Khi mua máy lọc nước nóng lạnh Nhật Bản cần lưu ý điều gì?

Khi mua máy lọc nước nóng lạnh Nhật Bản cần lưu ý điều gì?

Các dòng máy lọc nước Nhật Bản đang rất phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Nhờ thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng hữu ích, rất nhiều thương hiệu điện máy Nhật đang phát triển rất mạnh tại việt Nam. Và nổi vật trong số đó là những dòng máy lọc nước nóng lạnh Nhật Bản. Vậy khi mua những sản phẩm lọc nước có chức năng điều chỉnh nóng lạnh đến từ Nhật cần lưu ý điều gì bạn có biết?

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước nóng lạnh Nhật Bản hiện nay

Đời sống càng phát triển thì nhu cầu về chất lượng nước sạch cũng ngày càng tăng cao. Ngày nay, để đảm bảo an toàn sức khỏe, nhiều gia đình lựa chọn sử dụng máy lọc nước để nâng cao chất lượng nguồn nước. Mặc dù nước máy sử dụng trong các hộ gia đình về cơ bản đạt tiêu chuẩn nước máy thành phố. Tuy nhiên điều không thể làm người tiêu dùng tuyệt đối an tâm.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước nóng lạnh Nhật Bản hiện nay

Đặc biệt, để kịp thời có nước nóng hay lạnh để sử dụng, nhiều người cũng ưu ái lựa chọn bình lọc thay vì đun nước trực tiếp bằng ấm điện siêu tốc. Với bình lọc nước, bạn không chỉ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn mà còn an tâm vì độ tinh khiết, trong lành của nước. Do đó, so với nước máy được đun sôi thì nước lọc nóng từ bình vẫn được đánh giá cao hơn cả.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước nóng lạnh nhật Bản tăng cao bởi chúng giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm thời gian và điện năng cực kỳ tốt. Nhiều thực nghiệm đã cho thấy việc sử dụng bình lọc nước giúp tiết kiệm hơn 70% điện năng so với việc đun nóng nước bằng bình điện siêu tốc.

Trước nhu cầu ngày càng tăng, các dòng máy lọc nước nóng lạnh cũng xuất hiện rất nhiều. Vậy cần lưu ý điều gì khi tìm mua các sản phẩm này bạn có biết?

Cần lưu ý gì khi tìm mua máy lọc nước nóng lạnh từ Nhật Bản

Không chỉ riêng bình lọc nước nóng lạnh Nhật Bản mà bất kỳ sản phẩm máy lọc nào, bạn cũng cần phải quan sát kỹ trước khi mua hàng.  Vậy bạn có biết khi mua bình lọc nước có chức năng nóng lạnh cần chú ý những điều gì hay không? Dưới đây là một vài tiêu chí lựa chọn mà Kangen muốn bật mí cho bạn biết:

Khả năng lọc nước

Lý do khiến nhiều người lựa chọn mua bình nước lọc nóng lạnh là bởi lẽ chúng cho nước đầu ra đạt chuẩn, lọc bỏ được hết các tạp chất. Theo đó, khi tìm mua máy lọc nước có chức năng nóng lạnh. bạn cần kiểm tra kỹ hệ thống máy cũng như các tầng lọc của máy. Trong trường hợp mua máy lọc nước điện giải, bạn cần kiểm tra thêm cả cấu trúc điện phân và bình chứa của máy.

Cần lưu ý gì khi tìm mua máy lọc nước nóng lạnh từ Nhật Bản

Nhiều người thường chỉ chú trọng đến vấn đề nhiệt độ của nước mà vô tình bỏ quên đi yếu tố này. Thực tế, đây lại là một chi tiết rất quan trọng khi bạn tìm mua máy lọc nước nóng lạnh. Bởi có hai tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá chất lượng máy chính là độ tinh khiết của nước đầu ra và nhiệt độ của nước.

Cấu trúc thiết kế của bình

tuỳ vào mỗi thương hiệu mà cấu trúc thiết kế của bình sẽ có sự khác nhau. Đặc biệt với dòng sản phẩm có chức năng nóng lạnh thì bộ phận điều chỉnh nhiệt độ nước chính là nơi mà bạn nên quan tâm nhất. Thông qua cấu trúc thiết kế, nước sau khi lọc sẽ được tiến hành làm lạnh hoặc nóng để người dùng có thể sử dụng ngay nếu muốn.

