Công dụng của nước kiềm với từng nồng độ pH khác nhau

Công dụng của nước kiềm với từng nồng độ pH khác nhau

Uống nước là nhu cầu tất yếu của con người, tuy nhiên có một loại nước uống sạch có tác dụng và lợi ích tuyệt vời đối với sức khoẻ. Đó chính là nước ion kiềm.  Trong bài viết dưới đây, kangen.vn sẽ cung cấp cho các bạn các lợi ích của nước ion kiềm với từng nồng độ pH khác nhau.

Công dụng của nước kiềm với các nồng độ pH khác nhau

Nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước công nghệ điện giải. Thông thường, chỉ với một máy lọc nước Kangen Leveluk K8 ứng dụng công nghệ điện giải sẽ tạo ra 5 loại nước quý với 5 mức độ pH khác nhau: 

Nước ion kiềm Mạnh - Strong Alkaline Water (độ kiềm 11.5 pH)

Loại nước này đặc biệt không sử dụng để uống. Nước ion kiềm Kangen mạnh có vai trò đảm bảo vệ sinh trong cuộc sống hàng ngày nhờ tác dụng làm sạch cực kì ưu việt. Ngoài ra nước còn có khả năng tự hòa tan và dẫn nhiệt. Công dụng chính của loại nước này gồm:

Giảm đau nhức và viêm khớp

Nước ion kiềm Kangen mạnh được sử dụng để giúp giảm sự đau nhức. Nếu bạn đang bị viêm khớp hoặc các bệnh viêm nhiễm khác, việc ngâm vùng bị viêm nhiễm trong nước kiềm 11.5 pH sẽ là một giải pháp tuyệt vời. Bác sĩ Carpenter đã và đang áp dụng loại nước này để giúp rất nhiều bệnh nhân trong trình trạng bị viêm khớp xương của mình.

Làm sạch và bảo quản thực phẩm

Trong quá trình làm bếp, nước ion kiềm Kangen mạnh hoạt động như một chất tẩy rửa mạnh, cực kì ưu việt, có thể được sử dụng để tẩy rửa các loại trái cây, rau quả có nhiều chất bảo quản, thuốc trừ sâu. Đồng thời, nước ion kiềm Kangen 11.5 pH có khả năng tẩy hết tất cả mùi hôi, cặn bã, làm cho thịt săn, giòn và có ngon miệng hơn.

Lau chùi nhà bếp

nước ion kiềm Kangen 11.5 pH là công cụ đắc lực cho nhà bếp nhờ tính kiềm vượt trội của mình. Loại nước này có thể thay cho các loại nước lau chùi bằng hóa chất, xà phòng để làm sạch mảng bám dầu, bụi bẩn nằm trong lỗ thông hơi, cũng như trên bề mặt các thiết bị nấu nướng trong bếp. Kết quả là bạn có thể tiết kiệm được hóa đơn tiền nước hằng tháng vì bạn chỉ cần sử dụng ¼ so với lượng nước thông thường.

Đánh bay vết bẩn cứng đầu

Nhờ tính khử cực mạnh kết hợp với khả năng hấp thụ tốt, nước ion kiềm Kangen 11.5 pH có thể loại bỏ các vết bẩn trên quần áo như: cà phê, nước tương, dầu mỡ,... một cách dễ dàng. Các vết bẩn cứng đầu trong nhà vệ sinh cũng không là ngoại lệ.

Một số ứng dụng khác:

  • Khả năng “hồi sinh” trái cây, rau cụ trong 20 phút.
  • Làm chất xác khuẩn, khử trùng.
  • Sử dụng hỗn hợp nước ion kiềm Kangen 11.5 pH và tinh dầu để làm mới vải.
  • ¼ cốc nước ion kiềm Kangen 11.5 pH có thể thay thế bột giặt.
  • Rút ngắn thời gian sinh trưởng của hạt giống.
  • Ngâm chân 20 phút vài lần một tuần để giải độc của cơ thể.

Lưu ý: nước ion kiềm Kangen kiềm mạnh (11.5 pH) cần được trữ trong chai tối màu và để trong tủ lạnh.

Nước Ion Kiềm Giàu Hydro Kangen Water (độ kiềm 8.5, 9.0, 9.5 pH)

Nước ion kiềm Kangen giàu hydro chính là loại nước hoàn hảo cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của chúng ta. Đây là loại nước sạch có thể dùng để nấu ăn, uống mà vẫn hoàn toàn đảm bảo sức khỏe. nước ion kiềm Kangen giàu hydro có khả năng thanh lọc cơ thể, cân bằng môi trường axit - bazo trong bạn. Công dụng chính của loại nước này:

Nước uống hằng ngày

So với nước máy, bạn có thể trực tiếp uống nước ion kiềm Kangen giàu hydro mà không phải khó chịu vì nước có mùi nhẹ hơn, thanh hơn và có hương vị dễ uống hơn. Đặc biệt, nước ion kiềm Kangen có tính thẩm thấu tốt, trở thành chất bôi trơn cho xương khớp nhờ đó mà giúp làm giảm các biến chứng, tổn thương trong quá trình luyện tập thể thao. 

Chuẩn Bị Nguyên liệu và nấu ăn

Nước ion kiềm Kangen có thể sử dụng để rửa sạch nguyên liệu trước khi nấu nướng. Đặc biệt, nước ion kiềm Kangen sẽ làm dậy mùi vị, hương thơm của món ăn.

