Máy lọc nước kiềm Nhật Bản - Sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe gia đình

Máy lọc nước kiềm Nhật Bản - Sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe gia đình

 Máy lọc nước kiềm Nhật Bản đang được xem như sự đầu tư thông minh cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện. Máy lọc nước kiềm Nhật Bản sở hữu những ưu điểm vượt trội là sự lựa chọn hàng đầu trong xu hướng tiêu dùng tương la

Máy lọc nước kiềm Nhật Bản - đột phá công nghệ toàn cầu

Máy lọc nước kiềm Nhật Bản là một sự đột phá công nghệ toàn cầu trong ngành máy lọc nước. Sự ra đời của nó như một bước ngoặt lớn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của con người về những chiếc máy lọc nước. Nó có khả năng sản xuất nguồn nước ion kiềm - loại nước thường được sử dụng trong các bệnh viện lớn ở Nhật bởi tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh nhiều loại bệnh như: ung thư, tiểu đường... Đến nay, nước ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải không chỉ phổ biến ở Nhật mà còn có ở nhiều quốc gia phát triển khác như Hàn Quốc, Hoa Kỳ… Máy tạo nước ion kiềm được gọi với nhiều tên gọi nhưng chỉ chung sản phẩm tạo nước ion kiềm như: máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước điện giải, máy điện giải nước ion kiềm, máy điện giải…

Nước ion kiềm được sản xuất nhờ vào công nghệ điện phân - một công nghệ lọc nước ưu việt hàng đầu thế giới. Nước đầu vào qua quá trình điện phân sẽ được phân tách thành 2 loại nước là nước ion kiềm và nước axit. Máy lọc nước ion kiềm hoạt động gồm 2 giai đoạn là lọc nước và điện phân nước. Sau 30 năm, máy lọc nước này đã có mặt ở hầu hết các khách sạn “5 sao”, nhà hàng sang trọng, bệnh viện, trường học, các hộ gia đình. Tính sơ sơ, mỗi năm đã có khoảng 2 tỷ lít được tiêu thụ tại Nhật và hàng trăm tỉ lít được tiêu thụ trên thế giới. Hiện tại, máy lọc nước ion kiềm đã có mặt phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước đến từ những nước phát triển như: Hàn Quốc, Mỹ...Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một chiếc máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, người dùng thông thái nên tìm dòng máy chính hãng, tốt cho sức khỏe như máy lọc nước Panasonic, Fuji Smart, Enagic – Kangen, Trimion, Mitsubishi, Ionia, Atica, OSG…

Máy lọc nước kiềm Nhật Bản chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện

Máy lọc nước điện giải được cho rằng sẽ là xu hướng sử dụng máy lọc nước trong năm 2020 và những năm tiếp theo trong tương lai. Bởi ngoài có tác dụng lọc sạch nước, loại máy này còn có thể tạo ra nước ion kiềm giúp ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm như gout, tiểu đường, ung thư, lão hóa, tim mạch hay bệnh về hệ tiêu hóa, đường ruột… Theo nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới, nhiều tác nhân gây bệnh tồn tại và phát triển trong môi trường có tính axit. Vì vậy, công nghệ lọc nước và tạo nước ion kiềm sẽ giúp tạo ra nguồn nước có tác dụng loại bỏ các tác nhân gây bệnh có hại cho cơ thể.

Hơn thế nữa, máy lọc nước kiềm Nhật Bản cũng giúp tạo ra nguồn nước có thể uống trực tiếp mà không cần trải qua giai đoạn đun nấu. Đồng thời, nồng độ kiềm được tạo ra còn có tác dụng trung hòa và loại bỏ lượng thuốc trừ sâu có trong rau, củ, quả. Hoặc, bạn cũng có thể sử dụng các nguồn nước điện giải tạo ra để làm sạch bàn ăn, vết dầu mỡ bám trên bếp và các vật dụng khác mà không cần sử dụng đến chất tẩy rửa.

Máy lọc nước kiềm Nhật Bản và ứng dụng công nghệ tân tiến nhất

Với tình trạng ô nhiễm nước như hiện tại, nếu không có giải pháp kịp thời sẽ để lại những hậu quả khôn lường đến sức khỏe. Để giải quyết tình trạng thiếu nước sạch như hiện tại, ứng dụng công nghệ lọc nước là điều cần thiết. Trong đó công nghệ lọc nước tân tiến nhất hiện nay được nhiều nhà sử dụng là công nghệ lọc nước điện giải Nhật Bản. Để tạo nước ion kiềm giàu hydro và giữ được lượng hydro hòa tan là điều không hề dễ dàng, thường chỉ dành riêng cho các loại máy lọc nước cao cấp của Nhật Bản. Bộ phận điện phân của thiết bị này được làm từ các vật liệu quý là Titanium phủ Platium (bạch kim). Nhiều chứng nhận khoa học tập trung vào nghiên cứu công nghệ điện giải. Bộ Y tế Nhật Bản công nhận các lợi ích của nước ion kiềm từ công nghệ này và khuyến khích toàn người dân sử dụng để chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, chính bởi vậy việc cung cấp nước sạch là điều rất quan trọng. Chính bởi thế, một chiếc máy lọc nước điện giải là sản phẩm lọc nước tốt nhất đảm bảo về chất lượng nguồn nước uống tại nhà, tạo ra nước sạch thanh khiết tự nhiên, giải quyết thực trạng ô nhiễm nước. Bên cạnh đó, thiết bị còn giúp nâng cao sức khỏe các thành viên trong gia đình, đặc biệt là đối với người già và trẻ em bởi tác dụng chống oxy hóa, tác cân bằng môi trường axit-kiềm, thanh lọc giải độc và bổ sung vi khoáng cho cơ thể. Thiết bị giúp tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng các hình thức như sử dụng nước đóng bình, nước uống đóng chai…Để chọn máy lọc nước ion kiềm tốt nhất, người tiêu dùng có thể tham khảo đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam như tại công ty giải pháp sức khỏe tự nhiên - Vitamia để chọn mua các sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.


← Bài trước Bài sau →