Tại sao chúng ta cần dùng máy lọc không khí nội địa Nhật Bản

Tại sao chúng ta cần dùng máy lọc không khí nội địa Nhật Bản

Ô nhiễm môi trường đang là vấn đề cấp bách nóng hổi gây ra ảnh hưởng tiêu cực đối với đời sống của chúng ta. Tình trạng không khí bị ô nhiễm đang diễn ra hằng ngày hằng giờ và thậm chí đạt đến mức “báo động đỏ”. Bạn đang làm gì để hạn chế tối đa khí thải và bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình? Tại sao không thử dùng ngay những thiết bị lọc không khí để phòng tránh các tác hại của môi trường. Nếu như còn đang phân vân thì xin mời bạn hãy cùng theo dõi những thông tin về máy lọc không khí nội địa Nhật Bản sau đây nhé!

Tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo những nền công nghệ tiến tiến ra đời phục vụ con người một cách đầy đủ và hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận được tình trạng không khí đang bị ô nhiễm và có xu hướng gia tăng nhờ những tác động đó.

Máy lọc sạch bụi bẩn không khí bảo vệ sức khỏe con người

Mỗi ngày, có hàng trăm nhà máy xí nghiệp hoạt động và hàng ngàn phương tiện lưu thông, di chuyển. Toàn bộ khí thải, bụi bẩn đều được đổ ra không khí trực tiếp và không qua bất kỳ xử lý nào. Đó cũng chính là nguyên nhân gây hại cho sức khỏe và khiến chúng ta mắc phải các bệnh về phổi, cảm cúm, viêm phế quản, hen suyễn và tác động xấu đến đường hô hấp, tiêu hóa.

Các sản phẩm máy lọc không khí tại Việt Nam

Với nhu cầu bảo vệ sức khỏe cao như hiện nay, người ta càng quan tâm hơn về chất lượng hoạt động của chiếc máy lọc sạch bụi bẩn không khí. Thị trường Việt Nam hiện đang có hai dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng. Đó là máy lọc không khí chính hãngmáy lọc không khí nội địa Nhật Bản.

Máy lọc không khí có nhiều loại khác nhau

Như vậy, hai dòng sản phẩm này khác nhau ở điểm nào? Chất lượng của loại nào an toàn và

tiện lợi hơn? Chúng ta nên sắm sửa loại máy nào phù hợp cho gia đình của mình? Tiếp tục theo dõi các thông tin phía dưới nhé!

Tầm quan trọng của máy lọc không khí

Khi chấp nhận sống chung với ô nhiễm không khí thì đâu là giải pháp phòng tránh hít phải bụi bẩn? Đó chính là máy lọc không khí với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe con người luôn đặt lên hàng đầu.

Được thiết kế với công nghệ hiện đại, máy lọc không khí nội địa Nhật Bản tiêu diệt mọi vi khuẩn và lọc sạch bụi bẩn có trong môi trường. Với cơ chế hút - lọc - xả qua hoạt động của máy. Phát ra các điện tích âm vào trong không khí. Sau đó các điện tích âm này sẽ tác động trung hòa với các ion dương có hại trong môi trường.

Cuối cùng là tạo hiệu ứng gió hút chất bẩn vào trong máy. Với phạm vi phóng xạ điện công nghệ rộng, các phân tử không khí mới sẽ được phát tán khắp không gian ba chiều. Toàn bộ tạp chất, vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa đều được xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tạo ra bầu không khí được làm sạch triệt để, trong lành , an toàn hơn cho gia đình của bạn.

Máy lọc không khí nội địa Nhật Bản

Giới thiệu về máy lọc không khí Nhật Bản

Về xuất xứ: Là sản phẩm được xách tay về Việt Nam, mỗi chiếc máy lọc không khí nội địa Nhật Bản đều được di chuyển cẩn thận bằng đường biển hoặc đường hàng không.

Về chất lượng: Máy trải qua quy trình sản xuất tiên tiến và thẩm định nghiêm ngặt của công nghệ Nhật Bản. Nên mỗi người tiêu dùng hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm máy lọc không khí.

