Máy lọc nước Trim ION vs máy Fujiiryoki có những đặc trưng nổi bật nào bạn có biết?

Máy lọc nước Trim ION vs máy Fujiiryoki có những đặc trưng nổi bật nào bạn có biết?

Máy lọc nước Trim ION vs máy Fujiiryoki đều là những sản phẩm nổi bật trên thị trường điện máy hiện nay. Đặc biệt, khi nhu cầu mua máy lọc nước điện giải ngày càng cao thì mong muốn tìm hiểu về những sản phẩm này lại càng nhiều. Vậy bạn có biết máy lọc nước Trim ion và Fujiiryoki có những đặc trưng nổi bật nào và đâu là sản phẩm có để đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay?

Vài nét về máy lọc nước Trim ION vs máy Fujiiryoki bạn nên biết

Máy lọc nước Trim ion vs Fujiiryoki đều là những sản phẩm nổi tiếng trên thị trường điện máy tại Việt Nam. Đặc biệt, khi nhu cầu tìm mua những dòng máy lọc nước điện giải ngày một lớn thì những sản phẩm này cũng trở nên phổ biến hơn.

Vài nét về máy lọc nước Trim ION vs máy Fujiiryoki bạn nên biết

Cả Trim ion vs Fujiiryoki đều là những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng. Mặc dù có nhiều đặc điểm khác nhau nhưng nhìn chung, đây đều là những cái tên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

>>>> Có thể bạn quan tâm: nước ion kiềm fujiwa mua ở đâu

Và tất nhiên, việc tìm hiểu về hai dòng máy này sẽ không thể thiếu những đánh giá so sánh giữa chúng. Đây được xem là một điều khá thú vị khi qua đây, bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mình tốt hơn. Vậy bạn có biết máy lọc nước Trim ion vs máy Fujiiryoki được đánh giá dựa trên những phương diện nào hay không?

Đánh giá máy lọc nước Trim ION và máy Fujiiryoki dựa trên những tiêu chí nào?

Máy lọc nước Trim ion và máy Fujiiryoki đều là những cái tên nhận được sự quan tâm lớn hiện nay. Vậy nên khi tìm mua máy lọc nước điện giải, không ít người tìm hiểu và có sự so sánh về đặc điểm, tính năng giữa hai loại máy này. Vậy bạn có biết máy lọc nước Trim ion và máy Fujiiryoki được đánh giá trên những tiêu chí nào? Và đâu là sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của phần lớn người tiêu dùng hiện nay bạn có biết?

Phong cách thiết kế

Xét về phong cách thiết kế, máy lọc nước Trim ion được đánh giá là một trong những thương hiệu có thiết kế mẫu mã đẹp nhất hiện nay. Phần lớn các dòng máy lọc nước của Trim ion đều lấy tông trắng làm chủ đạo. Thêm chất liệu vỏ máy là từ nhựa cao cấp, có độ bền cao nên tổng thể máy lọc nước Trim ion tràn đầy vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và rất hiện đại.

Nhiều người cho rằng việc tổng thể máy là màu trắng sẽ dễ khiến Trim ion trở nên đơn điệu. Tuy nhiên thực tế không phải vậy. Vỏ máy được thiết kế vô cùng khéo léo với những đường viền cong mềm mại, đem tới vẻ đẹp bắt mắt, hấp dẫn từ dòng máy này. Nhờ màu sắc và kết cấu vỏ máy đã giúp Trim ion trở nên gọn nhẹ, đầy tính hiện đại. Do đó, máy cũng được sử dụng như một “đồ nội thất” để trang trí vẻ đẹp không gian sống trong mỗi gia đình.

Đánh giá máy lọc nước Trim ION và máy Fujiiryoki dựa trên những tiêu chí nào?

Nêu so sánh về hình dáng giữa máy lọc nước Trim ion vs máy Fujiiryoki thì có lẽ nhiều người thường ưu ái về mẫu mã của Trim ion hơn. Fujiiryoki có phong cách thiết kế tương đối mạnh mẽ vì sử dụng tông màu trầm. Thêm vào đó, máy có đường nét góc cạnh hơn khiến nhiều người cảm thấy máy có phần hơi thô.

Không chỉ vậy, bảng hiển thị LCD của máy khá lớn và chiếm khoảng ⅓ mặt máy. Thêm vào đó, việc thiết kế tiếng nhật dưới mỗi nút điều khiển cũng khiến máy trở nên nặng nề hơn.

Cấu tạo máy

Xét về thiết kế cấu tạo giữa máy lọc nước Trim ion và máy fujiiryoki thì Trim ion có phần phức tạp hơn. Theo đó máy không được thiết kế trực tiếp vòi dẫn nước ra bên ngoài. Để sử dụng nước, bạn phải lắp đặt một vòi nước chuyên biệt riêng. Và ở mỗi vòi nước này cũng được thiết kế một bảng LCD điện tử hiển thị những thông tin cần thiết về nguồn nước đầu ra.

Mặc dù cần lắp thêm vòi nước nhưng điều này cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên để có dễ dàng sử dụng cũng như lắp đặt thì cần phải có không gian phù hợp. Do đó, với những nơi có không gian phòng bếp quá chật hẹp thì không thực sự thích hợp sử dụng những dòng máy lọc nước Trim ion.

Cấu tạo máy

Về cấu tạo máy giữa máy lọc nước Trim ion vs máy Fujiiryoki thì người tiêu dùng lại nghiêng về Fujiiryoki hơn. Do đó, máy có vòi nước dẫn trực tiếp mà không cần phải lắp đặt thêm các thiết bị hỗ trợ khác. Nhờ vậy, bạn có thể để máy ở bất cứ đâu không không gian nhà bếp mà vẫn có thể lấy, sử dụng nước một cách dễ dàng.

Cấu tạo điện cực

Máy lọc nước Trim ion có bình điện phân được gắn 7 tấm điện cực có khả năng phân tách nước cao. Với thiết kế 7 tấm điện cực, máy lọc nước Trim ion có khả năng điện phân được một khối lượng nước tương đối, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng. Do đó, với những gia đình có đông người hoặc thường xuyên sử dụng nước điện giải thì máy lọc nước Trim ion sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy!

So máy lọc nước Trim ion và máy Fujiiryoki thì các sản phẩm của Fujiiryoki có sự đa dạng về số lượng điện cực. Theo đó, các loại máy lọc nước của Fujiiryoki có thiết kế từ 5 đến 10 tấm điện cực phân giải nước. Nhờ vậy, chúng có thể phù hợp với những gia đình nhỏ ít người hoặc những nơi có nhu cầu sử dụng cao như bệnh viện, trường học hay văn phòng tại công ty.

Cấu tạo điện cực của máy

Đánh giá khách quan thì máy lọc nước Fujiiryoki đem lại sự đa dạng trong lựa chọn hơn so với sản phẩm của Trim ion. Vì vậy, nếu bạn có nhiều yêu cầu về khối lượng nước đầu ra thì Fujiiryoki có lẽ là thương hiệu đáp ứng tốt những nhu cầu đó hơn. Tuy nhiên phần lớn những gia đình hiện cũng lựa chọn khá nhiều máy lọc nước Trim ion vì đây vốn là một sản phẩm đáp ứng tốt như nhu cầu sử dụng thiết yếu của các gia đình hiện nay.

Nguồn nước đầu ra

Khi đánh giá máy lọc nước Trim ion vs máy Fujiiryoki, nguồn nước đầu ra cũng là một tiêu chí quan trọng. Theo đó, cả hai dòng sản phẩm này đều cho ra được 5 loại nước chất lượng cao. Tuy nhiên, với riêng máy lọc nước Fujiiryoki, đây là dòng sản phẩm nổi tiếng với khả sinh sản sinh ra được nguồn nước uống giàu hydro.

Tuy nhiên, việc chú trọng vào việc sản sinh ra nguồn nước giàu hydrogen cũng đem lại hạn chế nhất định cho các dòng sản phẩm của Fujiiryoki. Theo đó, khả năng tạo ra nguồn nước có tính kiềm và axit mạnh của máy lại có phần kém hơn máy lọc nước Trim ion.

Giá thành sản phẩm

Vì là máy lọc nước ion kiềm tạo ra những nguồn nước quý nên giá thành của cả hai thương hiệu này là không hề rẻ. Theo đó, máy lọc nước Trim ion có hai loại sản phẩm và giá mỗi mỗi loại là như sau:

Giá của máy lọc nước điện giải tương đối cao

  • TRIM ION Hyper khoảng hơn 63 triệu đồng
  • TRIM ION Gracia khoảng hơn 113 triệu đồng

Còn với máy lọc nước Trim ion, máy cũng có giá thành tương đương khi dao động từ vài chục triệu cho mỗi sản phẩm. Do đó, khi tìm hiểu về máy lọc nước Trim ion vs Fujiiryoki, bạn có thể dựa vào giá thành sản phẩm để lựa chọn một loại máy phù hợp với điều kiện kinh tế.

Máy lọc nước Trim ion vs máy Fujiiryoki đều là những sản phẩm chất lượng vô cùng nổi bật hiện nay. Với những đánh giá trên, liệu bạn đã hiểu rõ hơn về những sản phẩm này? Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

  • HOLINE: 096 505 1188 – 091 334 8818 – 032 8484 688 – 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page
← Bài trước Bài sau →