Pha Trà & Coffee

Nước ion kiềm Kangen sẽ làm bạn ngạc nhiên với màu sắc cũng như hương thơm, mùi vị của cà phê và trà mà nó mang lại. Nhờ có phân tử nước siêu nhỏ, nước ion kiềm Kangen có khả năng thẩm thấu tốt. Vì vậy khả năng chiết xuất tinh chất trà và cafe của nước ion kiềm Kangen rất tuyệt vời, làm cho nước trà và cafe đậm đặc hơn, đồng thời tỏa ra mùi hương thơm ngát, dạt dào hơn.

Chăm Sóc Hạt Giống & Cây Trồng

Nước ion kiềm Kangen có thể “hồi sinh” sức sống cho cây trồng. Đồng thời, loại nước này là trợ thủ đắc lực trong việc kích thích tốc độ tăng trưởng của hạt giống và đẩy mạnh sự phát triển của cây non.

Nước Trung Tính Clean Water (độ kiềm 7.0 pH)

Nước ion kiềm Kangen trung tính có tính chất giống nước máy thông thường nhưng sạch hơn vì không có Clo, bụi bẩn, vi khuẩn hay rỉ sét. Một điểm cộng của loại nước này là nó vẫn giữ được những khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Công dụng chính: 

Chế biến thức ăn và pha sữa cho bé

Nước ion kiềm Kangen 7.0 pH cực kì thích hợp và an toàn trong việc chế biến thức ăn và pha sữa cho trẻ sơ sinh, em bé dưới 2 tháng tuổi.

Nước uống sinh hoạt hằng ngày

Với các tính chất giống với nước máy thông thường và một số ưu điểm vượt trội hơn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước ion kiềm Kangen trung tính để uống, nấu nướng, sinh hoạt hằng ngày. 

Nước Làm Đẹp Beauty Water (độ kiềm 6.0 pH)

Nước ion kiềm Kangen 6.0 pH không sử dụng để uống. Đây là loại nước sạch, có tính axit và tác dụng thẩm thấu tốt, đồng thời giúp se nhỏ lỗ chân lông. Một loại nước cực kì thích hợp trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Công dụng chính: 

Chăm sóc da 

nước ion kiềm Kangen 6.0 pH với tính axit và khả năng thẩm thấu ưu việt có hiệu quả trong việc cân bằng độ pH trên da và săn chắc làn da của bạn. Các tính chất làm se lỗ chân lông của nước axit có tác dụng cân bằng độ pH trên da và làm săn chắc làn da của bạn. Đồng thời, bạn có thể sử dụng nước ion kiềm Kangen 6.0 pH để làm xịt dưỡng ẩm và se nhỏ lỗ chân lông, 

Chăm sóc tóc

Sử dụng nước ion kiềm Kangen 6.0 pH thay cho dầu xả sau khi gội đầu. Việc này giúp làm mềm tóc, bảo vệ da đầu và mang lại vẻ đẹp rạng rỡ. nước ion kiềm Kangen 6.0 pH còn có tác dụng cấp ẩm cho tóc, giúp tóc luôn suôn mượt và bóng bẩy.

Chăm Sóc Thú Cưng

Xịt nước Kiềm Kangen 6.0 pH lên lông thú cưng của bạn giúp cho thú cưng có bộ lông sạch sẽ và mềm mại hơn. Nhờ có độ axit nhẹ mà loại nước này còn giúp thú cưng tránh những vấn đề về viêm da, loại bỏ ký sinh trùng.

Nước Axit Mạnh Strong Acidic Water (độ kiềm 2.5 pH)

Loại nước này đặc biệt không sử dụng để uống. Nước này có tính chất khử trùng cực cao. Nhờ có tính axit mạnh, loại nước này chuyên dùng để vệ sinh dụng cụ nhà bếp, bề mặt của vật dụng để ngăn ngừa lây lan ô nhiễm chéo. Công dụng chính bao gồm:

Khử trùng hiệu quả

Nước ion kiềm 2.5 pH có tính axit cao nên có khả năng khử trùng cực kì hiệu quả. Bạn có thể sử dụng loại nước này để làm sạch và khử trùng các vật dụng trong căn nhà của bạn (nhà bếp, bàn ghế, tủ,...), giữ cho môi trường sống sạch sẽ để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Vệ Sinh Cá Nhân 

Dùng nước ion kiềm Kangen 2.5 pH để khử trùng cơ thể, bàn chải đánh răng hoặc dùng làm nước súc miệng, xịt mũi khi cần. 

Một số ứng dụng khác:

  • Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên vải, làm sạch đồ chơi cho trẻ em
  • Loại bỏ vi khuẩn trên thực phẩm
  • Thúc đẩy quá trình sinh trưởng của cây

Lời kết

Qua bài viết vừa rồi, chúng ta có thể thấy nước ion kiềm có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe phải không nào? Nếu như các bạn mong muốn sở hữu một chiếc máy lọc nước thật hữu ích như vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi - công ty Vitamia, nhà phân phối máy lọc nước Kangen uy tín hàng đầu Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về máy lọc và nước ion kiềm, các bạn hãy truy cập: Kangen.vn

← Bài trước Bài sau →