Những tiêu chí đánh giá máy lọc nước Trim ion vs máy lọc nước Cleansui cơ bản

Những tiêu chí đánh giá máy lọc nước Trim ion vs máy lọc nước Cleansui cơ bản

Có bao giờ bạn tự hỏi máy lọc nước Trim ion vs máy lọc nước Cleansui có những điểm gì khác nhau hay không? Đây đều là hai dòng máy lọc nước điện giải nổi bật và nhận được nhiều quan tâm của người tiêu dùng hiện nay. Và việc tìm hiểu, đánh giá hai thương hiệu máy lọc nước này sẽ giúp bạn hiểu rõ và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình hơn. Vậy hãy để Kangen giúp bạn hiểu rõ hơn về hai thương hiệu này nhé!

Vì sao cần so sánh máy lọc nước Trim ion vs máy lọc nước Cleansui

Máy lọc nước Trim ion vs máy lọc nước Cleansui đều đang dần nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Nếu Trim ion đang dần khẳng định vị thế của dòng thương hiệu cao cấp thì Cleansui cũng đang dần có những bước tiến vững chắc trên thị trường. Và khi càng được tìm hiểu nhiều vì việc so sánh đánh giá giữa hai dòng thương hiệu này là không thể tránh khỏi.

Vì sao cần so sánh máy lọc nước Trim ion vs máy lọc nước Cleansui

Việc đánh giá sản phẩm của hai thương hiệu này sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn tổng quát hơn. Đồng thời qua đó, bạn cũng biết được ưu nhược của từng thương hiệu. Dựa vào đó, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân là điều dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đánh giá chung về máy lọc nước Trim ion vs máy lọc nước Cleansui bạn nên biết

Khi tìm hiểu về máy lọc nước Trim ion và máy lọc nước Cleansui, không tránh khỏi việc hai thương hiệu này được so sánh với nhau. Vậy nhưng bạn có biết đâu là những tiêu chí để người tiêu dùng đánh giá về Trim ion và Cleansui hay không? Dưới đây là những điểm cơ bản và quan trọng nhất mà bạn cần biết khi so sánh hai dòng máy lọc nước này.

>>> Xem thêm: máy lọc kangen

Mẫu mã thiết kế

Với những người chú trọng vẻ bề ngoài của sản phẩm thì có lẽ Cleansui sẽ không được lòng mọi người. Theo đó, máy lọc nước Cleansui được thiết kế vô cùng đơn giản. Phần lớn những người sử dụng máy lọc nước Cleansui chỉ sử dụng bộ máy trần mà hiếm dùng sản phẩm có cả vỏ.

Trái với Cleansui, máy lọc nước Trim ion lại được xem là một trong những máy lọc nước điện giải có thiết kế mẫu mã bắt mắt nhất. Máy không chỉ gọn nhẹ mà còn có thiết kế đẹp mắt, toát lên đầy sự hiện đại, tinh tế. Đặc biệt, nhờ sự kết hợp hài hoà giữa sắc trắng của thân máy và sắc đen ở bảng hiển thị LCD mà Trim ion lại càng có sức hút về ngoại hình hơn.

Đánh giá chung về máy lọc nước Trim ion và máy lọc nước Cleansui bạn nên biết

Tuy nhiên, có một điểm chung ở máy lọc nước Trim ion và máy lọc nước Cleansui là cả hai sản phẩm đều dùng đến vòi rửa riêng. Tuy nhiên một chi tiết cho thấy máy lọc nước Trim ion được đánh giá cao hơn là chúng có bảng hiển thị LCD tại van vòi nước. Do đó, khi sử dụng máy lọc Trim ion, người dùng vẫn có thể quan sát  và kiểm tra chất lượng nước tốt hơn.

Khả năng phân cực nước

Nếu so sánh diện rộng các dòng máy lọc nước hiện nay thì khả năng phân cực của máy lọc nước Trim ion chỉ ở mức khá. Tuy nhiên, nếu giữa máy lọc nước Trim ion vs máy lọc nước Cleansui thì tính năng này của Trim ion lại trở nên rất nổi bật.

Theo đó, máy lọc nước Trim ion được thiết kế khoảng từ 3 đến 7 tấm điện cực. Những tấm điện cực này đều được làm từ titan và phủ bạch kim chất lượng cao nên đáp ứng đủ những tiêu chí của bộ Y tế. Với số lượng tấm điện cực này, máy có khả năng sản sinh ra khối lượng nước đáp ứng được nhu cầu sử dụng vừa đủ hoặc tương đối tại các gia đình. Do đó, dù gia đình bạn có đông thành viên thì máy vẫn có thể đáp ứng đủ.

