Nước điện giải pH 9.5 đựng trong bình được bao lâu?

Nước điện giải pH 9.5 đựng trong bình được bao lâu?

Nước kangen sẽ rất nhanh bị bay hơi và mất hết tính chất nếu để tiếp xúc ở môi trường không khí trong thời gian lâu. Vậy nước điện giải pH 9.5 đựng trong bình được bao lâu?

Độ pH là gì? Mức độ pH nào phù hợp với cơ thể?

Nước điện giải ion kiềm là một loại nước quý bao gồm 5 loại nước có mục đích sử dụng khác nhau phù hợp với từng độ pH như nước làm đẹp da mặt và nuôi dưỡng tóc; nước khử trùng, sát khuẩn tay hoặc cầm máu; nước rửa rau sạch, an toàn cho sức khỏe…. Vậy độ pH là gì? pH là chỉ số xác định tính chất hóa học của một chất( tính axit, tính kiềm, hay trung tính ). Thang pH chỉ từ 0-14, về lý thuyết pH=7 là trung tính, pH > 7 chất mang tính kiềm, pH< 7 chất mang tính axit. Trong đó, trên da và tóc của con người, mức cân bằng lại là xấp xỉ 5.3 chứ không phải là 7 như bình thường. Độ pH bên trong cơ thể khỏe mạnh là xấp xỉ 7.4, nhiều kiềm hơn một chút so với độ pH trung tính là 7.0. Còn bên ngoài cơ thể, da hoặc tóc có tính axit yếu với độ pH khoảng 5.5.

Nước điện giải ion kiềm được tạo ra nhờ quá trình điện phân nên nó có mức độ pH trải rộng từ 2.5 - 11.0 (tức là từ nước có tính chất axit mạnh đến loại nước có tính kiềm mạnh). Để có được độ pH tốt cho cơ thể, các sản phẩm nước đầu vào thông thường sẽ  được sản xuất bằng công nghệ điện giải (hay điện phân) trải qua quá trình tách nước thành dạng ion H+ và OH- để thay đổi độ pH của nước. Trong quá trình điện giải sẽ tạo được 2 nhóm nước điện giải (ionized water): Nhóm nước điện giải ion kiềm (alkaline ionized water): sẽ có tính kiềm, độ pH > 7.0; Nhóm nước điện giải ion axit (acidic ionized water): sẽ có tính axit, độ pH < 7.0 

Nước điện giải pH 9.5 đựng trong bình được bao lâu?

Nước ion kiềm có độ pH 9.5 thuộc trong phân khúc nước uống trực tiếp hàng ngày hoặc sử dụng để nấu ăn, pha trà, cafe để tạo thêm hương vị thơm ngon khó cưỡng. Nước điện giải pH 9.5 đựng trong bình được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu của bình, cũng như môi trường để sản phẩm. Uống nước ion kiềm dù được đựng trong chai có khả năng giữ tính chất nước kém nhất vẫn còn tốt hơn rất nhiều so với nước máy hoặc nước uống đóng chai, đó là điều chắc chắn. Dù cho có bị hao hụt đi phần lớn tính chất pH và ORP và Hydrogen nhưng lượng khoáng chất và độ phân nhỏ nước của nước kangen vẫn còn rất có ích cho việc đào thải chất độc trong cơ thể

Chất liệu gốm (không có tạp chất) 

Gốm là một chất liệu dày, được tạo nên bằng đất sét, đây là một vật liệu được dùng rất nhiều ở thời xưa khi đồ sắt, đồ thủy tinh chưa xuất hiện.Chất liệu gốm nguyên chất, có nắp đậy kín và hút chân không tuyệt đối sẽ đẩy hết khí oxi ra ngoài, chính vì vậy, bình gốm là có thể giữ được chất lượng nước kangen tốt nhất và lâu nhất

Bình thủy tinh

Thủy tinh là một chất liệu được tạo nên bằng cát là chủ yếu, có tính chịu nhiệt, chịu độ nóng chảy cao. Tuy nhiên loại bình thủy tinh lại rất dễ vỡ nên đây là một điểm trừ của loại chất liệu này. Ngoài ra, thủy tinh cũng khá nặng khi bạn mang vác theo người, do đó nếu bạn để nước điện giải 9.5 trong bình thủy tinh thì phần nắp của nó phải phẳng và có mảnh vít để cố định vào miệng chai để giúp nước giữ được độ hydro lâu hơn. Nước điện giải pH 9.5 đựng trong bình được bao lâu? Đối với bình thủy tinh có thể khoảng 3-4 ngày bạn nhé.

Bình nhựa 

Nước điện giải Kangen khi tiếp xúc với môi trường không khí rất dễ bị bay hơi khiến các khoáng chất cũng dần bị mất đi nhanh chóng, do đó các chuyên gia về nước tốt luôn khuyến cáo người dân nếu có thể hãy sử dụng nước điện giải 9.5 tươi được sản xuất trực tiếp từ máy lọc nước điện giải.  Nước điện giải pH 9.5 đựng trong bình được bao lâu? Bạn có thể đựng nước điện giải trong một loại chai có nắp kín (có thể là một chai nhựa mỏng, tối màu). Vif chai nhựa mỏng trong suốt giống như vỏ các loại nước uống đóng chai.Chỉ số ORP sẽ bị biến mất rất nhanh nếu đựng trong những loại chai này.

Bạn tuyệt đối không nên sử dụng loại bình đựng nhựa chưa được hút chân không hay có những lỗ thoát khí hoặc khe hở nào nhé. Vì khi để nước điện giải vào loại bình này thì khả năng giữ hydro vô cùng thấp, có thể chỉ trong 1-2  giờ là đã bay hơi hết khí hydro. Bên cạnh đó, chỉ số pH và chỉ số ORP sẽ thoát qua khe hở.

Nước điện giải pH 9.5 đựng trong bình được bao lâu? Điều này phụ thuộc vào chất liệu và môi trường bảo quản, do đó để tận dụng được hết các tính chất tốt có trong nước bạn hãy sử dụng nước ion kiềm tươi được sản xuất ra ngay tại máy lọc nước điện giải nhé.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →