Giải pháp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về mắt.

Giải pháp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về mắt.



Không cần nói nhiều chúng ta cũng biết được tầm quan trọng của đôi mắt, đây còn được biết là nơi nắm bắt thông tin. Nhưng có người đang lạm dụng đôi mắt qua đà bởi những thói quen sinh hoạt hằng ngày. Phải phòng ngừa các bệnh về mắt trước khi điều tồi tệ xảy ra!

Cả ngày tập trung làm việc, học tập với màn hình máy tính, tối về bản thân nghỉ ngơi thì tiếp tục cho mắt hoạt động với Ipad Smartphone. Chính những điều này luôn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đến chất lượng thị lực. Nhiều người cứ ngỡ bảo vệ sức khỏe đôi mắt là công việc của tuổi già. Đây việc phải làm từ khi còn nhỏ.

Và thực trạng đáng báo động là hiện tỷ lệ người bị suy giảm thị lực và mắc các bệnh về mắt đang ngày một có chiều hướng tăng lên rõ rệt trong giới trẻ học đường và giới công chức văn phòng.


Một số nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm thị lực


  • Sử dụng nhiều thiết bị hiện đại như máy tính, iPad, điện thoại thông minh, TV…
  • Dinh dưỡng kém thiếu khoa học và không đủ dưỡng chất, dùng các loại đồ ăn thức uống không đảm bảo vệ sinh, độc hại…
  • Các hoạt động hằng ngày học tập, làm việc và cả vui chơi không đúng cách hoàn toàn dẫn đến tật về mắt, phổ biến nhất là bệnh cận thị và hiện tượng khô mỏi mắt
  • Và cả tư thế làm việc, học tập, ánh sáng thiếu hay đủ cũng ảnh hưởng đến thị lực của chúng ta.

Khoa học nói gì về sự cần thiết của DHA và EPA đối với mắt:

Năm 2004, cục quản lý Dược và Thực phẩm của Mỹ (FDA) đã công khai thừa nhận những lợi ích về sức khỏe cũng như có khả năng phòng ngừa các bệnh về mắt của hai loại axit béo omega-3, axit docosahexaenoic (DHA) và axit eicosapentaenoic (EPA):

– DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám (tạo ra sự thông minh) của não và trong võng mạc (tổng chỉ huy sự nhìn của mắt). DHA tạo ra độ nhạy của các nơ-ron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác. Thiếu DHA có thể dẫn tới giảm sức khỏe và chức năng của võng mạc và thị giác kém toàn bộ. Điều này là do các tế bào trong võng mạc đã biến đổi tính toàn vẹn cấu trúc.

– Đồng thời EPA giúp điều hòa phản ứng viêm và nuôi dưỡng các mạch máu trong mắt. Mặc dù giữ vai trò không quan trọng bằng DHA, nhưng EPA cũng rất cần thiết cho dinh dưỡng đầy đủ và chức năng của mắt.


Thuốc bổ mắt Vision Brain – Giải pháp bổ sung DHA và EPA “sạch” cho đôi mắt khỏe mạnh


Là sản phẩm thuốc bổ mắt của tập đoàn nổi tiếng tại Mỹ – Vitacare USA, Vision Brain cung cấp các CHẤT BÉO KHÔNG BÃO HÒA (dầu cá) nguồn gốc sạch, có chứa EPA và DHA hàm lượng cao giúp cải thiện và nâng cao chức năng thị lực một cách hiệu quả và lại cực kì an toàn.


Những lợi ích mà viên Vision Brain mang lại – Phòng ngừa các bệnh về mắt!

- Bảo vệ, làm giảm và ngăn ngừa các tổn thương của mắt do ánh sáng, viêm, thiếu máu cục bộ và các gốc tự do oxi gây ra.

- Giảm nguy cơ phát triển các bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng.

Phát triển, hoàn thiện và duy trì khả năng nhìn của mắt một cách hiệu quả.

- Tạo ra độ nhạy của các nơ-ron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác.

Điều hòa phản ứng kháng viêm và nuôi dưỡng các mạch máu trong mắt.

- Hỗ trợ tăng thị lực cho mắt.

>>Phòng ngừa các bệnh về mắt với Vision Brain ngay hôm nay!

← Bài trước Bài sau →