Nếu không kiểm tra kỹ, bộ phận làm nóng - lạnh có thể gặp vấn đề. Do đó, nước khi sử dụng sẽ không đạt được đúng nhiệt độ như bạn mong muốn. Vì thể, hãy thật lưu ý tiêu chí này khi tìm mua máy lọc nước nóng lạnh Nhật Bản bạn nhé.

Nhiệt độ nước nóng - lạnh

Trước khi quyết định mua bình, bạn nên thử nhiệt độ của nước trước. Theo đó, hãy thử cả hai bên nước nóng và nước lạnh xem chúng đã đạt tiêu chuẩn hay chưa. Nhiều trường hợp khách hàng khi mua bình nước lọc nóng lạnh về, nước phía vòi nóng chỉ hơi ấm chứ không nóng bỏng như tiêu chuẩn. Đây có thể xem là một lỗi sản xuất và bạn nên kiểm tra chúng kỹ càng trước khi mua.

Nhiệt độ nước nóng - lạnh là yếu tố bạn nên quan tâm

Với những dòng máy lọc từ Nhật Bản, bạn có thể tương đối an tâm về chất lượng hoạt động của chúng. Tuy nhiên với một vài dòng nhập khẩu, quá trình va chạm, vận chuyển có thể làm ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm. Bên cạnh đó, lỗi kỹ thuật trong quá trình lắp ráp cũng có thể khiến nhiệt độ của nước bị ảnh hưởng. Vì vậy bạn nên lưu ý kiểm tra điều này để sở hữu được một sản phẩm chất lượng nhé.

Số lít nước lọc tối đa trong một giờ

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chú ý đến công suất hoạt động, số lít nước lọc được tối đa trong một giờ. Điều này nhằm đảm bảo bạn có đủ nước để sử dụng khi cần thiết. Đồng thời cũng tránh việc nước bị hết giữa chừng trong khi nhu cầu sử dụng lại cao.

Nếu gia đình không có nhiều người, bạn chỉ cần lựa chọn máy có công suất hoạt động nhỏ. Tuy nhiên, nếu nhà đông người hoặc dùng trong môi trường bệnh viện, trường học thì bạn nên chọn những dòng máy lọc có công suất cao hơn.

Chất liệu

Phần lớn các dòng máy lọc nước nóng lạnh từ Nhật Bản đều được thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Với máy điện giải, bộ phận phân cực có các thanh titanium được mạ platinum vô cùng bền bỉ và có khả năng chống chịu cao.

Để nhận biết được đâu là sản phẩm được thiết kế bởi chất liệu chất lượng là tương đối khó. Và để chắc chắn, khi mua sản phẩm, bạn nên yêu cầu xem giấy giờ, xuất xứ để xác định thông tin nhé.

Nên chọn máy có chất liệu bền bỉ, chống chịu tốt

Mẫu mã

Mẫu mã là một yếu tố bạn nên lưu ý khi tìm mua máy lọc nước nóng lạnh Nhật Bản. Phần lớn những dòng máy lọc nước hiện nay được thiết kế tương đối gọn nhẹ, dễ lắp đặt. Đặc biệt, với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại, máy phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Tuy nhiên mẫu mã không phải là yếu tố bạn nên đặt lên hàng đầu. Thay vào đó, sau khi tìm được dòng sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì bạn mới nên chú ý đến thiết kế mẫu mã nhé. Và để dễ dàng lựa chọn hơn, bạn nên chọn những dòng máy lọc nước có tông màu tương đồng với không gian mà mình định lắp đặt.

Giá cả

Một máy lọc nước nóng lạnh của Nhật Bản có khá nhiều mức giá khác nhau. Và giá của những sản phẩm này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chủ yếu là ở chức năng cấu tạo và thương hiệu.

Khi tìm mua máy lọc nước có chức năng nóng lạnh, bạn cũng nên lưu ý tìm những dòng máy có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. Một dòng máy lọc nước nóng lạnh có giá khoảng chục triệu đồng là có thể đáp ứng đủ những yêu cầu cơ bản của bạn một cách tốt nhất. Tuy nhiên, nếu yêu cầu sử dụng của bạn đòi hỏi cao hơn với những tính năng khác thì giá của chúng sẽ đắt hơn một chút.

Bạn nên mua sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế bản thân

Máy lọc nước nóng lạnh Nhật Bản là một sản phẩm bạn nên có cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh việc tiết kiệm thời gian, tiền bạc, chúng còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe bản thân tốt hơn. Với những điều trên, hy vọng phần nào giúp bạn biết cách mua được một sản phẩm chất lượng. Và nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page


← Bài trước Bài sau →