Triệu chứng bệnh tim mạch là như thế nào? – Cách nhận biết!

Triệu chứng bệnh tim mạch là như thế nào? – Cách nhận biết!


Bệnh tim mạch xảy ra khi tim làm việc quá sức do áp lực máu gây ra. Làm suy yếu chức năng hoạt động của tim, gây gián đoạn sự cung cấp oxy, làm chậm sự hoạt động của các cơ quan trong cơ thể và có thể gây ra tử vong. Bạn hãy chú ý đến các triệu chứng bệnh tim mạch, để biết cách khắc phục sớm.

Triệu chứng bệnh tim mạch – dấu hiệu nhận biết bệnh tim mạch.

Các nghiên cứu về sức khoẻ cho thấy, bệnh tim mạch có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi khác nhau. Nguyên nhân gây ra có thể là do nồng độ cholesterol cao, tăng huyết áp, hút thuốc lá, uống rượu, bia, béo phì, bệnh tiểu đường hoặc có thể do di chuyền… cũng gây các ảnh hưởng xấu đến tim. Bệnh suy tim cũng có thể gây ra các bệnh lý tiêu biểu khác như: Loạn nhịp tim, suy tim, bệnh cơ tim hay bệnh động mạch vành.

Đa số những triệu chứng tim mạch sẽ xảy ra thoáng qua khiến người bệnh chủ quan mà không lo tìm thuốc chữa bệnh ngay. Khiến khi bệnh tái phát nặng gây nguy hiểm đến sức khoẻ thì mới vội vàng chữa trị, nhưng hiệu quả lại không như mong muốn. Chính vì thế hãy theo dõi những triệu chứng của bệnh tim mạch dưới đây để nhanh chóng tìm phương pháp cải thiện sức khoẻ tim của mình ngay lập tức:

1. Đau cơ ngực: Đây chính là biểu hiện hay gặp nhất của bệnh tim mạch, nguyên nhân là do sự thiếu máu tim cục bộ. Hơn nữa, người bệnh sẽ gặp những triệu chứng kèm theo như rối loạn hô hấp, tiêu hoá, thần kinh,…

2. Khó thở: Tình trạng này sẽ xuất hiện từ từ, tăng cao khi cố gắng nằm hoặc ngồi xuống. Khó thở cũng là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau như thiếu máu, thần kinh, bệnh tim mạch,…

3. Đánh trống ngực liên hồi: Khi nhịp tim thay đổi đập nhanh hoặc chậm đột ngột thì người bệnh sẽ cảm nhận được tim đập mạnh như đánh trống và cảm giác này sẽ chấm dứt khi nhịp tim trở lại bình thường. Nguyên nhân khiến tim đập mạnh liên hồi là do những bệnh lý gây ra như: Bệnh van tim, rối loạn nhịp tim, thiếu máu, nhiễm độc giáp,…

4. Cảm giác đau ở tay, chân: Khi động mạch ở đầu chi bị tắc nhánh sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy đau đớn dữ dội ở ngón chân, sẽ cảm thấy đỡ đau khi đặt chân xuống thấp. Xuất hiện các vết tím đỏ hoặc vân tím ở ngón chân và gan bàn chân. Mạch đập và phản xạ ở gân xương vẫn còn.

Khi động mạch ở chi dưới bị tắc nhánh sẽ gây đau đớn dữ dội ở lòng bàn chân, cẳng chân và lan lên phần đùi. Chân sẽ bị tê lạnh, mất khả năng phản xạ hoặc mất mạch đập.

5. Ngất: Nguyên nhân gây ra là do huyết áp tụt thế đứng, động kinh, cường phó giao cảm,.. Sẽ gây mất tri giác trong một thời gian ngắn, giảm đi các chức năng hoạt động hô hấp và tuần hoàn trong khoảng thời gian đó.

6. Phù nề: Là do cơ thể giữ nước trong khoảng gian dài. Phù do bệnh tim thường là phù mềm hoặc phù tím. Chân sẽ xuất hiện gân to, tĩnh mạch cổ nổi. Phù do viêm tắc tĩnh mạch chi dưới thường là phù cứng hoặc phù trắng, xảy ra ở 1 bên chân. Còn phù do viêm tắc bạch mạng thường là phù đỏ hoặc phù cứng.

7. Tím: Thường xuất hiện ở môi, móng, da và viêm mạc miệng. Tình trạng này xảy ra khi lượng hemoglobin khử trong mao mạch vượt quá >3mmol/l.

Đừng để các triệu chứng bệnh tim mạch trở nên nặng hơn thì mới tìm cách chữa trị, hãy bảo vệ quả tim và sức khoẻ của chúng ta ngay từ hôm nay để đẩy lùi các bệnh tật nguy hiểm. Đa phần các loại thuốc hỗ trợ điều trị tim mạch hiện nay chỉ chứa các chất dinh dưỡng sẽ không mang lại hiệu quả điều trị cao.

VISION BRAIN – Thuốc bảo vệ trái tim luôn khỏe mạnh!

Vision Brain là thuốc chữa bệnh tim mạch tốt nhất hiện nay. Được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, có chứa thành phần đặc biệt EFA’S (essential fatty acid, EFA) Omega 3 – đây là nhóm các axit béo chưa no, rất cần thiết để cơ thể luôn được khoẻ mạnh. Đặc biệt, dưỡng chất này được chiết xuất trực tiếp từ những loài cá nhuyễn thể ngoài Bắc Cực sẽ cung cấp 2 chất béo không bão hoà là DHA và EPA (những tinh chất được chiết xuất từ các loài cá bình thường sẽ cho rất ít hoặc không chứa DHA và EPA).

Vision Brain còn được FDA Mỹ chứng nhận là có chứa NON GMO không gây biến đổi gen khi sử dụng, rất an toàn khi hấp thụ vào cơ thể. Ngoài ra, vỏ thuốc còn được điều chế dưới dạng Enteric Coated, lớp vỏ được cấu tạo đặc biệt chỉ tan trong ruột giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tối đa.

– DHA giúp giảm thiểu các áp lực đè lên tim, điều chỉnh huyết áp luôn ở mức ổn định, ổn định nhịp tim, ngăn ngừa nguy cơ suy tim, hay tai biến mạch máu não, phòng chống các bệnh lý về tim và đẩy lùi các triệu chứng bệnh tim mạch gây ra

– EPA sẽ tạo ra Prostagladin ngăn ngừa triglyceride (mỡ trong máu) và cholesterol trong máu giúp giảm độ bám dính ở thành máu, ngăn ngừa nguy cơ tắc nghẽn máu, giúp máu tuần hoàn tốt hơn.

– Vision Brain còn chứa các thành phần thiên nhiên như: Vegetable Glycerin, Vitamin E và Gelatin đưa năng lượng giúp nuôi cơ thể, giúp chống máu đông cục, giúp tuần hoàn máu tốt hơn.

Ngăn chặn hoàn toàn triệu chứng bệnh tim mạch bằng cách bổ sung 2 viên uống bảo vệ sức khỏe tim mạch trí não Vision Brain mỗi ngày, uống ít nhất 2 lít nước/ngày và chăm ăn rau xanh, vận động thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh tim nguy hiểm và giúp cơ thể của bạn khoẻ mạnh hơn mỗi ngày.

← Bài trước Bài sau →