Mua máy lọc nước tăng độ kiềm ở đâu tốt nhất?

Mua máy lọc nước tăng độ kiềm ở đâu tốt nhất?

Máy lọc nước kiềm là sự lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình để giải quyết vấn đề sạch sạch và nước tốt đối với cơ thể. Nhưng, để lựa chọn được một thương hiệu uy tín thì lại là điều còn khó khăn đối với người tiêu dùng. Đừng lo bạn nhé, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi mua máy lọc nước tăng độ kiềm ở đâu tốt nhất.

Nước ion kiềm là gì?

Nước ion kiềm là loại nước tốt, có chứa nhiều các chất chống oxy hóa được sản xuất ra nhờ quá trình điện phân (điện giải) từ các loại máy lọc nước ion kiềm. Loại nước này mang lại rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể mặc dù không được dùng bất kỳ một hóa chất nào để tạo ra độ PH cao (độ kiềm cao). Nước ion kiềm là hoạt chất chống oxy hóa cao giúp cân bằng độ Ph trong cơ thể cao; Thúc đẩy quá trình giữ nước trong cơ thể; giải độc; tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm cân hiệu quả.

Không chỉ vậy, nước điện giải ion kiềm còn được mệnh danh là “thần dược” chữa bách bệnh vì những căn bệnh mãn tính, tưởng chừng không thể chữa khỏi như bệnh ung thư, tiểu đường cũng sẽ thuyên giảm một phần nếu bạn sử dụng nguồn nước có chứa nhiều hydrogen này. Nhờ những ưu điểm nổi trội này, của máy lọc nước ion kiềm mà hiện nay, sự tăng lên một cách chóng mặt của các hãng máy lọc nước “mệnh danh” là máy lọc nước ion kiềm trà trộn vào thị trường và gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm.

Công nghệ tạo nước tốt của máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước điện giải gồm 2 quá trình lọc là giai đoạn lọc thô để loại bỏ các chất cặn bẩn bám trong nước, những gỉ sắt trong đường ống nước hay những chất tạo mùi, chất tẩy rửa lẫn trong nước mà bạn không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Giai đoạn 2 là quá trình điện phân, nguồn nước sau khi qua lõi lọc tinh tiếp tục đi vào buồng điện giải, qua các tấm điện cực để phân tách các ion nước và tái cấu trúc các phân tử nước, tạo thành 2 dòng nước là nước ion kiềm (hàm lượng OH- lớn hơn H+) được sản sinh ở cực âm và nước ion axit (hàm lượng OH- nhỏ hơn H+) được sản sinh ở cực dương (với các cấp độ pH khác nhau). Với công nghệ trên chắc hẳn bạn đang muốn mua máy lọc nước tăng độ kiềm rồi đúng không nào. 

 Các sản phẩm nước điện giải

Chính nhờ quá trình điện phân mà máy lọc nước điện giải có thể tạo ra 5 loại nước các độ pH khác nhau, trải dài từ 2.5 đến 11.0, đáp ứng từng nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.

Nguồn nước uống với độ pH 8.5 - 9.5 phù hợp để sử dụng uống trực tiếp hàng ngày, tuy nhiên nếu bạn chưa quen với mùi vị của nước Kangen bạn hãy uống loại nước có độ pH thấp nhất là 8.5 nhé. Còn khi bạn đã trở nên thân thuộc với loại nước này hãy uống nước có pH 9.5 thường xuyên nhé, nó sẽ giúp bạn phòng chống và hỗ trợ điều trị hàng trăm loại bệnh nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, đau dạ dày, viêm đại tràng cấp, gout, cao huyết áp…), kết hợp cùng các thực phẩm chức năng (các phân tử nước siêu nhỏ giàu tính kiềm tự nhiên, giàu chất chống oxy hóa (Hydro), giàu vi khoáng sẽ giúp hòa tan và đưa các dưỡng chất

Bên cạnh đó, buồng điện giải của máy nước ion có thể tạo ra nguồn nước tốt, trong đó có loại nước trung tính với độ pH = 7.0 rất thích hợp với hệ tiêu hóa của trẻ em. Do đó, bạn nên dùng loại nước này để uống thuốc tây hoặc pha sữa bột cho trẻ giúp bé sữa phát huy tối đa được hết tất cả các chất dinh dưỡng cơ lợi. Tạo điều kiện cho bé phát triển tốt nhất. 

Nếu bạn là một người yêu thích những cái đẹp, cách làm đẹp từ thiên nhiên và bạn không muốn hằng ngày phải sử dụng lớp make up kỹ lưỡng để che đi lỗ chân to, da sạm, sần sùi, thì đây sẽ là bí quyết dành cho bạn. Nước ion axit yếu của máy điện giải thường có pH khoảng 5.5 – 6.0 dùng để rửa mặt, xịt khoáng giúp làm đẹp da mặt, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông, làm sáng, căng mịn da và dần loại bỏ các sắc tố gây sạm và nám da giúp bạn trở nên trẻ trung hơn. Ngoài ra, nước này kết hợp rất tốt với các loại dầu gội và dầu xả giúp tóc mềm mại, óng mượt, hạn chế rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Mua máy lọc nước tăng độ kiềm ở đâu tốt nhất?

Không bỗng dưng trong một vài năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng máy lọc nước điện giải của người dân ngày tăng lên vì nguồn nước tốt từ máy mang lại cho sức khỏe con người cũng như là nhu cầu của người tiêu dùng có mong muốn được sử dụng nguồn nước có khả năng bảo vệ sức khỏe cũng tăng lên. Vậy làm sao để có thể mua máy lọc nước tăng độ kiềm chất lượng? 

Hãy đến với Kangen.vn bạn nhé, tại đây chúng tôi luôn cung cấp đến cho bạn những mẫu máy lọc nước mới nhất hiện đại nhất, được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất, đồng thời máy luôn đi kèm với tem chính hãng, giấy tờ chính minh của máy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →