Kangen SD501 Super vs Kangen SD501 Platinum giống và khác nhau ra sao?

Kangen SD501 Super vs Kangen SD501 Platinum giống và khác nhau ra sao?

Có rất nhiều câu hỏi so sánh được đặt ra giữa máy lọc nước SD501 Super vs Kangen SD501 Platinum. Vì đây đều là dòng sản phẩm chất lượng cao, nổi bật với những tính năng vượt trội nên vấn đề này càng được mọi người quan tâm hơn. Vậy bạn có biết hai dòng máy lọc nước điện giải Kangen này có điểm gì giống và khác nhau hay không? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn biết nhé!

Máy lọc nước Kangen SD501 Super vs SD501 Platinum có điểm gì giống nhau?

Máy lọc nước Kangen SD501 vs Kangen SD501 Platinum đều là dòng sản nổi bật đến từ thương hiệu Enagic. Được đánh giá là dòng máy lọc nước điện giải hàng đầu hiện nay, cả SD501 Super và Platinum đều nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng. Vậy bạn có biết hai dòng máy lọc nước này có những điều gì giống nhau hay không?

Máy lọc nước Kangen SD501 Super vs SD501 Platinum có điểm gì giống nhau?

Nước đầu ra đạt chất lượng cao

Với cơ chế hoạt động của máy điện giải, máy lọc nước SD501 Super và SD501 Platinum đều sản sinh ra được nhiều loại nước khác nhau. Theo đó, với mỗi loại nước, chúng đều có cấp độ PH và khả năng ứng dụng khác nhau. Những loại nước đầu ra được tạo  từ máy lọc nước điện giải bao gồm:

  • Nước Kangen có 3 cấp độ nồng độ PH khác nhau là 8.8 - 9.0 và 9.5
  • Nước trung tính có nồng độ PH là 7
  • Nước làm đẹp có nồng độ PH là 5.5, giàu chỉ số chống Oxy hóa -ORP
  • Nước có tính axit mạnh, nồng độ PH 2.5 có khả năng sát khuẩn cao
  • Nước có tính bazơ mạnh, nồng độ 11,5 có khả năng rửa trôi các chất độc hại có trong thực phẩm, rau củ quả.

Công suất bộ lọc vượt trội

Cả hai máy lọc đều có công suất lọc cao, tối đa lên tới 12 ngàn lít. Vì vậy, bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm không không lo nguồn nước lọc bị tắc hay gặp trục trặc không mong muốn.

>>>> Xem chi tiết: máy lọc nước kangen leveluk super 501

Máy có công suất bộ lọc vượt trội

Cấu tạo bộ lọc

Bộ lọc đều được thiết kế với tầng than hoạt tính cùng với hạt kháng khuẩn đặc biệt, có vai trò quan trọng trong quá trình thanh lọc.

Sự khác nhau giữa máy lọc nước Kangen SD501 Super vs Kangen SD501 Platinum

Nếu tìm hiểu về dòng máy lọc nước Kangen SD501 Super vs SD501 Platinum, bạn sẽ thấy 2 loại máy này có những đặc điểm tương đối khác biệt. Về cơ bản cả SD501 Super và Platinum đều có thiết kế và chức năng căn bản giống nhau. Tuy nhiên những điểm khác biệt lại là yếu tố khiến người tiêu dùng quyết định có nên mua sản phẩm này hay không. Và dưới đây là một vài điểm khác nhau tiêu biểu giữa 2 sản phẩm bạn nên biết:

Tấm điện cực

Máy lọc nước Kangen SD501 Super có thể được xem là phiên bản nâng cấp hơn của máy lọc nước Kangen SD501. Với dòng máy này, người tiêu dùng có thể nhận thấy rõ những vượt trội về tính năng lọc nước và độ bền của sản phẩm.

Máy lọc nước Kangen SD501 Super được thiết kế với 12 tấm điện cực. Những tấm điện giải này được làm từ titan đạt chuẩn. Bên ngoài mỗi tấm đều được phủ một lớp platinum chất lượng cao. Nhờ thiết kế này, tuổi thọ của những thanh điện cực có thể kéo dài lên tới 25 năm. Nhờ có “áo” bảo vệ platinum, các thanh điện cực này sẽ không bị ảnh hưởng bởi các loại cặn bẩn, kim loại nặng trong quá trình thanh lọc nước.

Đặc biệt, với thiết kế 12 tấm điện này có thể phân tách nước thành những phân tử nhỏ hơn, tách cực ion một cách dễ dàng. Vì số lượng thanh điện cực nhiều nên tốc độ và khối lượng nước được điện giải cũng nhiều hơn.

 So với Kangen SD501 Super, máy lọc SD501 Platinum chỉ được thiết kế với 7 tấm điện cực. Mặc dù với thiết kế máy, máy có thể lọc nước tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao, liên tục. Tuy nhiên nếu so sánh với Kangen SD501 Super thì vẫn còn kém hơn một phần.