Nếu so máy lọc nước Trim ion và máy lọc nước Cleansui thì Cleansui có phần hạn chế hơn. Máy được thiết kế khoảng từ 3 đến 5 tấm điện cực nên chỉ cho được khối lượng nước vừa đủ. Do đó, nếu sử dụng trong gia đình đông người với nhu cầu thường xuyên, liên tục thì Cleansui lại không phải là một lựa chọn hoàn hảo.

Nước đầu vào

Nêu so sánh giữa máy lọc nước Trim ion và máy lọc nước Cleansui thì nước đầu vào chính là một yếu tố không thể bỏ qua. Vì xét về cấu trúc máy, Cleansui có phần yếu hơn so với Trim ion. Do đó, mặc dù cùng sử dụng nước máy thành phố đạt tiêu chuẩn nhưng nước trước khi đưa vào Cleansui cần phải được lọc sơ bộ.

Nước đầu vào là yếu tố quan trọng khi đánh giá

Vì yếu tố này, ở những nơi nguồn nước không tốt hay không đảm bảo, rất khó để sử dụng máy lọc nước Cleansui. Đây là điều khiến máy lọc nước Cleansui bị hạn chế trong việc tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên nếu nơi bạn sống có nguồn nước sạch thì việc lựa chọn máy lọc Cleansui cũng rất thích hợp đấy.

Nước đầu ra

Nước đầu ra là một yếu tố khác bạn không thể bỏ qua khi so máy lọc nước Trim ion vs máy lọc nước Cleansui. Theo đó, nhờ công nghệ lọc hiện đại, tiên tiến, máy lọc Trim ion cho nguồn  nước đầu ra đạt tiêu chuẩn cao. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của Trim ion chính là khả năng sản sinh ra nguồn nước giàu hydro. Nhờ vậy, nước uống kiềm của Trim ion không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất có ích cho việc làm đẹp nữa đấy.

So với máy lọc Trim ion thì Cleansui có phần yếu thế hơn một chút. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là máy sản sinh ra nguồn nước kém chất lượng. Thực tế, máy vẫn có thể sản xuất ra các loại nước quý đạt tiêu chuẩn, chỉ có điều tính kiềm hay axit của nước hơi yếu một chút so với Trim ion mà thôi.

Nồng độ PH

Không phải là loại máy lọc nước có thang đo PH rộng nhất nhưng nhìn vào chỉ số của máy lọc Trim ion thì cũng rất đáng nể. Theo đó, thang đo cấp độ PH của dòng máy lọc nước này trải dài từ 3.0 đến 10.5, Nhờ vậy, nước sau khi điện phân có thể chia ra làm nhiều cấp khác nhau và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, vì có nồng độ PH gần như ở điểm giới hạn nên khả năng khử trùng hay rửa sạch hóa chất của nước Trim ion là rất tốt.

Thang đo nồng độ PH quyết định tính chất nước điện giải

Khác với máy lọc nước Trim ion, Cleansui có thang PH bị thu hẹp hơn 1 chút. Theo đó, máy có cấp độ PH tối đa là 9.5. Đây vẫn là một chỉ số cho ra những nguồn nước đầu ra mạnh. Chỉ là nếu so với những dòng máy cao cấp hơn như Trim ion thì mát thua kém hơn một chút mà thôi. Tuy nhiên với những gia đình có nhu cầu sử dụng đơn giản thì đây lại không phải là một vấn đề quá lớn.

Giá thành sản phẩm

Các dòng sản phẩm của Trim ion không nhiều. Có hai sản phẩm chính của thương hiệu Trim ion là Hyper khoảng hơn 63 triệu đồng và Gracia khoảng hơn 113 triệu đồng. Đây được xem là mức giá tương đối cao so với những dòng máy lọc nước điện giải khác trên thị trường. Dù vậy điều này là dễ hiểu khi Trim ion được xem là một trong những thương hiệu cao cấp nhất.

Với máy lọc nước Cleansui, máy có giá dễ thở hơn khi có giá khoảng hơn chục triệu đồng hoặc gần 50 triệu. Với mức giá này, máy phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình - khá.

Giá thành sản phẩm của máy lọc nước điện giải tương đối cao

Có thể thấy, máy lọc nước Trim ion vs máy lọc nước Cleansui đang ngày một nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Để tìm mua được những dòng máy lọc nước điện giải chất lượng nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

  • HOLINE: 096 505 1188 – 091 334 8818 – 032 8484 688 – 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page
← Bài trước Bài sau →