Nguyên nhân máy lọc Kangaroo không ra nước thải và cách khắc phục

Nguyên nhân máy lọc Kangaroo không ra nước thải và cách khắc phục

Máy lọc nước Kangaroo đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dùng Việt. Theo đó từ khi ra đời cho đến nay máy liên tục lọt top thương hiệu chất lượng được ưa chuộng. Tuy nhiên máy cũng là một sản phẩm công nghệ nên khi trình sử dụng không tránh khỏi bị lỗi. Và lỗi phổ biến nhất đó là không ra nước thải. Vậy khi máy lọc Kangaroo không ra nước thải phải làm sao? Ngay bây giờ cửa hàng máy lọc nước Kangen sẽ bật mí giúp bạn cách sửa chữa.  

Một số thông tin về máy lọc nước Kangaroo 

Máy lọc nước Kangaroo rất được ưa chuộng khi hội tụ nhiều ưu điểm. Trong đó không chỉ hộ gia đình Việt mà các doanh nghiệp, cơ quan,…cũng sắm máy sử dụng. 

Máy lọc nước Kangaroo

Nguồn gốc sản phẩm

Máy lọc nước Kangaroo được biết đến là máy lọc tinh khiết RO. Đây là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan – Trung Quốc. Thế nhưng điều đó không liên quan về chất lượng sản phẩm. Máy lọc nước được thiết kế hiện đại Châu Âu với sự giám định nghiêm ngặt của chuyên gia. Chất lượng nước làm ra luôn đảm bảo đạt chuẩn bộ y tế. Vì thế máy lọc nước Kangaroo đã nhanh chóng phủ sống mạnh mẽ trong thị trường khu vực ĐNA. 

Máy lọc nước Kangaroo nâng cao giá trị an toàn sức khỏe

Một điều tuyệt vời mà bạn nên biết về máy lọc nước Kangaroo chính là công dụng mang đến. Theo như các thí nghiệm từ giới chuyên môn máy hoàn toàn có thể tạo ra nguồn nước “thần thánh” dành cho người dùng.  Sở dĩ được gọi như vậy là vì nước lọc từ máy khi sử dụng có thể:

  • Thanh lọc độc tố, vi khuẩn, kim loại bảo vệ cơ thể
  • Cung cấp và bổ sung thêm nhiều khoáng chất tự nhiên cho người dùng.
  • Cải thiện các chứng bệnh như rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày
  • Dễ dàng vô hiệu hóa các độc tố và những chất gây viêm da.
  • Đánh tan lượng chất béo thừa thãi tích tụ sâu bên trong cơ thể.
  • Ngăn ngừa bệnh cao huyết áp, viêm phổi, gout,…thậm chí là ung thư.
  • Sử dụng nước lọc từ máy Kangaroo giúp cải thiện sắc tố da, giúp da chắc khỏe.
  • Nước cũng có thể làm da mịn màng, sáng sáng hoặc làm chậm lão hóa da.
  • Giúp da cung cấp ẩm suốt ngày dài và cân bằng độ pH cho da. 
  • Nguồn nước sạch dễ đánh tan bụi bẩn, chất độc hại bám trên thực phẩm.
  • Sử dụng nước để nấu ăn sẽ giúp chất lượng món ăn thêm ngon.
  • Có thể dùng nước để vệ sinh dụng cụ ăn uống hiệu quả với độ an toàn cao. 
  • Nước lọc ra từ máy đảm bảo chất lượng tốt có thể uống luôn mà không cần đun sôi. 

Sử dụng nguồn nước lọc máy Kangaroo làm đẹp da

Vậy máy lọc nước Kangaroo hiện nay có giá bao nhiêu?

Máy lọc nước Kangaroo mang đến cho người dùng nhiều giá trị hoàn hảo khi sử dụng. Vậy để sở hữu sản phẩm người dùng cần đầu tư bao nhiêu khi mua? Nhìn chung về cơ bản máy lọc nước Kangaroo có giá thành không quá cao. Người dùng hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm trong tầm tay. 

Cụ thể theo như giá thành trên thị trường máy lọc Kangaroo có 3 mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn. Trong đó dự kiến giá thành giao động từ 4 triệu 500 đồng đến 20 triệu đồng. Một số trường hợp mức giá có thể cao hơn dự kiến một chút. 

Tuy nhiên một lưu ý nho nhỏ dành cho bạn là mức giá trên chỉ là giá dự kiến. Hiện giá sản phẩm đang vô cùng biến động và tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vì thế bạn nên khảo sát kỹ lưỡng để tránh mua phải sản phẩm có giá quá cao. 

Đặc biệt để tiết kiệm thời gian tìm mua máy chính hãng giá tốt thì có thể ghé Kangen.vn. Ở đây bạn sẽ có nhiều lựa chọn máy lọc nước Kangaroo phù hợp nhu cầu. 

Chia sẻ cách sửa máy lọc nước Kangaroo không ra nước thải 

Máy lọc nước Kangaroo không ra nước thải là một lỗi mà người dùng thường gặp trong khi dùng. Tuy nhiên bạn có thể ghi nhớ rằng đó không phải là một lỗi máy nghiêm trọng gì. Vậy nên chỉ cần sửa chữa chút là máy lại có thể hoạt động tốt như bình thường. Song quan trọng cách sửa lỗi sẽ được đưa ra theo từng nguyên nhân. 