Sự khác nhau giữa máy lọc nước Kangen SD501 Super vs Kangen SD501 Platinum

Điện năng tiêu thụ

Điện năng tiêu thụ thường phụ thuộc khá nhiều vào năng suất và hiệu quả làm việc của máy. Đó là lý do vì sao những máy lọc nước có hiệu quả làm việc cao thường tiêu thụ điện năng lớn. Dựa vào yếu tố này, khi so sánh về điện năng tiêu thụ giữa Kangen SD501 Super vs Kangen SD501 Platinum, nhiều người cho rằng SD501 Super sẽ tiêu tốn điện năng rất lớn. Tuy nhiên sự thật sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

>>> Tìm hiểu chi tiết: máy lọc nước kangen leveluk sd501 platinum

Nhiều thực nghiệm cho thấy, mặc dù có khả năng lọc nước lớn nhờ thiết kế 12 tấm điện cực nhưng máy lọc nước Kangen SD501 Super lại chỉ có mức điểm năng tiêu thụ tối đa là 200W mà thôi. Nhờ thiết kế máy tân tiến và có những thay đổi đột phá, SD501 Super có thể cho năng suất hoạt động hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm được điện năng. So với SD501 Super thì SD501 Platinum tiêu thụ điện năng cao hơn là 230W.

Kích thước

Phần lớn những máy lọc nước điện giải đều có kích thước gọn nhẹ, có thể đặt bàn hoặc treo tường. Tuy nhiên với những môi trường lắp đặt chật hẹp thì việc chú ý đến kích thước sản phẩm là khá quan trọng. Đặc biệt khi lắp đặt, việc thừa hay thiếu một vài cm thôi thì cũng là chuyện khá đau đầu. Vì vậy, khi tìm hiểu Kangen SD501 Super vs Kangen SD501 Platinum,  bạn nên xem kỹ số liệu kích thước của sản phẩm nhé.

Kích thước hai máy gọn nhẹ, không có sự chênh lệch nhiều

Máy lọc nước Kangen SD501 Super có kích thước là 280x147x346(mm). Trong khi đó, kích thước tiêu chuẩn của SD501 Platinum không chênh lệch quá nhiều là 264x171x338(mm)

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành là một yếu tố bạn cần lưu ý khi tìm hiểu về máy lọc nước Kangen SD501 Super vs Kangen SD501 Platinum. Thực tế, trong quá trình sử dụng, không tránh khỏi tình trạng hoạt động của máy có vấn đề do lỗi của nhà sản xuất hoặc thời gian sử dụng đã lâu. Việc có chính sách bảo hành sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đổi trả, sửa chữa hay bảo dưỡng trong quá trình sử dụng máy lọc nước.

Máy lọc Kangen SD501 Super có thời gian bảo hành vừa phải là 3 năm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một dòng sản phẩm có thời gian bảo hành lâu hơn thì thời gian 5 năm của SD501 Platinum khá phù hợp với bạn. Mặt khác, nhiều người cũng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng một sản phẩm có thời gian bảo hành lâu.

Mẫu mã thiết kế

Cả máy lọc nước Kangen SD501 Super vs Kangen SD501 Platinum đều có thiết kế độc đáo và mang vẻ đẹp riêng. Nếu SD501 Super nổi bật với chất liệu nhựa cao cấp đầy năng động, hiện đại thì SD501 Platinum lại hướng về sự trang trọng, đẳng cấp với vỏ ngoài bạch kim sáng loáng.

Tuy nhiên, nếu mới nhìn đến máy lọc nước Kangen SD501 Super, có rất nhiều người nhầm lẫn chúng với những sản phẩm SD501 thông thường. Bởi hai sản phẩm này không chỉ được thiết kế từ nhựa cao cấp mà tông màu và cách thể hiện bảng bảng LCD cũng khá giống nhau.

Nhưng có một điểm bạn có thể lưu ý chính là máy lọc SD501 Super được thiết kế tới 2 vòi nước đầu ra, trong đó 1 vòi được dùng riêng cho nước làm đẹp. Đây có thể xem là đặc điểm vượt trội so với những dòng máy khác. Và đây cũng là một điểm nổi bật để bạn phân biệt giữa SD501 Super và SD501 Platinum đấy.

Mẫu mã thiết kế

Chi phí

Máy lọc nước Kangen SD501 Super với những thiết kế vượt trội, hiệu quả hoạt động cao nên giá thành của chúng là tương đối cao, khoảng hơn 150 triệu đồng. Và với dòng máy lọc nước SD501 Platinum, mặc dù chúng cũng  không hề nhẹ nhưng giá có phần dễ thở hơn, chỉ khoảng hơn 100 triệu đồng.

Liệu bạn đã hiểu hơn về máy lọc nước Kangen SD501 Super vs Kangen SD501 Platinum qua những chia sẻ trên? Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại chia sẻ, liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page
← Bài trước Bài sau →