Về diện mạo: Máy lọc Nhật Bản có thiết kế nhỏ gọn, với nhiều kích cỡ khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng kích thước từ 400g đến 8kg để phù hợp với nhu cầu của mình.

Về tính năng: Kể cả là loại máy kích thước nhỏ lớn nào, máy lọc không khí nội địa Nhật Bản đều có toàn bộ chức năng của máy lọc không khí bình thường.

Điều đặc biệt của máy lọc không khí nội địa Nhật Bản

Đối với thiết bị lọc không khí Nhật Bản, hoạt động của máy được diễn ra liên tục không ngừng nghỉ 24/7. Bạn chỉ cần kích hoạt máy lên, toàn bộ bụi bẩn trong không qua sẽ được hút vào và lọc sạch. Ngoài ra, máy lọc không khí nội địa Nhật Bản còn hỗ trợ xử lý mùi hôi, mùi thuốc lá, mùi tạp chất. Trả lại cho không gian nhà bạn không khí thoáng đãng, trong lành và bảo vệ sức khỏe.

Nhiều người còn đang phân vân với chi phí tiền điện khi sử dụng các thiết bị công nghệ trong nhà. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn khi bạn sử dụng máy lọc không khí nội địa Nhật Bản! Với thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ phù hợp đặt trong một góc nhà. Máy không hề hao phí điện năng quá nhiều và thẩm chí có khả năng tiết kiệm điện cho gia đình của bạn.

Ưu điểm của máy lọc không khí Nhật Bãi

Cuối cùng, máy lọc không khí còn được cải tiến với chức năng thông minh bù ẩm cho môi trường. Tăng cường oxy nhờ hoạt động từ các ion âm do máy phát ra. Đảm bảo cho không gian xung quanh bạn luôn cân bằng độ ẩm, tránh hanh khô gây viêm họng. Rất tốt cho việc chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn.

Giá cả của máy lọc không khí Nhật Bản

Trong thị trường hàng nội địa của Nhật, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị lọc sạch không khí uy tín. Chúng ta có thể kể đến các sản phẩm chất lượng của Hitachi, Panasonic, các sản phẩm máy lọc khí của Sharp. Loại máy lọc không khí nội địa được đưa về Việt Nam cũng từ những thương hiệu đó. Điểm khác duy nhất chính là model để phân biệt đâu là sản phẩm được người Nhật sử dụng. Đâu là sản phẩm được người Việt tin dùng.

Máy lọc không khí nội địa Nhật Bản là một sản phẩm chất lượng có thể bảo vệ sức khỏe con người rất tốt. Vì thế, giá cả của sản phẩm không phải là vấn đề khá khó khăn khi chúng ta quan tâm đến chất lượng cuộc sống của bản thân.

Cách bảo quản máy lọc không khí nội địa Nhật Bản

Để kéo dài tuổi thọ của máy phục vụ đời sống con người được lâu hơn. Chúng ta nên chú trọng vấn đề bảo quản vệ sinh máy sao cho thật an toàn và hiệu quả.

  • Bạn có thể sử dụng khăn mềm để lau chùi bề mặt xung quanh của máy lọc không khí.
  • Dùng máy hút bụi để vệ sinh toàn bộ lỗ thông khí, cảm biến trên thân và vỏ máy.
  • Thường xuyên vệ sinh màng lọc.
  • Đặt máy lọc không khí Nhật Bản ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Khi mới mua về, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy, điều chỉnh độ cảm biến trực tiếp trên vỏ máy.
  • Thay lắp và sửa chữa các bộ phận của máy bằng thiết bị chính hãng, có cùng xuất xứ với máy.

Sức khỏe con người luôn là vấn đề cần được chú trọng và quan tâm bậc nhất hiện nay. Để hít thở trong một bầu không khí trong lành không có vi khuẩn, bụi bẩn. Một chiếc máy lọc không khí nội địa Nhật Bản chính là giải pháp tối ưu nhất cho gia đình bạn. Hy vọng bài viết trên của Kangen.vn là những thông tin thú vị và bổ ích cho mọi người. Cảm ơn các bạn đã đồng hành và theo dõi!

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page

 

← Bài trước Bài sau →