Đặc Tính Quan trọng Của Nước Kangen Và Cách Dùng Nước Kangen Hiệu Quả Nhất

Đặc Tính Quan trọng Của Nước Kangen Và Cách Dùng Nước Kangen Hiệu Quả Nhất

Nước Kangen, nước I-on Kiềm, nước Kiềm, nước điện giải là tên gọi chung của 1 nguồn nước tốt đến từ Nhật Bản và đã được dùng tại Nhật Bản trong nhiều năm qua. Hiện nay, trên 150 quốc gia trên thế giới đã dùng nước Kangen này và các bác sĩ cũng khuyên dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột, mỡ máu, tiểu đường, Gout…

Nước Kangen giàu khoáng chất tự nhiên và vi khoáng. Dùng nước Kiềm mỗi ngày giúp đường ruột được làm sạch, cơ thể dần được hồi phục qua quá trình cân bằng lại pH trong cơ thể.

4 ĐẶC TÍNH ƯU VIỆT TỪ NƯỚC KANGEN 

Nguồn nước kỳ diệu từ máy điện giải Kangen tạo ra được nước Kangen (Nước điện giải, nước Kiềm) có 4 đặc tính rất ưu việt mà các loại nước khác khó có được, đó là: giàu tính kiềm tự nhiên, chống oxy hóa mạnh, giàu vi khoángcấu trúc nước siêu nhỏ.


* Giàu tính kiềm tự nhiên: (Độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5)

Nước Kangen giàu tính kiềm tự nhiên giúp cân bằng axit kiềm, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng như ban đầu, giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và ổn định.

* Chống oxy hóa mạnh: (Độ chống oxi hóa = – 200 đến – 800): nước Kangen mang những hydrogen hoạt tính có khả năng làm trung hòa các gốc tự do và oxy hoạt tính trong cơ thể tạo ra tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, giúp bạn trẻ trung, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

* Phân tử nước siêu nhỏ: Kích thước cụm phân tử nước Kangen chỉ bằng khoảng 1/5 so với cụm phân tử nước thông thường. Cấu tạo đặc biệt này giúp cho nước Kangen thẩm thấu mạnh, vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài. Ngoài ra, dùng nước Kangen có cấu trúc phân tử siêu nhỏ sẽ giúp thức ăn, thức uống thơm ngon hơn và chiết xuất ra nhiều chất dinh dưỡng hơn.

* Giàu vi khoáng: Nước từ máy Kangen rất giàu vi khoáng tư nhiên như Ca, Na, K, P,… bổ sung cho cơ thể những khoáng chất cần thiết để cơ thể khỏe mạnh.

[VIDEO] CHUYÊN GIA CHIA SẺ BÍ QUYẾT SỐNG LÂU VÀ KHỎE MẠNH 

CÁCH DÙNG NƯỚC KANGEN HIỆU QUẢ NHẤT (pH = 8.5 - 9.5) 

Nước Kangen mang tính Kiềm vừa dùng để uống và qua quá trình nấu các món ăn thêm hương vị. 

  1. Nước uống: Việc làm trước tiên là uống từ 2-3 ly nước mỗi buổi sáng, so sánh với nước vòi, nước Kangen® không có mùi khó chịu, mùi vị nhẹ hơn, và có một hương vị ngọt ngào dễ chịu. Điều quan trọng là trong bữa ăn, khi ăn một lượng đáng kể các loại thực phẩm có tính axít như lòng đỏ trứng gà, gạo trắng, thịt gà, thịt lợn, thịt bò, uống nước kiềm Kangen ® sẽ cân bằng tính axít và kiềm trong các loại thực phẩm .
  2. Thực phẩm chuẩn bị: Sử dụng nước Kangen® để loại bỏ mùi vị hăng của hành tây, măng. Khử mùi hôi gan và các loại thịt khác bằng cách ngâm trong nước Kangen ® khoảng 20-30 phút
  3. Nấu cơm: Dùng để vo gạo và nấu cơm. Cơm nấu bằng nước Kangen sẽ ngon, gạo nấu nở rất nhanh và mau chín.
  4. Trà và cà phê: Dùng nước Kangen pha trà và cà phê sẽ cho màu sắc đậm đà, hương vị tuyệt hảo, với lượng sử dụng cà phê hoặc trà ít hơn mà vẫn đạt được một hương vị mong muốn do khả năng chiết xuất của nước Kangen.
  5. Súp và hầm: Nước Kangen ® rút ra những hương vị của các thành phần để thịt mềm và juicy. Vì vậy, chỉ cần ít gia vị như muối và nước tương. Như vậy, nước Kangen tốt cho mọi người bởi vì sẽ giúp giảm bớt lượng muối trong thức ăn.
  6. Cây cảnh: Dùng cho tưới cây và nước bình hoa. Nước Kangen ® kéo dài độ tươi mát của cây cảnh và cũng có thể khôi phục lại cây bị héo, bệnh. Nước Kangen ® kích thích, cải thiện hạt giống nảy mầm và phát triển.
  7. Bài tiết: Mùi hôi qua đường mồ hôi, phân, nước tiểu của cơ thể sẽ giảm đi rất nhiều.
  8. Thủ công mỹ nghệ: Rất tuyệt vời cho nhuộm vải, cũng như các thủ công khác. Bạn sẽ yêu thích màu sắc sống động khi sử dụng nước Kangen.
  9. Làm sạch ruột già: Cho nước ấm bẳng nhiệt độ cơ thể và dùng máy làm sạch ruột kết để loại bỏ cặn bã và chất thải tích lũy trong ruột.

Xem thêm:

Uống nước kiềm Kangen thường xuyên có nhiều tác dụng

  • Giảm trừ acid uric, loại axit này gây ra chứng nhức mỏi, bệnh gút
  • Cung cấp đủ nước cho cơ thể, chống khô da, đóng vẩy hoặc các bệnh ngoài da
  • Ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển (tế bào ung thư phát triển mạnh mẽ trong môi trường axit và bị oxi hóa mạnh)
  • Ngăn ngừa các bệnh đường ruột, tiêu hóa, chống viêm nhiễm, lở loét
  • Cấu trúc của nước Kangen™ bao gồm những vi phân tử nước kiềm cực nhỏ nên giúp cơ thể hấp thụ rất nhanh, có khả năng thẩm thấu qua các màng tế bào, vì thế mà giúp cơ thể thanh lọc dễ dàng và hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình…

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA HÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TỪ VITAMIA:

- Hỗ trợ bảo hành miễn phí 100% trong 5 năm (Hàng xách tay thì phải chuyển về hãng với mức phí $300/máy do người dùng phải chịu)

- Bảo trì miễn phí trong 5 năm

- Phụ kiện lắp đặt được tặng miễn phí

- Có hợp đồng kinh tế giữa nhà phân phối chính thức (Vitamia) và khách hàng

- Có hóa đơn GTGT hợp lệ

Bạn có thể đặt mua Online để được nhận KM đặc biệt

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT, BAO GỒM BỘ TIỀN LỌC&VAT, BẢO HÀNH 5 NĂM CHÍNH HÃNG


P.s. Hàng triệu gia đình tại Mỹ, Canada, Nhật, Châu Âu, Hong kong, các Celebrities nổi tiếng TG, các Triệu phú, Tỷ phú.. đã và đang sử dụng, nếu bạn có tiền, tại sao không nhỉ? >> MÁY LỌC NƯỚC KANGEN

← Bài trước Bài sau →