Chính sách bảo hành

Các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Kangen bảo hành 5 năm chính hãng. Hàng mua nhập khẩu chính thức được hỗ trợ bảo hành miễn phí tại VN.

Trong thời gian bảo hành, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng máy thay thế ở Việt Nam.

Hàng gửi đi để bảo hành chính hãng nghiêm túc. 1 số đơn vị tại VN tự sửa chữa hỏng hóc đơn giản, sau này hãng từ chối những máy tự sửa chữa vì vi phạm chính sách bảo hành, không được hỗ trợ sửa chữa.

KHÁCH HÀNG KHÔNG MUA MÁY CỦA CÔNG TY

Khách hàng mua máy xách tay nhờ công ty bảo hành

Tuy vẫn được bảo hành chính hãng 5 năm nhưng vì lợi ích phân phối của từng quốc gia, hàng xách tay về VN khách hàng phải tự chịu chi phí gửi về nơi đã mua để được bảo hành miễn phí.

Hàng xách tay không có hóa đơn để làm thủ tục tạm xuất, tái nhập, chi phí gửi đi DHL công bố tầm 300$ khứ hồi 2 chiều + chi phí làm thủ tục do hàng hóa không nhập khẩu chính thức + Lougby.. 1 lần bảo hành hết 600$

Khách mua máy ở nước ngoài, nhờ lắp đặt hộ

- Chi phí khách nhờ lắp máy hộ  

  • Công tỉnh 2 triệu, công nội thành 1 triệu
  • Bộ lọc thô = 3.000.000
  • Van, vòi, dây dẫn = 1.000.000

Thông tin lõi lọc thô:

  • Lõi pp: làm bằng gòn có kích thước nhỏ để ngăn cặn, bùn đất, rong rêu...
  • Lõi UDF: Là lõi than hoạt tính dạng hạt, giúp khử mùi trong nước.
  • Lõi than hoạt tính: khử mùi clo, loại bỏ các kim loại nặng, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu

Khi hết bảo hành, máy có vấn đề thì sửa ở đâu?

Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng về thủ tục gửi qua bên hãng tại Nhật để sửa chữa, tuy nhiên khách hàng sẽ phải trả thêm chi phí.

Chi phí gửi 2 chiều ~ $600.

Quy trình

Bước 1:

  • Khách hàng tại TP. HCM : Nhận sản phẩm bảo hành tại văn phòng 155 Bến Vân Đồn, F6, Q4 (có chỗ đậu ôtô)
  • Khách hàng tại TP Hà Nội: Nhận sản phẩm bảo hành tại 55 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm (ngay phố cổ)
  • Khách hàng ngoài TP. HCM, Hà Nội: Nhận hàng qua xe khách/chuyển phát nhanh/bưu điện đến 1 trong 2 địa chỉ trên
  • Khi nhận được sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng và nhà sản xuất.

Bước 2:

  • Nếu sản phẩm hỏng hóc nhẹ hoặc hư hỏng bên bên ngoài buồng điện cực: Sản phẩm sẽ được các nhân viên kỹ thuật được đào tại tại Nhật của công ty tiến hành sửa chữa, bảo hành ngay tại Việt Nam.
  • Nếu sản phẩm bị hỏng hóc, trục trặc ở các tính năng hoặc không hoạt động: Sản phẩm sẽ được 1 nhân viên từ Enagic Nhật Bản bay qua Việt Nam để tiến hành sửa chữa.
  • Nếu sản phẩm hỏng nặng hoặc hư các bộ phận bên trong buồng điện cực: Sản phẩm sẽ được về hãng Enagic Nhật Bản để tiến hành bảo hành.

Bước 3:

  • Thông báo đến khách hàng thời gian dự kiến bảo hành
  • Hỗ trợ khách hàng có nước uống liên tục bằng cách lắp đặt một máy Kangen khác tại nhà quý khách trong thời gian máy của quý khách đang bảo hành.

Bước 4:

(Nhận lại sản phẩm từ đơn vị sản xuất) – Kiểm tra tình trạng – Ghi nhận tình trạng sau bảo hành

Bước 5:

Thông báo khách hàng đến nhận sản phẩm hoặc gửi trả qua chành xe/chuyển phát nhanh/bưu điện..

*Quy trình sửa chữa và bảo hành này chỉ dành cho các khách hàng mua máy qua cửa hàng Đại Diện Chính Hãng của Enagic (là Vitamia tại Việt Nam). Với các khách hàng mua máy qua đường xách tay hoặc tại các cửa hàng khác, Vitamia có quyền thu phí để gửi máy bảo hành và chăm sóc.


Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Quy trình bảo hành máy điện giải Kangen chính hãng tại Việt Nam

MỌI CHI TIẾT HOẶC CẦN SỰ TRỢ GIÚP ĐẶC BIỆT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI VITAMIA QUA:

  • MIỀN NAM (TP. Hồ Chí Minh)
    155 Bến Vân Đồn, F6, Q4 (có chỗ đậu ôtô)
    Hotline: 096 505 1188
  • MIỀN BẮC (Hà Nội)
    55 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm (ngay phố cổ)
    Hotline: 091 681 2933