Khám phá máy điện giải Kangen bảo vệ sức khỏe

Khám phá máy điện giải Kangen bảo vệ sức khỏe

Để bảo vệ sức khỏe bằng một nguồn nước tốt thì máy điện giải Kangen đang được đánh giá là một loại nước tốt nhất. Bên cạnh đó, dòng máy này cũng nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng trên toàn cầu. Không chỉ giúp tạo ra nguồn nước sạch, đây còn là thiết bị tạo ra từ 5 – 7 loại nước quý có độ pH khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng của con người.

Tại sao nên sử dụng máy điện giải trong chăm sóc sức khỏe?

Ở nước ta hiện nay, người dân chủ yếu sử dụng nước máy hay nước mưa hay nước giếng. Đây là dòng nước thực sự không thể nào đảm bảo được cho sức khỏe. Tuy nhiên, có rất nhiều người nghĩ rằng nước máy, nước giếng khoan, nước mưa... đã sạch rồi không cần phải lọc. Tuy nhiên, theo nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, trong nước giếng kể cả là nước máy vẫn còn chứa nhiều chất độc hại cho sức khỏe con người. Vì thế, chúng ta cần phải sử dụng sản phẩm máy lọc nước tối ưu để đảm bảo nguồn nước uống và sinh hoạt luôn sạch. Với các thị trường phát triển như Nhật, Mỹ, người dân ưa chuộng sử dụng sản phẩm máy điện giải (công nghệ điện phân tân tiến) vì sự đơn giản gọn nhẹ, tiết kiệm điện năng mà hiệu quả lọc nước vẫn được đảm bảo, tạo ra nước uống sạch và tốt cho sức khỏe.

Người dân Nhật Bản luôn quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe của mình. Chính bởi vậy để đảm bảo một nguồn nước sạch, năm 1940, các nhà khoa học Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu và tái tạo thành công nguồn nước ion kiềm bằng công nghệ điện giải hay điện phân. Với công nghệ này nước không chỉ sạch, thanh khiết tự nhiên mà còn có cấu trúc siêu nhỏ, giữ nguyên được khoáng chất, tăng thêm lượng ion kiềm dồi dào giúp cân bằng độ pH trong cơ thể và bổ sung hydro phân tử (hydrogen)...Sau nghiên cứu từ năm 1940 đến năm 1950, máy điện giải được chế tạo và sử dụng như thiết bị y tế hỗ trợ điều trị bệnh tại một số bệnh viện tại Nhật Bản.

Bạn có thể quan tâm: 

Nước điện giải ion kiềm giàu hydrogen đã trở thành một loại nước quen thuộc và được xem như một loại nước thần với sức khỏe. Nó có tác dụng phòng chống tiêu chảy kinh niên, hạn chế chướng bụng khó tiêu, dư thừa acid trong dạ dày. Đồng thời có tác dụng chống oxy hóa mạnh, loại bỏ gốc tự do, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính hiệu quả như bệnh tiểu đường, gout, tim mạch, ung thư, bệnh người già…Hiện nay, tại Việt Nam máy điện giải Kangen tạo ra xu hướng cho các gia đình Việt khi sử dụng nguồn nước ion kiềm quý giá từ Nhật Bản để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Công dụng vượt trội của máy điện giải Kangen Nhật Bản

Kangen là thương hiệu của tập đoàn Enagic - một tập đoàn nổi tiếng hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử hơn 4 thập kỷ trên thị trường. Không chỉ chuyên về các sản phẩm đồ gia dụng, Tập đoàn Nhật Bản còn sản xuất ngành hàng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe như máy điện giải (còn gọi là máy lọc nước điện giải, máy lọc nước ion kiềm, máy điện giải ion kiềm…). Vượt qua nhiều kiểm định khắt khe, máy điện giải Kangen được công nhận là sản phẩm chất lượng dành cho mọi nhà, được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản và trên thế giới khuyến khích nên sử dụng.

Máy lọc nước điện giải Kangen không chỉ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng nhờ vào chất lượng mà còn nhờ vào thiết kế. Với thiết kế nhỏ gọn tinh tế và sang trọng, thiết bị lọc nước này phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt, các chuyên gia Nhật Bản đã không ngừng nghiên cứu cải thiện chất lượng lọc nước tốt nhất đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Máy điện giải Kangen có đến 4 tầng lọc vì thế đảm bảo loại bỏ đến 99.999% vi khuẩn, virus, tạp chất tồn tại trong nước. Đồng thời, máy còn có khả năng phân giải tách các phân tử nước tạo ra nước ion kiềm giàu hydro. Theo đó, nước khi vào thiết bị lọc sẽ trải qua 2 giai đoạn là loại bỏ những chất ô nhiễm độc hại và điện phân tạo ra nước điện giải tốt sức khỏe.

Bí quyết chọn mua máy điện giải Kangen chính hãng

Thị trường máy lọc nước Việt Nam hiện nay vô cùng hỗn loạn, thật giả lẫn lộn. Thị trường máy lọc nước hiện nay sôi động với nhiều sản phẩm kiểu dáng, mẫu mã, giá thành khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang khi không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho gia đình. Hiện máy lọc nước thông thường sử dụng các công nghệ lọc phổ biến như công nghệ RO, Nano hoặc điện giải. Mỗi công nghệ có những ưu và nhược điểm khác nhau nhưng đều có chung một mục đích là lọc sạch nước hiệu quả.

Nhưng máy lọc nước điện giải Kangen không chỉ tạo được nguồn nước sạch mà còn tạo ra được một nguồn nước tốt. Duy chỉ có máy điện giải (còn gọi là máy lọc nước điện giải) là thiết bị duy nhất không những tạo nguồn nước sạch mà còn là nước uống tốt nâng cao sức khỏe, giá trị cải thiện tình trạng bệnh, được người dân sử dụng nhiều nhất. Đây là sản phẩm đang được hàng nghìn gia đình Việt Nam ưa chuộng và lựa chọn, trở thành trào lưu hiện đại. Do đó, việc chọn máy lọc nước điện giải chính hãng rất quan trọng, đảm bảo chất lượng nước ion kiềm tạo ra tốt nhất.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại  địa chỉ phân phối máy điện giải Kangen uy tín hàng đầu hiện nay như http://vitamia.com.vn/, https://kangen.vn/

Xem thêm: Máy lọc nước điện giải Kangen - Mảnh ghép không thể thiếu của mỗi gia đình


← Bài trước Bài sau →