Công dụng và lợi ích của nước Kangen 9.0 pH

Công dụng và lợi ích của nước Kangen 9.0 pH

Nước Kangen là nước loại tinh khiết, chứa giàu kiềm và khoáng chất và có khả năng thanh lọc tất cả các tạp chất, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Với công nghệ tiên tiến hàng đầu, máy lọc nước Kangen đã hoàn thiện cho ra 5 loại nước quý, trong đó có nước Kangen 9.0 pH được xem là loại nước uống tốt nhất thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công dụng và lợi ích của loại nước này ngay trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về công dụng và lợi ích của nước Kangen 9.0 pH

Tìm hiểu về nước Kangen 9.0 pH

Nước Kangen 9.0 pH là nước uống giàu kiềm và khoáng chất và được tạo ra nhờ quá trình khử điện phân, chính vì vậy mà nó còn có tên gọi khác là nước điện giải. Đây là nguồn nước được tạo ra nhờ quá trình khử điện phân bởi một máy ion hóa và tạo nước ion kiềm bằng các loại đá khoáng từ thiên nhiên nên vô cùng tinh khiết. 

Khi uống nhiều nước ion kiềm có tác dụng cung cấp nước cho tế bào rất nhanh và hiệu quả, giúp trung hòa axit, thanh lọc độc tố, làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe. Chính vì vậy mà nước này đang  được khá nhiều người ưa chuộng để luôn đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.

Công dụng và lợi ích của nước Kangen 9.0 pH

Nước Kangen có độ pH 9.0 giúp ngăn ngừa và phòng chống bệnh tật

Bác sĩ Hiromi Shinya (Nhật Bản) đã khẳng định nước Kangen 9.0 pH là nước giàu tính kiềm và được xem là loại nước uống tốt nhất thế giới bởi sức mạnh vô song của hydrat hóa, giải độc, chống oxy hóa giúp ngăn ngừa và phòng chống bệnh tật.

Trung hòa axit

Sử dụng nước 9.0 pH sau khi ăn các loại thực phẩm có tính axit như lòng đỏ trứng gà, gạo trắng, thịt,… sẽ giúp cân bằng acid trong bao tử trong quá trình tiêu hóa. Điều đó giúp hỗ trợ điều trị bệnh ăn uống khó tiêu, dạ dày yếu, ợ chua, acid trào ngược, bao tử có nhiều acid. 

Thanh lọc độc tố 

Sử dụng nước uống Kangen 9.0 pH giúp cơ thể bài tiết, đào thải các chất cặn bã nhanh chóng, thanh lọc độc tố trong cơ thể một cách hiệu quả. Do tác dụng cân bằng tính kiềm -acid của nước 9.0 pH sẽ giúp giảm thiểu các chất độc hại sinh ra trong quá trình tiêu hóa và đào thải, bài tiết của cơ thể và tạo môi trường phù hợp cho vi khuẩn đường ruột có lợi hoạt động.

Khi uống nhiều nước ion kiềm tế bào sẽ được cấp nước rất nhanh và hiệu quả làm tăng khả năng thanh lọc cơ thể, đào thải chất cặn bã từ cấp độ tế bào. Với kích thước nhỏ thẩm thấu nhanh, khi uống nước ion kiềm quá trình bài tiết sẽ được diễn ra nhanh hơn chỉ khoảng 45 phút nước đã được bài tiết ra ngoài.

Hỗ trợ điều trị ung thư

Nước uống Kangen giúp làm giảm quá trình phát triển các tế bào ung thư

Tất cả các tế bào trong cơ thể đều cần duy trì ở mức quân bình độ kiềm. Tuy  nhiên do xã hội phát triển quá bận rộn dễ khiến con người bị căng thẳng và lo âu. 

Chính sự mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống cùng 80% thực phẩm có khả năng tạo ra acid đã khiến cơ thể bị acid hóa cao làm khả năng chống và ngừa bệnh bị giảm. Tuy nhiên, nước uống Kangen có chứa độ pH là 9.0 sẽ giúp cơ thể khôi phục lại và cân bằng kiềm tính đã mất phục hồi lại sức khỏe giúp ngăn và làm giảm quá trình phát triển của các tế bào ung thư.

Sử dụng trong nấu ăn

Sử dụng nước 9.0 pH trong nấu ăn sẽ giúp chiết xuất được nhiều hương vị của món ăn làm thức ăn ngon hơn nhờ phân tử nước siêu nhỏ thẩm thấu nhanh qua thức ăn. Với độ pH như vậy, nước Kangen còn giúp thực phẩm giải phóng và bảo toàn được chất dinh dưỡng để cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của công ty Vitamia về công dụng và lợi ích của nước Kangen 9.0 pH. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích trong việc sử dụng nguồn nước này để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

← Bài trước Bài sau →