Có thể bạn chưa biết máy lọc nước trim ion giá bao nhiêu?

Có thể bạn chưa biết máy lọc nước trim ion giá bao nhiêu?

Máy lọc nước Trim Ion là sản phẩm hiện có trong mọi gia đình hiện đại ngay nay. Máy lọc nước Trim Ion được sản xuất bằng công nghệ của Nhật Bản. Chính vì lý do này mà máy lọc nước Trim Ion chiếm được đông đảo người dùng trong cả nước. Nhiều câu hỏi đặt ra của người mua hàng hiện nay là máy lọc nước Trim Ion giá bao nhiêu? Công dụng của máy lọc nước Trim Ion thế nào? Tiêu chí chọn mua máy lọc nước Trim Ion? Tất cả sẽ được Kangen.vn trả lời chi tiết trong bài viết sau đây

Có thể bạn chưa biết máy lọc nước trim ion giá bao nhiêu?

Công dụng của máy lọc nước Trim Ion?

Sử dụng máy lọc nước Trim Ion trong đời sống hàng ngày mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đó chính là công dụng chính của máy lọc nước Trim Ion hiện nay.

Tăng khả năng kiềm hóa cơ thể

Nếu cơ thể bạn chứa quá nhiều các thành phần axit. Đây chắc chắn sẽ là một nguyên do khiến cho các mầm bệnh nảy sinh cho cơ thể. Chính vì lý do này, mà chúng tôi đã nghiên cứu để đưa ra 1 biện pháp trung hòa axit. Đó chính là việc sản xuất ra dòng máy lọc nước Trim Ion có khả năng trung hòa axit. Nhờ đó, cơ thể bạn được kiềm hóa và dung hòa các thành phần axit một cách hiệu quả.

Tăng khả năng kiềm hóa cơ thể

Các nhà nghiên cứu đã để mức PH có trong nguồn nước là 8.5 - 9.9 và 9.5. Do vậy, khi cơ thể bạn nạp vào nguồn nước được lấy ra từ máy lọc được Trim Ion. Tức là, bạn đang bảo vệ sức khỏe mình một cách tốt nhất mỗi ngày.

Khả năng chống lão hóa cao

Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng nước điện giải có trong máy lọc nước Trim Ion chứa nhiều hydrogen. Đây chính là hợp chất có khả năng chống oxy hóa rất cao lên đến con số 1500mV. Đây chính là công dụng lớn nhất mà hiếm có sản phẩm máy lọc nước nào làm được. Do vậy, bạn hãy uống nước của máy lọc nước Trim Ion mỗi ngày nhé.

Ngăn ngừa một số bệnh

Khi cơ thể thường xuyên nạp vào những nguồn thực phẩm, đồ uống bẩn và chứa nhiều hóa chất. Lúc này, cơ thể bạn sẽ dễ dàng mắc phải những căn bệnh về tim mạch, đặc biệt là ung thư. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng nguồn nước sạch được lọc ra từ máy lọc nước Trim Ion. Đây chính là một cách giúp bạn ngăn chặn các căn bệnh từ minh mạch, gout cũng như ung thư.

Giải độc gan hiệu quả

So với các phân tử nước thông thường thì phân tử nước Trim Ion chỉ nhỏ bằng 0.2. Chính vậy mà các phân tử nước Trim Ion sẽ dễ dàng di chuyển và thấm vào tế bào gan. Bằng cách này, chức năng  giải độc của gan được phát huy một cách hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, quá trình này còn thúc đẩy sự bài tiết của nước tiểu. Do vậy, các chất độc sẽ dễ dàng được tống ra bên ngoài.

Hơn nữa, nước Trim Ion còn cung cấp một lượng khoáng chất cần thiết cho hoạt động cơ thể. Các khoáng chất cụ thể như: K, Na, Zn, Cu...rất tốt cho cơ thể.

Bữa ăn được ngon và giàu năng lượng hơn

Nguồn nước được lọc bởi máy lọc nước Trim Ion không chỉ dùng để uống. Hiện nay, có nhiều hộ gia đình dùng nước Trim Ion trong mọi sinh hoạt nấu ăn hàng ngày. Bởi vì, nước Trim Ion có khả năng làm sạch và loại bỏ các hóa chất có trong thực phẩm. Các phân tử nước thẩm thấu vào thực phẩm khiến món ăn khi nấu được ngon hơn rất nhiều.

