Huyết áp cao – Đừng cố đợi xuất hiện triệu chứng mà hãy tìm cách phòng!

Huyết áp cao – Đừng cố đợi xuất hiện triệu chứng mà hãy tìm cách phòng!


Huyết áp cao được xem là bệnh vừa không dễ phát hiện lại khó chữa trị dứt hẳn. Thực tế bệnh này rất nguy hiểm đến cuộc sống cũng như tính mạng con người nhưng người bệnh thường chủ quan và luôn có xu hướng sẽ phải chấp nhận sống chung với nó. Khi huyết áp tăng cao đột ngột mới bắt đầu lo lắng và tìm cách chữa trị – Tại sao không tìm cách phòng tránh huyết áp cao trước?

Khi nào được coi là huyết áp cao?

Huyết áp cao là một bệnh lý thường gặp, độ tuổi càng cao thì tỉ lệ mắc bệnh càng nhiều. Tuy nhiên, hiện nay, các minh chứng khoa học cho thấy tỉ lệ người trẻ gặp phải các triệu chứng cao huyết áp đang gia tăng về số lượng. Đây là căn bệnh phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu đầy đủ về nó để sớm kịp thời nhận ra và có giải pháp điều chỉnh kịp thời cho bản thân.

Vậy, để giúp bạn nhận biết được chỉ số huyết áp cao là bao nhiêu, chúng ta cùng tìm hiểu về hai con số quan trọng trong huyết áp: huyết áp tâm thu (HATTh) và huyết áp tâm trương (HATTr). Ở người bình thường mức chỉ số HATTh 120-139 mmHg, HATTr 80-89 mmHg thì được gọi là tiền tăng huyết áp, đây mặc dù chưa được coi là bệnh, nhưng nó là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ phát triển thành bệnh tăng huyết áp trong tương lai.

Bắt đầu từ chỉ số HATTh >139 mmHg, HATTr >89 mmHg là cảnh báo huyết áp cao nguy hiểm dành cho bạn. Các biến chứng của nó có thể gây tử vong nhanh chóng hoặc để lại di chứng thần kinh nặng nề như tai biến mạch máu não/đột quỵ, suy tim, thiếu máu cơ tim,…

Đừng cố chẩn đoán triệu chứng huyết áp cao của mình.

Theo các bác sĩ và các chuyên gia y tế, ĐỪNG CỐ GẮNG chẩn đoán triệu chứng huyết áp cao. Các chuyên gia cũng khuyên rằng, thay vì tự đoán triệu chứng, hãy thực hiện đo huyết áp thường xuyên.

Vì thực tế trong hầu hết các trường hợp, huyết áp cao không gây nên các tình trạng như đau đầu, chóng mặt,hoặc chảy máu cam,… ngoại trừ trong trường hợp tăng huyết áp đột ngột hoặc ở mức trầm trọng (>=180/110 mmHg), hoặc các triệu chứng tương tự có thể nhận thấy như các bệnh khác. Biết số huyết áp của bạn và thực hiện thay đổi quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Nhóm nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng huyết áp tăng cao cần phải phòng ngừa.

Một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng huyết áp cao là cholesterol và mỡ máu. Khi cholesterol và mỡ máu tăng cao sẽ bám dày lên thành động mạch, gây nên xơ vữa động mạch làm cho mạch máu tắc nghẽn, máu không tuần hoàn và Oxy không lưu thông được đến não, tim và các cơ quan khác gây ra huyết áp cao. Do đó, muốn ngăn chặn tình trạng này để cân bằng huyết áp, điều quan trọng nhất chính là làm giảm cholesterol và mỡ máu.

Triệu chứng huyết áp cao, khó phát hiện chỉ có thể phòng.

Để phòng ngừa và điều trị tăng huyết áp các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng Vision Brain – Viên uống tác động ngay từ bên trong giúp cải thiện và nâng cao chức năng trí não, tim mạch và thị lực. Bảo vệ bạn và người thân tránh khỏi những nguy cơ về các bệnh cao huyết áp, tim mạch,…

Thành phần có trong viên uống Vision Brain và công dụng cân bằng huyết áp mà Vitacare Vision Brain mang lại cho sức khoẻ:

DHA và EPA là các chất béo tốt cần thiết cho cơ thể. Khi những chất béo tốt này đi vào cơ thể sẽ tự phân hủy và lọc những chất béo xấu ra ngoài, tạo điều kiện tốt cho máu lưu thông ổn định, tuần hoàn lên não tốt, từ đó ngăn ngừa các nguy cơ huyết áp cao cho người bệnh.

Đặc biệt, tác dụng của EPA là giúp tạo ra Prostagladin trong máu. Làm ức chế sự đông vón tiểu cầu, phòng ngừa hình thành huyết khối, đồng thời cân bằng cholesterol trong máu. Với chứng huyết áp cao chủ yếu là do nồng độ cholesterol và triglyceride tăng lên trong máu, do vậy để giảm được Lipid xấu trong máu triệt để chỉ có cách làm giảm cả nồng độ cholesterol và triglycerid mà viên uống Vision Brain lại hoàn toàn làm giảm nồng độ triglyceride cũng như Cholesterol dư thừa, từ đó cơ thể tránh được các nguy cơ cao huyết áp.

Cơ chế hoạt động hiệu quả: 

  • Giảm Triglyceride trong máu, điều chỉnh mỡ máu, cân bằng cholesterol
  • Ngăn chặn sự tích tụ Cholesterol xấu bám trên thành động mạch
  • Thanh lọc cơ thể, cung cấp năng lượng tế bào,  giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Vitacare Vision Brain có lợi thế:

 Thành phần dinh dưỡng hấp thụ tốt vào tế bào, cơ chế hoạt động hiệu quả thanh lọc cơ thể, cung cấp năng lượng tế bào, điều chỉnh mỡ máu, cân bằng cholesterone giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

 Non-GMO không biến đổi gen, Vitacare Vision Brain sử dụng các nguyên liệu sạch vì vậy rất an toàn cho cơ thể con người.

 Công nghệ tiên tiến lớp vỏ Enteric Coated, Vitacare Vision Brain được sản xuất dưới dạng đặc biệt chỉ tan trong ruột giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tối đa so với nhiều sản phẩm tương tự khác trên thị trường.

← Bài trước Bài sau →