Cách tăng thị lực hiệu quả cho bạn đôi mắt sáng và tinh nhanh!

Cách tăng thị lực hiệu quả cho bạn đôi mắt sáng và tinh nhanh!


Được ví như “cửa sổ của tâm hồn” và cũng là bộ phận cực kì quan trọng giúp chúng ta phân biệt ánh sáng, phân biệt không gian,… Quan trọng là vậy, thiết yếu là vậy, nhưng khi chúng ta bắt đôi mắt của mình hoạt động quá nhiều, sử dụng máy tính, smarphone, xem ti vi liên tục hay giữ những thói quen xấu như hút thuốc, thức khuya,… Tất cả những điều đó sẽ đều làm suy giảm chức năng thị lực. Nếu không có cách tăng thị lực kịp thời thì đến một ngày không xa bạn sẽ phải mất đi vĩnh viễn đôi mắt sáng và tinh nhanh của mình.

Lựa chọn cách tăng thị lực hiệu quả – Cho bạn đôi mắt sáng và tinh nhanh.

Năm 2004, FDA Mỹ đã thừa nhận rằng DHA (docosahexaenoic) và EPA (axit eicosapentaenoic) là hai loại acid béo thuộc dòng Omega-3 mang lại những lợi ích sức khỏe. Trong đó, lợi ích đối với võng mạc và thị giác là  đáng kể nhất. Nếu thiếu DHA, thị giác sẽ kém, chức năng của võng mạc sẽ bị rối loạn và suy yếu, vì DHA là thành phần vô cùng thiết yếu tạo nên 60% mô tế bào võng mạc.

Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cẩn thận, tập đoàn nổi tiếng tại Mỹ – Vitacare USA cho ra đời dòng sản phẩm Vision Brain cung cấp các CHẤT BÉO KHÔNG BÃO HÒA (dầu cá) nguồn gốc sạch, có chứa EPA và DHA hàm lượng cao giúp cải thiện và nâng cao chức năng thị lực một cách hiệu quả và an toàn. 

Vision Brain sử dụng các nguyên liệu sạch và cao cấp NON GMO, không sử dụng các sản phẩm biến đổi GEN, có thể gây tác dụng phụ cho người dùng. Lớp vỏ của viên nang Vision Brain – enteric coated, được sản xuất đặc biệt và chỉ tan trong ruột giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tối đa so với sản phẩm tương tự khác trên thị trường. Được các chuyên gia và các bác sĩ tại Mỹ khuyến khích sử dụng hằng ngày.

Viên uống Omega 3 Vitacare Vision Brain có thể mang lại những gì cho đôi mắt?

“Tôi bị cận thị sẵn lại ngồi làm việc với màn hình mày tính liên tục nên thường bị khô và chảy nước mắt sống. Dùng thuốc nhỏ mắt hoài mà không thấy hiệu quả. Từ khi chuyển qua Cách tăng thị lực bằng viên uống Omega 3 Vision Brain, mắt hết còn bị nhức mỏi, đặc biệt là không còn bị chảy nước mắt hay khô mắt nữa.” - Anh Thuận Nguyên – Quận Thủ Đức, HCM.

“Cách đây 3 tháng mẹ tôi đi khám mắt, bác sĩ kết luận bị vẩn đục dịch kính. Tôi cũng không rõ lắm về loại bệnh này. Chỉ nghe bác sĩ bảo nên mua thuốc bổ mắt tốt về cho mẹ uống. Hai tháng sau khi sử dụng, mắt của mẹ được cải thiện rõ rệt, nhìn mọi thứ đều thấy rõ ràng hơn". - Bạn Phương Thùy – Hồng Bàng, Hải Phòng.

- Bảo vệ, làm giảm và ngăn ngừa các tổn thương của mắt do ánh sáng, viêm, tăng nhãn áp, thiếu máu cục bộ và các gốc tự do oxi gây ra.

- Giảm nguy cơ phát triển các bệnh về mắt

- Phát triển, hoàn thiện và duy trì khả năng nhìn của mắt hiệu quả

- Tạo ra độ nhạy của các nơ-ron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác.


← Bài trước Bài sau →