Bữa ăn được ngon và giàu năng lượng hơn

Những công dụng của máy lọc nước Trim Ion rất đặc biệt và cần thiết với sức khỏe con người. Chính điều này mà nhiều gia đình không quan tâm nhiều đến máy lọc nước Trim Ion giá bao nhiêu? Mà cái họ quan tâm là chất lượng, nguồn gốc cũng như xuất xứ của máy lọc nước Trim Ion. Vậy đâu là những tiêu chí chọn mua máy lọc nước Trim Ion hiện nay? Giá thành máy lọc nước Trim Ion ra sao? Các bạn có thể tìm hiểu ở phần tiếp theo sau đây của Kangen.vn

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước Trim Ion

Trước khi trả lời cho bạn đọc về câu hỏi máy lọc nước Trim Ion giá bao nhiêu? Kangen xin đưa ra cho bạn đọc các tiêu chí để chọn mua máy lọc nước. Bởi vì, so với giá mua máy lọc nước thì chất lượng của sản phẩm là điều quan trọng nhất. Do vậy, tiêu chí đầu tiên bạn có thể nhìn vào để mua máy lọc nước Trim Ion đó là:

Nguồn gốc và xuất xứ của máy lọc nước

Nguồn gốc và xuất xứ của máy lọc nước

Hiện nay trên thị trường Việt có vô số các dòng máy lọc nước mang nhiều thương hiệu khác nhau. Phần lớn, các máy lọc nước được nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Nhật Bản. Nhưng theo kinh nghiệm tìm hiểu về các dòng máy lọc nước Trim Ion hiện nay. Đó là những dòng máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản là tốt nhất.

Bởi vậy, khi mua máy lọc nước Trim Ion bạn nên ưu tiên các thương hiệu đến từ Nhật Bản. Ngoài ra, sản phẩm cũng phải bao gồm đầy đủ các phụ kiện cũng như bảo hành chính hãng nhé.

Số lượng tấm điện cực

Tấm điện cực được hiểu như là nguồn sống thiết yếu nhất của máy lọc nước Trim Ion. Đây là nơi được chứa nhiều hợp chất hydro dùng tạo ra nguồn nước kiềm giàu. Do vậy, máy lọc nước Trim Ion càng nhiều tấm điện cực thì khả năng lọc nước càng tốt. Ngoài số lượng của tấm điện cực bạn cũng cần phải đánh giá được hiệu suất làm việc ra sao.

Số lượng tấm điện cực của máy lọc nước

Máy lọc nước Trim Ion được sản xuất với công nghệ điện giải gồm 5 tấm điện cực. Các tấm điện cực được phủ bạch kim hoàn toàn 100%. Do vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng để mang đến hiệu quả cao nhất.

Chế độ bảo hành của sản phẩm máy lọc nước Trim Ion

Hầu hết các sản phẩm máy lọc nước Trim Ion nhập khẩu từ Nhật Bản ít bị hư hỏng. Mặc dù vậy khi hư hỏng xảy ra thì người mua sẽ phải quan tâm đến chế độ bảo hành. Chế độ bảo hành máy lọc nước Trim Ion chỉ có tại các đại lý phân phối chính hãng. Ngoài ra, nếu bạn mua hàng xách tay thì chế độ bảo hành sẽ không được áp dụng nhé.

Như vậy, để mua được máy lọc nước Trim Ion ngoài các yếu tố nêu trên. Người mua cũng cần phải tìm mua ở những cửa hàng hay đại lý phân phối chính hãng. Như vậy, bạn sẽ đảm bảo mua được sản phẩm máy lọc nước Trim Ion tốt nhất nhé.

Máy lọc nước trim ion giá bao nhiêu?

Máy lọc nước trim ion giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Hiện nay, giá bán máy lọc nước trim ion nằm trong khoảng từ 65 triệu cho đến 120 triệu. Tuy nhiên, mức giá bán này vẫn có sự chênh lệch tùy vào từng đơn vị bán máy.

Máy lọc nước trim ion giá bao nhiêu?

Chẳng hạn như giá người mua máy lọc nước Trim Ion xách tay hay tại các đại lý phân phối. Giữa hai hình thức mua này cũng mang đến một sự chênh lệch về giá cả rất nhiều. Bởi vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi xác định mua máy lọc nước Trim Ion.

Bảng báo giá một số sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Trim Ion hiện nay như:

  • Máy lọc nước Trim Ion Hyper Nhật: Giá bán sau thuế khoảng 59.500.000.
  • Máy lọc nước Trim Ion Gracia Nhật: Giá bán sau thuế khoảng 106.000.000.
  • Máy lọc nước Trim Ion Grace Nhật: Giá bán sau thuế khoảng 75.000.000.

Như vậy, bạn đã biết được máy lọc nước Trim Ion giá bao nhiêu rồi đúng không? Ngoài ra, nếu bạn đang còn băn khoăn trong việc lựa chọn máy lọc nước. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và miễn phí nhé.

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page
← Bài trước Bài sau →