Máy lọc nước Kangaroo không ra nước thải phải làm sao?

Máy lọc nước Kangaroo bị lỗi không ra nước thải do màng RO bị tắc 

Màng lọc RO là một phần rất quan trọng của máy lọc nước Kangaroo. Bạn có thể xem nó như là “trái tim” của máy. Và khi màng lọc bị hỏng thì một trong những biểu hiện tiêu biểu sẽ là nước thải không ra ngoài. 

Đặc biệt theo thống kê thì nguyên nhân màng RO hỏng khá phổ biến. Nhất là nếu máy lọc nước Kangaroo sử dụng lâu ngày. Chẳng hạn như quá 36 tháng (tuổi thọ màng lọc tiêu chuẩn từ 24 – 36 tháng). Hoặc trường hợp nguồn nước đầu vào máy lọc quá bẩn, phèn, ô nhiễm. Dẫn đến màng RO của máy lọc bị tắc, nước thải không thể ra ngoài bình thường. 

Vậy với lỗi màng lọc bị tắc, hư hỏng thì cách khắc phục là gì?  Rất nhanh gọn với giải pháp thiết thực và hiệu quả nhất là thay màng lọc RO mới. Tức là khi thấy máy lọc Kangaroo không ra nước thải bạn hãy kiểm tra màng lọc RO. Nếu thấy màng lọc bị bám bẩn, tắc các lỗ thì hãy tiến hành thay ngay nhé.  

Máy lọc nước Kangaroo bị lỗi không ra nước thải do lỗi van xả thải 

Máy lọc nước Kangaroo không ra nước thải có thể do nguyên nhân van xả bị lỗi. Trong đó cụ thể hơn vấn đề nằm ở một trong hai trường hợp sau: 

  • Van xả thải bị tắc do chất bẩn bám, đọng lại 
  • Van xả thải bị hư hỏng 

Vậy với nguyên nhân này thì cách khắc phục cũng không khó như bạn nghĩ. Theo đó đầu tiên bạn hãy tiến hành vệ sinh van xả thải. Chỉ cần lau sạch sẽ van xả rồi lắp lại như cũ là được. Tuy nhiên nếu kết quả không như ý thì có thể van thải đã bị hỏng. Lúc này bạn hãy chọn cách thay mới van xả thải cho máy. 

Sửa lỗi máy lọc nước Kangaroo không thể thải nước thải do hư van xả

Có thể bạn quan tâm Máy lọc nước không xả thải có nên mua không?

Máy lọc nước Kangaroo bị lỗi không ra nước thải do tắc các lõi số 1, 2, và 3 

Nguyên nhân do tắc lõi số 1, 2, 3 cũng khá phổ biến. Theo đó nếu máy lọc nước Kangaroo sử dụng lâu ngày thì rất dễ rơi vào nguyên nhân này. Bởi vì phần lõi lọc của máy sau thời gian dùng sẽ bị vi khuẩn, tạp chất,…tích tụ. Và tất nhiên vấn đề tắc lỗi là không thể tránh khỏi. Đặc biệt khi chất lượng nguồn nước đầu vào nhiều tạp chất thì tuổi thọ của lõi lọc bị giảm. 

Vậy giải pháp khắc phục cho trường hợp này là gì? Rất đơn giản khi bạn chỉ cần thay mới bộ lõi lọc mà thôi. Xem thêm thời gian thay lõi lọc nước định kỳ tại đây

Máy lọc nước Kangaroo bị lỗi không ra nước thải do van điện từ bị hỏng 

Van điện từ trong máy lọc nước Kangaroo đảm nhiệm chức năng bảo đảm lưu thông trong máy. Thế nên nếu máy lọc nước Kangaroo không ra nước thải có thể xuất phát từ nguyên nhân van bị hỏng. Đơn giản bởi vì nếu van điện từ bị hỏng thì tính năng của nó sẽ bị gián đoạn. Và tất nhiên một trong số đó chính là nguồn nước thải không thể ra ngoài. 

Máy lọc nước Leveluk Super là một sản phẩm “gây sốt”

Vậy với nguyên nhân này thì bạn cũng chỉ cần thay van mới để khắc phục lỗi hiệu quả. 

Chúng tôi vừa bật mí cách sửa máy lọc nước Kangaroo không ra nước thải với một số nguyên nhân phổ biến. Bạn có thể xem xét để có thể có được cái nhìn rõ ràng hơn về từng trường hợp lỗi cụ thể. Tuy nhiên nếu bạn muốn đảm bảo an toàn, hiệu quả thì tốt nhất vẫn nên tìm đến dịch vụ sửa chuyên nghiệp uy tín. Ngoài ra nếu bạn có ý định mua phụ kiện hay mua máy lọc, hỗ trợ sử dụng máy,…thì hãy liên hệ Kangen.vn. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ Kangen.vn theo các cách sau: 

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page
← Bài trước Bài sau →