Rối loạn tuần hoàn máu não có thể gây chết người!!!!

Rối loạn tuần hoàn máu não có thể gây chết người!!!!


Tuần hoàn máu não là một quá trình lưu thông máu lên não. Nếu chức năng này bị rối loạn, máu lưu thông không được đều đặn lên não sẽ là tổn thất lớn đối với sức khỏe. Nguyên nhân chính gây bệnh là do vữa xơ động mạch… Bệnh rối loạn tuần hoàn máu não có thể kéo dài lâu, nếu không chữa sớm sẽ gây biến chứng nặng nề là gây đột quỵ nhồi máu não hệ sống. Vì vậy, nếu một động mạch bị huyết khối gây tắc hoàn toàn thì bệnh nhân có thể tử vong do suy hô hấp, thân não bị nhồi máu hoại tử cấp tính gây ra phù não.

NGUYÊN NHÂN GÂY RỐI LOẠN TUẦN HOÀN MÁU NÃO.

– Nguyên nhân chính gây rối loạn tuần hoàn máu não là do hiện tượng xơ vữa động mạch (chiếm 60-80%) làm hẹp lòng ống chứa máu và vận chuyển.

Thiếu DHA và EPA chính là nguyên nhân chính gây ra xơ vữa động mạch dẫn đến bệnh rối loạn tuần hoàn máu não. Theo thống kê ở Mỹ năm 2004, có đến 65% nam và 47% nữ có biểu hiện đầu tiên của bệnh tim mạch là do bệnh xơ vữa động mạch gây ra – có thể chết sau 1 giờ sau khi xuất hiện.

Tiến Sĩ Jorn Dyerberg đã nghiên cứu và đưa ra kết luận về những tác dụng vô cùng tuyệt vời của hai dưỡng chất này đó là:

DHA:  DHA chiếm tới 1/4 lượng chất béo trong não, chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám của não và võng mạc, nằm trong thành phần cấu trúc của màng tế bào thần kinh, nên người ta còn gọi DHA là “gạch xây cho não”.

DHA tạo ra sự độ nhạy của các nơ-ron thần kinh, tăng sự đàn hồi của tế bào não, màng tế bào thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác. DHA cần thiết cho việc hình thành các nơ-ron thần kinh, vận chuyển  Glucose, “thức ăn chủ yếu” của não bộ. DHA còn cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh, 93% tế bào võng mạc có thành phần là DHA.

EPA: Giúp tạo ra Prostagladin trong máu có tác dụng ức chế sự đông vón tiểu cầu, giảm và phòng ngừa hình thành huyết khối, đồng thời có thể giảm bớt lượng Cholesterol, giảm bớt Triglyceride trong máu làm giảm độ nhớt dính của máu, giữ cho tuần hoàn được thông thoáng – tăng tuần hoàn máu não. EPA cũng có tác dụng chống viêm mạnh và được sử dụng trên thực tế như một loại thực phẩm vàng để chống viêm.

Ngoài ra, EPA còn tác dụng làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch. Vì vậy EPA có tác dụng tốt đối với việc phòng ngừa và chữa trị các bệnh tim mạch do xơ vữa mạch, giúp ngăn chặn tình trạng tuần hoàn máu não kém ở người cao tuổi.

VISION BRAIN – VIÊN UỐNG THẢO DƯỢC NGĂN NGỪA BỆNH RỐI LOẠN TUẦN HOÀN MÁU NÃO TỐT NHẤT TẠI MỸ.

Vision Brain có chứa chất béo không bão hoà là DHA và EPA chiếm phần lớn trong thành phần có trong thuốc. Giúp duy trì sự phát triển sức khỏe tự nhiên của tế bào thần kinh, và võng mạc mắt. Và thực hiện rất tốt trong việc cân bằng Cholesterol và triglyceride giúp giảm độ nhớt dính của máu, giữ cho tuần hoàn máu được thông thoáng, từ đó ngăn ngừa và chữa trị các bệnh do xơ vữa động mạch và tắc nghẽn mạch máu gây ra.

Ngoài ra, các thành phần khác như: Vitamin E thiên nhiên, vegetable Glycerin, Gelatin đều có đặc tính bảo vệ sức khỏe, chống lại các rối loạn về mắt và bệnh thần kinh như Alzheimer và tiểu đường, giảm cholesterol, ngăn cản các tiểu cầu máu vón cục, thúc đẩy sự lưu thông máu đến não và ngăn ngừa các nguy cơ phát triển bệnh rối loạn tuần hoàn máu não.

Đặc biệt, viên thuốc tuần hoàn máu não Vision Brain có lớp vỏ Enterix Coated được làm công nghệ cao cấp chỉ tan hoàn toàn trong ruột giúp cơ thể hấp thụ tối đa các dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật có hiệu quả.

>>Thuốc bổ não được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG VISION BRAIN.

Loại bỏ các chất béo bẩn trong máu, giúp lượng máu tuần hoàn lên não đều hơn, ngăn chặn tình trạng thiếu máu làm tế bào não bị chết. Ngăn cản các tiểu cầu vón cục, ức chế sự hình thành và phát triển các huyết khối bằng cách tạo ra Prostagladin trong máu.

Cân bằng huyết áp để tránh gây áp lực lên thành mạch máu, giảm thiểu nguy cơ mạch máu quá tải, áp lực và bị vỡ.

Vì vậy, hãy bổ sung Vision Brain hàng ngày để giúp cơ thể tăng lượng chất béo tốt, giảm lượng chất béo xấu giúp ngăn chặn hình thành xơ vữa động mạch gây ra rối loạn tuần hoàn máu não. Bên cạnh đó thuốc tuần hoàn máu lên não Vision Brain còn giúp thần kinh não được bảo vệ, tránh các hậu quả xấu về tế bào não sau một cơn đột quỵ

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận