“Trẻ mãi không già” với thuốc chống lão hóa da từ màng tế bào lúa mì.

“Trẻ mãi không già” với thuốc chống lão hóa da từ màng tế bào lúa mì.


Dù thường xuyên dùng các loại mỹ phẩm đắt tiền, thậm chí là tới các spa chăm sóc, nhưng làn da, gương mặt vẫn xuống cấp, lão hóa từng ngày. Về cơ chế, lão hóa da là một quá trình sinh học tự nhiên gây ra bởi sự kết hợp giữa các yếu tố từ bên trong cơ thể lẫn yếu tố môi trường bên ngoài tác động. Do đó, khi làn da rơi vào tình trạng này, việc ngăn ngừa và chữa trị không thể chỉ nhờ các giải pháp tác động từ bên ngoài, mà còn tấn công vào bên trong cơ thể. Và đó cũng chính là lý do thuốc chống lão hóa da từ màng tế bào lúa mì ra đời để đáp ứng nhu cầu cho phái đẹp.

Da của chúng ta đã bị lão hoá như thế nào?

Dưới góc độ y khoa, làn da của chúng ta bắt đầu bước vào quá trình lão hóa kể từ lúc vẫn còn đôi mươi, tuy nhiên, các dấu hiệu của nó chưa thực sự rõ ràng. Đến năm 30 tuổi, những biểu hiện này xuất hiện rầm rộ hơn khiến chúng ta nhanh chóng nhận thấy sự “có mặt” của các nếp nhăn. Ở độ tuổi này, việc sản xuất hormone, đào thải tế bào cũ, cũng như nhân thêm tế bào mới sẽ bị chững lại, vì vậy mà không chỉ có những vết chân chim mà làn da của chúng ta cũng mất dần dần độ đàn hồi, săn chắc và căng mịn.

Ngoài ra, theo đánh giá của Bác sĩ Da liễu Phương Mai, Bệnh viện Da liễu TPHCM:

Nói tóm lại, về cơ chế, lão hóa da là một quá trình sinh học tự nhiên gây ra bởi sự kết hợp giữa các yếu tố từ bên trong cơ thể lẫn yếu tố môi trường bên ngoài tác động. Khi làn da rơi vào tình trạng này, việc ngăn ngừa và chữa trị không thể chỉ nhờ các giải pháp tác động từ bên ngoài, mà còn tấn công vào bên trong cơ thể. Và đó cũng chính là lý do thuốc chống lão hóa da từ màng tế bào lúa mì ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp da chống lão hoá cho phái đẹp.

Thuốc chống lão hóa da từ màng tế bào lúa mì là gì?

Đây là dòng sản phẩm thuốc chống lão hóa, làm đẹp da toàn thân cao cấp với công nghệ chiết xuất màng tế bào thực vật, có thành phần chính từ lúa mì và các vitamin dưỡng chất từ thực vật thiên nhiên. Ngay từ tên gọi đã nói lên được cơ chế hoạt động, công dụng và nguồn gốc thành phần của mình:

  • “Phyto”: Gốc thực vật
  • “Ceramides”: Chiết xuất ceramides từ màng tế bào lúa mì được chứng minh là gần giống với ceramides có sẵn trong biểu bì da.

Từ những ý tưởng đó, các nhà nghiên cứu, các bác sĩ và chuyên gia thuộc Tập đoàn dược Mỹ phẩm uy tín VITACARE USA đã nghiên cứu và cho ra đời thuốc chống lão hóa PHYTOCERAMIDES từ màng tế bào lúa mì với công nghệ màng tế bào thực vật đầu tiên trên thế giới với chức năng làm đẹp da, ngăn ngừa và đẩy lùi lão hóa, đem lại cho phái đẹp làn da trẻ trung, căng mịn, đầy tràn sức sống. Đây cũng là sản phẩm được chứng minh là liệu pháp an toàn, tiết kiệm thay thế các phương pháp thẩm mỹ làm căng da mặt.

Tiến sĩ Bác sĩ Leif Rogers trong nghiên cứu về Phytoceramides đã kết luận rằng viên uông Phytoceramides có thể làm căng mịn da, khôi phục lại những tổn thương chỉ sau 4 tuần sử dụng. 

Tại sao lại có thể chống được lão hóa?

Như đã trình bày ở trên, thành phần chủ yếu của Phytoceramides hoàn toàn tự nhiên như chiết xuất từ màng tế bào lúa mì, Vitamin và dưỡng chất các loai,… giúp nuôi dưỡng, bảo vệ làn da chắc khỏe hơn mỗi ngày.

Chiết xuất Ceramides từ lúa mì tương đồng với Ceramides có trên biểu bì da của cơ thể người. Vì vậy các Ceramides này có thể nhanh chóng đi qua máu thẩm thấu vào cơ thể, lắng đọng tại màng tế bào để khôi phục hàng rào bảo vệ làn da khỏi những tác động từ bên ngoài đồng thời cân bằng độ ẩm mang đến làn da trẻ trung, rạng rỡ và tươi trẻ, mịn màng hơn. Mặt khác còn kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên ngay từ bên trong cơ thể giúp liên kết chặt chẽ các tế bào sừng da lại với nhau, củng cố vững chắc lớp rào chắn tự nhiên dưới da.

Ngoài chức năng bổ sung lượng ceramides thiếu hụt trên da để tăng khả năng giữ ẩm cho da, khôi phục, tái tạo và bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu từ bên ngoài và những tổn thương. Sản phẩm giúp thúc đẩy và kích thích cơ thể sản sinh ra lượng collagen tự nhiên để nuôi dưỡng làn da, tăng tính đàn hồi cho da và giúp da căng mịn, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn.

Bên cạnh đó, cơ chế khôi phục tế bào da, ngăn chặn tiến trình lão hóa da, kéo dài tuổi xuân cho phái đẹp ngay từ bên trong cũng là một lợi thế thúc đẩy Phytoceramides làm việc hiệu quả hơn và xứng đáng được hàng triệu phái đẹp trên thế giới tin tưởng lựa chọn để làm đẹp cho làn da của họ.

Theo ý kiến của khách hàng đã và đang sử dụng Phytoceramides cho rằng: “Phytoceramides chính là chìa khóa để phục hồi và duy trì tuổi thanh xuân, khiến làn da của tôi trông trẻ trung  và tràn đầy sức sống hơn,” MC Ngọc Trúc.

Phytoceramides là thành phần được xem là một bước đột phá mới trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp trong những năm gần đây bởi hiệu quả của nó rõ rệt của nó mang lại. Sản phẩm được khuyến nghị sử dụng bởi các chuyên gia nghiên cứu về làm đẹp đầu ngành và được FDA chứng nhận an toàn, không tác dụng phụ.

TÔI ĐANG LO LẮNG VỀ LÀN DA CỦA MÌNH.

← Bài trước Bài sau →