Tai biến mạch máu não bệnh không thể chữa chỉ có thể phòng!

Tai biến mạch máu não bệnh không thể chữa chỉ có thể phòng!


Tai biến mạch máu não hay chúng ta còn thường gọi là đột quỵ là diễn ra một cách thầm lặng. Hiện nay, vẫn có không ít người chưa nhận thức rõ về căn bệnh nguy hiểm chết người này, do đó còn chủ quan, lơ là trong việc phòng ngừa và kiểm soát bệnh. Hơn thế nữa, đây là căn bệnh chỉ có thể phòng mà không có cách nào để chữa khỏi, nên khi bệnh ập đến một cách đột ngột sẽ khiến cho bệnh nhân không kịp trở tay.


Vậy, bệnh tai biến mạch máu não là gì? Tại sao nó lại nguy hiểm đến vậy?


Bệnh tai biến mạch máu não là căn bệnh dùng để chỉ sự tổn thương của một phần não bộ do tắc nghẽn mạch máu đi nuôi não hoặc vỡ mạch máu. Oxy và máu là hai thành phần cần thiết cung cấp lên bộ não thường xuyên để nó hoạt động, nếu động mạch dẫn máu và oxy đi nuôi não bị cản trở, máu không lên được thì vùng não đó sẽ ngưng hoạt động.

Tai biến mạch máu não nguy hiểm là bởi vì:

♦♦ Bệnh diễn ra âm thầm, khi đến đỉnh điểm sẽ khởi phát rất nhanh trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ nên người bệnh sẽ không kịp trở tay. Bệnh nhân có thể tử vong trước 24 giờ do tổn thương mạch máu não.

♦♦ Khi phát bệnh nếu không được cấp cứu kịp thời thì vùng não này sẽ chết, dừng chức năng vĩnh viễn. Đây là tình trạng nghiêm trọng nhất của đột quỵ, gây liệt nửa người, hôn mê hoặc tử vong.

♦♦ Nếu được cấp cứu kịp thời thì nó cũng để lại những di chứng nặng nề như liệt chân tay một bên, liệt mặt, tê bì nửa người, nói ngọng, khó nói, lũ lẫn,… những tàn tật sẽ tồn tại vĩnh viễn

♦♦ Chỉ có 50% những người bị tai biến mạch máu não có thể phục hồi các chức năng bị liệt, còn lại thường sẽ để lại di chứng nặng nề như đã kể trên.

Hằng năm trên thế giới có hàng ngàn người tử vong vì bệnh tai biến mạch máu não. Chứng bệnh này được xem là nguy hiểm chỉ xếp sau ung thư và tim mạch. Do đó, những ai có nguy cơ gặp phải đột quỵ trong tương lai, cần hiểu rõ về bệnh và có cách phòng ngừa kịp thể để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.


Phòng bệnh tai biến mạch máu não như thế nào để bảo toàn tính mạng?


Các nhà khoa học mới đây cho biết, những bệnh nhân gặp phải tai biến mạch máu não sẽ có thể được giảm tổn thương não tối đa nếu bổ sung đầy đủ axit béo Omega 3 chiết xuất EPA, DHA. 

Trong một cuộc nghiên cứu (được trình bày tại Hội nghị quốc tế về bệnh Đột quỵ của Hiệp hội Đột quỵ Mỹ) với sự tham gia của tham gia 102 người bao gồm cả nam và nữ đã từng bị đột quỵ do thiếu máu cục bộ. Những người tham gia được phân ngẫu nhiên để bổ sung dầu cá omega 3 hoặc dùng giả dược mỗi ngày trong vòng 12 tuần.

Kết quả cho thấy các chất giả dược không có tác dụng và cũng không có thay đổi trong các dấu hiệu của máu đông lại và không có bằng chứng về tác dụng chống viêm (Viêm mạch máu có thể gây ra đột quỵ).

Trong khi đó, ở những người sử dụng omega 3, các nhà khoa học đã đưa ra kết luận: EPA hoàn toàn có thể làm giảm hơn một nửa những tổn thương trong tế bào não, có tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân tai biến. Có thể giúp ngăn ngừa hình thành huyết khối, giảm thiểu hình thành xơ vữa, giúp lưu thông máu và oxy lên não tốt. DHA tạo sự liên kết các tế bào trên màng não, khôi phục chức năng cho não bộ sau tổn thương. Nguồn: webmd.com.

Dựa trên cơ sở đó, các nhà Khoa học đến từ Tập đoàn Vitacare Mỹ đã nghiên cứu và chiết xuất EPA và DHA từ những nguyên liệu tự nhiên NON-GMO cao cấp an toàn trên công nghệ tiên tiến Enteric-coated giúp dinh dưỡng được hấp thụ tối đa tại ruột để cho ra đời viên uống Vitacare Vision Brain với mong muốn:

check_right_tick_correct_button-512 Tạo ra Prostagladin trong máu giúp ức chế sự đông vón tiểu cầu, giảm và phòng ngừa sự hình thành các huyết khối.

check_right_tick_correct_button-512 Giảm bớt lượng cholesterol xấu giúp giảm thiểu nguy cơ hình thành và phát triển các mảng xơ vữa, ngăn ngừa Tai biến mạch máu não.

check_right_tick_correct_button-512 Giảm bớt Triglyceride trong máu làm giảm bớt chất béo bẩn của máu, giữ cho tuần hoàn máu được thông thoáng, lưu thông máu lên não tốt, tránh được tình trạng tế bào não chết do thiếu máu.

check_right_tick_correct_button-512 Giảm thiểu thiệt hại tế bào sau một cơn đột quỵ, Vitacare Vision Brain tạo ra môi trường chống viêm và bảo vệ thần kinh trong não.

Người Việt cũng đang quan tâm hơn tới vấn đề ĐỘT QUỴ – TAI BIẾN:

Tai biến mạch máu não bệnh không thể chữa chỉ có thể phòng. Hãy sử dụng Viên uống Omega 3 Vision Brain thành phần NON-GMO không biến đổi Gen cao cấp an toàn, công nghệ enteric coated hấp thụ dinh dưỡng tối đa để bảo vệ sức khoẻ và tính mạng ngay từ hôm nay!

← Bài trước Bài sau →