Tăng cường máu lên não đều đặn “chỉ trong 1 tháng” với Omega 3

Tăng cường máu lên não đều đặn “chỉ trong 1 tháng” với Omega 3


Không nắm vững kiến thức về bệnh và tâm lý chủ quan sẽ mang lại nhiều hậu quả xấu. Các thống kê cho thấy, bệnh về mạch máu não là nguyên nhân gây tử vong đứng thứ 3 trên thế giới chỉ sau ung thư và tim mạch, trong đó thiếu máu não chiếm tới 25% tổng số các tai biến mạch máu não. Để tăng cường máu lên não đều đặn, bạn cần lựa chọn loại thuốc giúp tăng cường máu lên não phù hợp và phải đảm bảo an toàn. 

Hãy tăng cường máu lên não trước khi quá muộn!!

Phương pháp giúp tăng cường máu lên não an toàn nhất?

Theo các nghiên cứu cho thấy, omega 3 có trong mắt cá ngừ là thực phẩm tăng cường máu lên não rất tốt. Omega 3 làm giảm cholesterol và triglycerid trong máu, ngăn chặn kết tập tiểu cầu, giảm nguy cơ các biến chứng của bệnh tiểu đường, giảm nguy cơ tai biến tắc nghẽn mạch máu não, cải thiện và ngăn ngừa cácbệnh về tim mạch, bệnh cao huyết áp, chống xơ vữa động mạch (nguyên nhân chính gây thiếu máu não). Các acid béo có trong Omega 3 như DHA, EPA và Vitamin E là những thành phần cấu tạo của não và võng mạc, giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt và bệnh giảm trí nhớ ở người lớn tuổi. Bạn có thể tìm kiếm các loại thuốc tăng cường máu lên não có chứa Omega 3 để bổ sung.

Nghiên cứu GISSIS-Prevention ở Ý được tiến hành trên 5.666 bệnh nhân sau nhồi máu cơ tim và chia làm hai nhóm: Có và không có uống 1 gam omega-3 mỗi ngày. Phân tích dữ liệu cho thấy ở nhóm “Có uống 1 gam omega-3 mỗi ngày”, tỉ suất tử vong giảm 20% và nguy cơ đột tử giảm đến 45% so với nhóm “Không có uống 1 gam omega-3 mỗi ngày”. Thêm vào đó, nghiên cứu GISSIS-HF cho thấy sử dụng hằng ngày 1 gam omega-3 vào điều trị nội khoa tối ưu cũng làm giảm nguy cơ tử vong và tỉ lệ nhập viện ở các bệnh nhân có suy tim tâm thu. .

Theo Frederic Calon thuộc khoa Nội tiết phân tử của trường Đại học Laval – Canada, thì thí nghiệm trên chuột chứng minh được rằng khẩu phần ăn thiếu Omega 3 sẽ làm tăng tốc quá trình phát triển bệnh Alzheimer. Một nghiên cứu khác cũng cho biết, ăn các loại cá giàu Omega 3 ít nhất một lần trong tuần có thể làm giảm 60% việc phát triển bệnh Alzheimer ở người cao tuổi.

“Omega-3 chống lại sự viêm và giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch, não, tim và động mạch”. “Omega-3 có thể giúp làm giảm mức triglyceride trong máu, một yếu tố nguy cơ thầm lặng cho bệnh tim”. Tiến sĩ La Puma, tác giả cuốn sách lớn của ChefMD về ẩm thực, đã nói như vậy.

Tăng cường máu lên não chỉ cần uống Omega 3.

Thuốc tăng cường máu lên não Vision Brain có chứa chất béo Omega 3 (bao gồm chất DHA, EPA và Vitamin A) được làm từ cá ngừ đại dương, sản xuất độc quyền từ Vitacare USA có tác dụng tăng cường máu lên não – kích thích hoạt động của não bộ, chống trầm cảm, cải thiện trí nhớ, làm chậm quá trình mất trí nhớ do tuổi tác, phòng chống bệnh Alzheimer và tâm thần phân liệt ở người cao tuổi. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp làm giảm triglicerid (mỡ trong máu), giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ổn định nhịp tim, ngăn ngừa nguy cơ suy tim, hay tai biến mạch máu não.

Khách hàng sau khi sử dụng Vision Brain đã nói gì?

Cô Tú (43 tuổi) – GV, TPHCM chia sẻ: "Mấy tháng trước đầu tôi đâu lắm, cứ nhức mãi, đi đứng lúc nào cũng run lập cập. Vừa để áo trong tủ, đi xuống bếp quay lên quên mất tiêu, quýnh quáng lắm. Nhờ con gái mua Vision Brain về sử dụng đến nay được hơn 3 tháng thấy khoẻ hẳn, đầu óc minh mẫn ra, nên giờ tôi rất vui".

Bác Nam (67 tuổi) – Cống Quỳnh, Q1 nói rằng: "Thuốc này hay lắm nha, tôi lúc trước đau đầu thường xuyên lúc nào cơ thể cũng khó chịu vì đau quá. Đi khám mới biết là thiếu máu não và cần tăng cường máu lên não, nhưng sử dụng thuốc hết xong rồi đau lại, bực lắm. Về sau mới biết Vision Brain mua về cho bà xã uống chung, chỉ hơn 2 tháng giảm hẳn luôn, giờ tinh thần tôi thoải mái và dễ chịu lắm".

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng thiếu máu não hãy chọn ngay Vision Brain để tăng cường máu lên nãoan toàn nhất – nó giúp não bộ thông thoáng minh mẫn hơn, cơ thể khoẻ lên sẽ làm bạn luôn thoải mái và hạnh phúc. Và phải kết hợp thêm những bài tập tăng cường máu lên não như: trồng chuối, đi bộ, chạy bộ hoặc ngồi thiền để cải thiện nhanh hơn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận