công thức Triple Trength – tạo nên đẳng cấp khác biệt chỉ có ở Herba Vixmen:

– Tăng testosterone, ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục ở người lớn tuổi.

– Tăng cường sức lực, gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng và kích thích ham muốn tình dục ở nam giới nhiều hơn.

Đặc biệt, với cơ chế dồn máu về hang giúp “cậu nhỏ” phát triển kích thước to và dài hơn mà không cần phẫu thuật, giữ cương cứng lâu trong “cô bé” giúp kéo dài thời gian quan hệ.

VIXMEN cam kết chất lượng an toàn – tuyệt đối không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

– Sản xuất theo quy chuẩn của Mỹ đạt chuẩn cao nhất NSF Good Manufacturing Practices, FDA Facility Inspected.

– Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ cũng đã chứng nhận về hiệu quả và mức độ an toàn khi sử dụng.

– Bộ y tế Việt Nam cũng đã cấp giấy phép ATVSTP

– Sau mỗi chai đều có tem chống giả toàn cầu và mã cào ID kiểm tra chính hãng trực tiếp trên website của nhà sản xuất.

Đừng để bản thân trở nên bất lực khiến “người ấy” nhìn mình với ánh mắt thất vọng. Không những chữa yếu sinh lý dứt điểm mà còn tăng cường sức khỏe nam giới. Sử dụng thuốc sinh lý nam Vixmen chính là cách khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả nhất hiện nay mà bạn không thể thiếu.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận