Giảm nguy cơ máu vón cục bằng cách nào?

Giảm nguy cơ máu vón cục bằng cách nào?


Máu vón cục được xem là tình trạng nguy hiểm hoàn toàn có thể dẫn đến thuyên tắc phổi hoặc máu đóng cục trong tĩnh mạch. Thay đổi lối sống qua 7 bước đơn giản có thể giúp giảm nguy cơ bị máu vón cục.

Giảm nguy cơ máu vón cục bằng 7 chỉ số.

Các nhà nghiên cứu tiến hành khảo sát trên 30.239 người, độ tuổi 45 trở lên trong 5 năm liền. Các chuyên gia đánh giá sức khỏe tim mạch của những người này thông qua sử dụng 7 chỉ số sức khỏe từ Hiệp hội tim Mỹ, theo healthmeup.com

Các chỉ số sức khỏe bao gồm:

  1. Tập thể dục hay mức độ vận động cơ thể.
  2. Không hút thuốc.
  3. Luôn duy trì chế dộ dinh dưỡng lành mạnh.
  4. Trọng lượng cơ thể được giũ ở mức chuẩn theo chiều cao.
  5. Kiểm soát lượng đường trong máu.
  6. Chỉ số huyết áp được kiểm tra thường xuyên.
  7. Cuối cùng là lượng Cholesterol.

Sau đó, những nhà nghiên cứu so sánh tỷ lệ các cục máu đông của người có sức khỏe tim mạch được đánh giá ở nhiều mức độ từ không tốt, trung bình cho đến tốt.

Kết quả là ở những người có sức khỏe tốt, nguy cơ bị cục máu đông giảm được 44% so với những người có sức khỏe không tốt. Tỷ lệ này ở những người có sức khỏe trung bình là 38%.

Duy trì hoạt động thể chất và cân nặng ở mức hợp lý là những thay đổi lối sống quan trọng nhất liên quan đến giảm nguy cơ cục máu đông.

Phòng tránh máu vón cục với viên uống Vitacare Vision Brain từ Mỹ.

Ngoài những liệu pháp trên, các chuyên gia khuyến nghị sử dụng Vision Brain mỗi ngày bởi sản phẩm giúp bổ sung DHA & EPA.

“Bổ sung DHA và EPA có thể giảm các nguy cơ gây ra động mạch vành, huyết áp cao, cholesterol…. giúp ngăn ngừa bệnh tim và cải thiện một trái tim khỏe mạnh” theo những thông tin được đăng trên tạp chí Journal of Nutrition.

Vì sao Vision Brain có thể phòng ngừa các chứng bệnh về tim mạch?

ok-2-icon Làm giảm triglyceride trong máu

Nồng độ triglyceride trong máu cao có thể làm tăng nguy cơ của bệnh xơ vữa động mạch, nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ, đau tim… DHA, EPA làm giảm nồng độ triglycerid trong máu bằng cách giảm tốc độ tổng hợp acid béo ở gan đến mức thấp nhất.

ok-2-icon Tăng cường cholesterol “tốt” (HDL)

HDL giúp loại bỏ các Cholesterol dư thừa (LDL – cholesterol “xấu”) từ các tế bào động mạch, làm giảm quá trình lắng động Cholesterol trên các thành mạch máu, nhờ đó làm giảm nguy cơ gây tắc nghẽn mạch máu và tai biến mạch máu não. Nghiên cứu cho thấy DHA và EPA có hiệu quả thúc đẩy sự gia tăng HDL do ức chế lipid hydroperoxide trong máu.

ok-2-icon Cân bằng huyết áp và nhịp tim

Nhịp tim và huyết áp liên quan đến khả năng hoạt động của tim mạch. Nhiều nhà nghiên cứu nói rằng, EPA và DHA giúp cân bằng huyết áp và nhịp tim, do giảm lượng cholesterol trong máu, giúp máu lưu thông tốt hơn.

ĐẶC BIỆT HƠN NỮA!!!

Viên uống bảo vệ sức khỏe Vision Brain với công nghệ Enteric Coated giúp chúng ta hấp thu nhanh và đầy đủ dưỡng chất mà sản phẩm mang lại. Viên uống còn được công nhận là sản phẩm NON-GMO (sản phẩm sạch không hóa chất hay chất bảo quan, không gây biến đổi Gen). FDA chứng nhận an toàn, và sản xuất theo tiêu chuẩn Good Manufacturing Practices Hoa Kỳ.

← Bài trước Bài sau →