Cách điều trị da bị lão hóa đơn giản chỉ “1 thao tác”.

Cách điều trị da bị lão hóa đơn giản chỉ “1 thao tác”.


Tại sao hàng tỷ phụ nữ trên thế giới đều tìm cách điều trị da bị lão hóa? Đó là vì làn da của họ ngày một nhăn nheo theo độ tuổi – và điều này là khó tránh khỏi.

Lão hóa là khái niệm thể hiện sự già đi của làn da theo thời gian, sự lão hoá từ bên trong và các tác nhân ảnh hưởng từ bên ngoài. Biểu hiện rõ nhất là da bắt đầu mất độ đàn hồi, các nếp nhăn dần xuất hiện,…Do đó, cách điều trị da bị lão hoá từ bên trong mới đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất – giúp bạn chống lão hóa và dưỡng da dễ dàng hơn.

Thấu hiểu nguyên nhân gây lão hóa để biết cách điều trị da bị lão hóa tối ưu nhất.

– Tuổi tác: Qua tuổi 25 thì lão hoá da bắt đầu xuất hiện mờ dần. Cấu trúc nền, tế bào gốc, collagen, eslatin ngày càng giảm đi khiến độ đàn hồi của da yếu dần, da dễ bị tác động hình thành các nếp nhăn khi cười, nám và tàn nhan và mụn sẽ xuất hiện nhiều hơn.

– Tinh thần căng thẳng, stress kéo dài: Sự áp lực lớn khiến ta phải suy nghĩ nhiều, dễ cau mày, khó chịu. Do vậy, đây cũng là nguyên nhân khiến bạn già đi.

– Chế độ sống không khoa học: Ăn nhiều dầu mỡ, thường xuyên dùng các chất kích thích, ngủ không đủ giấc cũng gây phá huỷ làn da của bạn rất nhanh.

– Tác động bên ngoài: Ra nắng không che chắn, ngồi máy điều hòa nhiều sẽ làm thất thoát lượng nước trong da, khiến da dễ khô và nhăn nheo.  kích thích sự tăng trưởng của Melanin gây sạm, nám da.

– Sử dụng mỹ phẩm: nếu không phù hợp sẽ làm da nhạy cảm hơn, dễ nổi mụn, nám.

Việc lão hoá khiến cho hàng rào bảo vệ da bị phá vỡ, quá trình sản sinh các tế bào thay thế và collagen cũng mất đi khiến cấu trúc da bị lỏng lẻo. Khi đó lớp mô liên kết sẽ xẹp xuống và bị phá huỷ dần, từ đó xuất hiện những nếp nhăn và nếp gấp, làn da bắt đầu chảy xệ kém săn chắc. Vậy, công thức nào là cách điều trị da bị lão hóa hiệu quả nhất?

Hàng triệu công thức => Một kết quả chống lão hóa da toàn diện từ Phytoceramides.

Cách dưỡng da chống lão hoá toàn diện chính là bổ sung Phytoceramides mỗi ngày để xây là cấu trúc nền của da vững chắc hơn, khi đó da sẽ được tái tạo độ tươi trẻ và đàn hồi hơn. Phytoceramides là viên uống thảo dược với thành phần chính là Ceramide – chiết xuất từ màng tế bào thực vật của cây lúa mì. Vì nó có bộ gen giống nhất với Ceramide có trong cơ thể người.

Khi Ceramides thấm sâu vào máu, giúp máu tuần hoàn tốt hơn, lọc sạch các chất bẩn tồn động. Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi da, khôi phục hàng rào bảo vệ làn da khỏi những yếu tố gây hại từ bên trong và bên ngoài. Thực hiện cách điều trị da bị lão hóa từ Phytoceramides đều đặn sẽ giúp da tự cân bằng độ ẩm mang đến làn da tươi tắn, trẻ trung, khoẻ mạnh và mịn màng hơn.

Các dược sỹ Mỹ cũng đã khẳng định “bổ sung Ceramides là cách điều trị lão hóa da tốt nhất giúp tái tạo tế bào da mới, làm da được chăm sóc từ gốc và đẩy lùi lão hoá hiệu quả”.

Chỉ sau 3 tháng sử dụng – cách điều trị da bị lão hóa bằng Phytoceramides bạn sẽ thấy ngay:

– Da được dưỡng ẩm từ bên trong, khi sờ vào da sẽ mang lại cho bạn cảm nhận chân thật nhất.

– Đẩy lùi lão hoá và làn da trở nên tươi trẻ hơn.

– Cân bằng nội tiết, ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang và giảm thâm đến.

– Tăng đàn hồi và làn da trở nên căng mịn hơn.

– Làn da trẻ khoẻ toàn thân lên đến.

– Xoá mờ các vết nhăn ở mắt, miệng, tráng và chống quầng thâm lên.

Hơn nữa, cách điều trị da bị lão hóa bằng Phytoceramides còn mang tính năng bổ sung collagen tự thân ở lớp trung bì nhằm giúp da căng mịn, ổn định độ ẩm mà da cần để chống chọi lão hoá và các yếu tố chủ quan (như nội tiết, stress, vấn đề men gan không ổn định). Yếu tố khách quan như không khí ô nhiễm làm ảnh hưởng sức khoẻ làn da. Đây là cách điều trị da bị lão hoá tuyệt vời, giúp da luôn trong trạng thái khoẻ và trắng sáng, da săn chắc và rạng rỡ hơn khi chạm vào.

Bạn đừng lo về bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng Phytoceramides. Vì nó được chính “Bác sĩ của Mỹ,” Tiến sĩ Mehmet Oz và FDA Hoa Kỳ chứng nhận – chứng minh được thành phần có trong sản phẩm là an toàn và hiệu quả trong các thử nghiệm lâm sàng.

Một làn da trẻ, khoẻ không tì vết chính là niềm kiêu hãnh của bất kì phái đẹp nào. Đừng để da bị hư tổn nặng mới bắt đầu tìm cách chữa trị, hãy chăm sóc da từ hôm nay với viên uống chống lão hóa Phytoceramides – cách điều trị da bị lão hóa tự nhiên và tuyệt vời nhất cho các bạn.

← Bài trước Bài sau →