Chọn mua máy lọc nước tốt nhất đảm bảo an toàn khi sử dụng

Chọn mua máy lọc nước tốt nhất đảm bảo an toàn khi sử dụng

Máy lọc nước là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong các gia đình. Sử dụng sản phẩm này giúp thanh lọc nguồn nước cung cấp cho sinh hoạt hàng ngày. Đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Vậy giữa hàng trăm các thương hiệu thì bạn nên chọn mua sản phẩm nào. Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn mua máy lọc nước tốt nhất, phù hợp nhu cầu.

Chọn mua máy lọc nước tốt nhất để sử dụng trong gia đình

Khi nào cần mua máy lọc nước cho gia đình?

Các dòng máy lọc nước ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội, thiết kế kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều gia đình lăn tăn chưa biết khi nào cần mua máy lọc nước cho gia đình.

Với tính trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng tồi tệ, không chỉ ở nông thôn mà các thành phố lớn nguồn nước cũng chưa chắc đảm bảo. Trong nguồn nước có thể có các kim loại nặng như: Thủy ngân, chì, than quặng,...nếu không lọc sạch sẽ gây nguy hiểm khi uống phải.

Dùng máy lọc nước lọc sạch các kim loại, vi khuẩn, các vi trùng gây mầm bệnh

Bên cạnh đó, nguồn nước ô nhiễm cùng kèm theo các loại vi khuẩn, vi trùng mang nhiều mầm bệnh không lường được. Để khắc phục tình trạng này thì mỗi gia đình cần có máy lọc nước cho riêng mình.

Mặc dù gia đình bạn sử dụng nguồn nước đã qua xử lý và dẫn trực tiếp từ nhà máy nhưng nếu bạn chưa an tâm thì hãy mua máy lọc nước. Xử lý nguồn nước hai lần qua máy lọc nước vừa an toàn vừa bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước tốt nhất, đáp ứng nhu cầu

Để chọn mua máy lọc nước chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì bạn cần tham khảo thật kỹ. Dưới đây là một vài kinh nghiệm giúp bạn nhanh chóng chọn mua máy lọc nước tốt nhất:

Chọn máy lọc nước có công nghệ lọc phù hợp

Mỗi dòng máy lọc nước sẽ được thiết kế công nghệ lọc khác nhau. Chẳng hạn có máy sử dụng công nghệ RO (Thẩm thấu ngược) và máy sử dụng công nghệ Nano (than hoạt tính).

Để biết nên chọn mua máy lọc nước sử dụng loại công nghệ nào thì bạn cần tìm hiểu xem nguồn nước của gia đình lấy từ đâu. Tùy vào nhu cầu cần lượng nước uống ngay sau khi lọc hay phải đun sôi, hoặc bạn muốn dùng máy sử dụng điện hay không dùng điện,...Mỗi nhu cầu sẽ có dòng máy lọc nước riêng nên bạn cần tham khảo kỹ.

Chọn máy lọc nước của thương hiệu uy tín, đáng tin cậy

Máy lọc nước ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã, kiểu dáng, giá thành và chất lượng chênh lệch đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Mua máy lọc nước đến từ các thương hiệu có tiếng, uy tín và đáng tin cậy

Để an tâm về chất lượng nguồn nước sau khi lọc cũng như sử dụng máy mang lại hiệu quả, lâu bền. Bạn cần chọn sản phẩm máy lọc nước đến từ thương hiệu uy tín, có tên tuổi và được khách hàng tin cậy.

Dựa vào các tiêu chí của mỗi gia đình để mua máy lọc nước

Khi quyết định mua máy lọc nước thì gia đình bạn cần bàn bạc với nhau, cùng đưa ra các tiêu chí chung. Cụ thể:

Với gia đình có em bé, người già hoặc người bận rộn cần sử dụng nước để pha sữa, pha trà và pha cafe hàng ngày,...Có thể tham khảo các dòng máy lọc nước có thiết kế hai vòi nóng/lạnh vừa thuận tiện vừa an toàn.

Chú ý tới lõi lọc tạo khoáng: Tùy vào nhu cầu cần nguồn nước cung cấp và sử dụng nhiều hay ít mà chọn máy có số lượng lõi tạo khoáng tương ứng.

Máy cần có các tính năng, tiện ích tương ứng: Mỗi gia đình sẽ phù hợp với các dòng máy tích hợp những tính năng và tiện ích riêng. Chẳng hạn như: Đèn led báo tín hiệu, tự động đóng ngắt khi đầy nước, màn hình cảm ứng,...

Lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangen

Với những kinh nghiệm kể trên, chắc chắn sẽ giúp bạn quyết định nên tìm mua dòng máy lọc nước nào. Trong trường hợp bạn vẫn lăn tăn về các sản phẩm bán trên thị trường thì hãy tham khảo máy lọc nước Kangen.

Máy lọc nước Kangen là sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi nhà sản xuất Nhật Bản. Được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn trong thời gian qua, mang lại nhiều tiện ích và công dụng tuyệt vời.

Tác dụng, công dụng nước Kangen

Máy lọc nước Kangen tạo ra nguồn nước Kangen 2.5pH có nồng độ acid mạnh. Quá trình lọc được hỗ trợ bởi dòng nước muối Electrolysis Enhancer có nồng độ oxy hóa cao. Đây là dòng nước được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện có tiếng ở: Nhật Bản, Mỹ, Úc, Canada và các nước Châu Âu.

Không chỉ vậy, người dùng sử dụng dòng nước Kangen còn có tác dụng điều trị bệnh: Vảy nến, chàm, viêm lở loét, các vết thương hở, bệnh tiểu đường,...Trong y tế, nước Kangen dùng để khử trùng các vết thương và làm sạch thiết bị phẫu thuật. Khả năng sát trùng của nước 2.5 pH rất mạnh, vi khuẩn và vi trùng sẽ bị diệt sạch chỉ sau 30 giây.

Thậm chí còn được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm. Ngoài ra, dùng nước Kangen còn giúp diệt sạch nấm và nấm mốc. Nhất là ngành nông nghiệp cần trồng lượng lớn các loại thực phẩm.

Trong khi đó, những sân Golf cũng không ngoại lệ, họ dùng nước Kangen để giảm tác hại của thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu. Đồng thời bảo vệ mảng xanh cho sân Golf, không phải tốn kém chi phí thay mới mảng cỏ hàng năm.

Lợi ích nước Kangen

Những lợi ích tuyệt vời của nước Kangen

Dòng nước Kangen được tạo ra bởi máy lọc nước Kangen không chỉ mang lại các tác dụng và công dụng trong xã hội. Mà còn được nhiều gia đình chọn lựa bởi các lợi ích tuyệt vời sau:

Các chị em nội trợ có thể dùng nước để tẩy rửa nhà bếp, làm sạch các dụng cụ nấu nước, phòng ăn,...Dòng nước này giúp đánh bay mùi hôi của thức ăn có mùi quá nồng: Cà ri, nước mắm, hành, tỏi và cả mùi của rượu bia, thuốc lá.

Nhà vệ sinh, bồn tắm, bồn rửa mặt cũng được khử trùng và tiêu diệt sạch sẽ các loại vi khuẩn. Đảm bảo sức khỏe và ngăn ngừa các căn bệnh truyền nhiễm cho mọi thành viên.

Với những người thích làm đẹp có thể sử dụng dòng nước này để điều trị các vấn đề da như: Mụn trứng cá, mụn ẩn, phát ban, dị ứng ngoài da và làm lành vết thương nhẹ.

Bên cạnh đó, gia đình sử dụng dòng nước này còn tiết kiệm chi phí hiệu quả. Không cần phải mua các loại nước súc miệng bởi nước Kangen đã đủ làm sạch răng. Răng miệng sẽ được diệt khuẩn, ngăn ngừa các bệnh nha chu và bạn không phải gặp Nha sĩ thường xuyên.

Báo giá các sản phẩm

Tham khảo giá các sản phẩm máy lọc nước Kangen

Chắc chắn với những lợi ích kể trên sẽ không ngăn cản bạn muốn mua một dòng máy lọc nước Kangen để trải nghiệm các tính năng tuyệt vời. Sau đây là mức giá của mỗi sản phẩm bạn có thể tham khảo qua:

  • Máy Kangen Leveluk K8: 139.000.000 đồng
  • Máy Kangen Leveluk SD501: 106.000.000 đồng
  • Máy Kangen Leveluk JRIL: 63.000.000 đồng
  • Máy Kangen Leveluk SD501 Su-per: 155.000.000 đồng

Các mức giá trên đã bao gồm thuế phí. Để nhanh chóng đặt mua cho gia đình dòng máy lọc nước Kangen chính hãng, chất lượng cao cấp. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau đây:

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page

Qua các thông tin chia sẻ trong bài viết, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm và nhanh chóng chọn mua máy lọc nước tốt nhất. Để đảm bảo có nguồn nước sạch cung cấp cho mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

← Bài trước Bài sau →