Máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic - Đâu là sản phẩm đáng sở hữu?

Máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic - Đâu là sản phẩm đáng sở hữu?

Nhắc đến những thương hiệu máy lọc nước ion kiềm hiện nay, máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic chính là hai thương hiệu mà chúng ta không thể bỏ qua. Vậy bạn có biết những đặc trưng cơ bản nhất của hai thương hiệu máy lọc nước ion kiềm này là gì hay không? Việc tìm hiểu và nhận ra những khác biệt cơ bản giữa các dòng máy sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân đấy!

Một vài nét giới thiệu cơ bản về máy Kangen và máy lọc nước Panasonic

Máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic đều là những thương hiệu điện máy lớn hiện nay. Tuy nhiên nếu Kangen chỉ tập chung chú trọng phát triển các dòng máy nước điện giải thì Panasonic lại đa lĩnh vực hơn. Không chỉ sản xuất máy lọc nước, các sản phẩm điện máy khác cũng được phân phối rất nhiều dưới thương hiệu Panasonic.

Một vài nét giới thiệu cơ bản về máy Kangen

Kangen được biết đến nhiều nếu bạn tìm hiểu về những dòng máy lọc nước ion kiềm hiện nay. Sẽ không sai khi nói rằng đây là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng máy lọc nước. Dường như khi tìm mua bất cứ sản phẩm lọc nước nào, Kangen cũng là cái tên được chú ý đầu tiên. Những máy lọc nước của Kangen không chỉ đảm bảo về chất lượng nước đầu ra mà còn có giá trị thẩm mỹ cao.

Panasonic thì là một cái tên đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, nếu xét về sản phẩm thì những thiết bị điện máy như tủ lạnh, máy giặt của Panasonic vẫn nhận được nhiều sự quan tâm hơn là máy lọc nước. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là những dòng máy lọc nước của Panasonic không tốt. Thực tế, các dòng máy lọc điện giải Panasonic đang ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

So sánh máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic - Sản phẩm nào đáng mua hơn?

Vì đều là những thương hiệu hàng đầu nên không thể tránh khỏi những ý kiến so sánh giữa máy Kangen vs máy lọc Panasonic.

So sánh máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic - Sản phẩm nào đáng mua hơn?

Thiết kế điện cực

Nếu so sánh về cách thiết kế số lượng điện cực của máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic thì rõ ràng Kangen chiếm ưu thế hơn hẳn. Từ trước đến nay, những dòng máy lọc nước của Kangen đều nổi tiếng với số lượng điện cực lớn, công suất phân cực nước nhanh.

Các sản phẩm máy lọc nước của Kangen đều được thiết kế từ 7 đến 12 tấm điện cực có độ bền cao. Nhờ vậy, chúng có thể dễ dàng phân tách các cực ion và cho khối lượng nước đầu ra lớn. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của máy lọc nước Kangen.

Với những máy lọc nước điện giả của Panasonic thì số lượng điện cực được lắp đặt có phần hạn chế hơn. Hiện nay, Panasonic nổi bật với hai dòng máy lọc nước điện giải chính và số lượng các tấm điện cực được lắp đặt chỉ có từ 3 đến 5 tấm. Do đó máy chỉ thích hợp dùng trong quy mô gia đình nhỏ do khối lượng nước lọc đầu ra không quá lớn.

Thiết kế mẫu mã

Phong cách thiết kế của máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic được thể hiện rất khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn máy lọc nước điện giải, bạn cũng có thể dựa vào phong cách mình muốn thể hiện để chọn một dòng máy lọc nước phù hợp. Thực tế, những máy lọc nước không chỉ đơn giản là giúp bạn sở hữu nguồn nước sạch. Chúng còn là một yếu tố quan trọng giúp bạn tô điểm thêm không gian sống của mình đấy!

Thiết kế mẫu mã

Với máy lọc nước điện giải Kangen, sản phẩm này mang một vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ và đầy bắt mắt. Vì được làm từ nhựa trắng cao cấp, kết hợp với sắc đen độc đáo, những dòng máy lọc nước của Kangen dễ dàng thu hút mọi sự chú ý ngày từ cái nhìn đầu tiên.

Với riêng máy lọc nước Panasonic thì hình dáng mẫu mã của chúng có phần “trầm” hơn. Theo đó, những máy lọc nước điện giải Panasonic thường thể hiện nét đẹp hiện đại, tinh tế và có phần hơi “cứng nhắc”. Do đó, tuỳ thuộc vào phong cách không gian sống cũng như vẻ đẹp yêu thích của bạn thân mà bạn có thể chọn ra được một dòng máy phù hợp.

Chất lượng nước đầu ra

Các loại máy lọc nước điện giải hiện nay đều sản xuất ra được những loại nước đầu ra tương đương nhau. Theo đó, chúng đều có thể sản sinh ra nước trung tính, nước làm đẹp, nước giàu tính axit, nước có tính kiềm cao,... Đây đều là những loại nước có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực như y tế, an toàn thực phẩm, … và đặc biệt tốt cho sức khỏe con người.

Những loại nước đầu ra từ những máy lọc nước điện giải này đều có khả năng tạo ra những loại nước đạt tiêu chuẩn như trên. Tuy nhiên, nếu đánh giá về chất lượng nước thì nước từ máy lọc vẫn được đánh giá cao hơn nhờ công nghệ lọc hiện đại, tiên tiến. Điều đó không có nghĩa là nước từ máy lọc Panasonic không đạt chuẩn. Nhưng nếu đặt lên bàn cân so sánh máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic thì hẳn nhiên Kangen sẽ nhỉnh hơn một chút.

Nồng độ PH

Nồng độ PH là yếu tố quyết định nên tính chất của nước. Và nếu so sánh máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic thì hẳn nhiên, một thương hiệu chú trọng toàn lực về máy lọc nước như Kangen sẽ chiếm ưu thế hơn hẳn.

Máy lọc nước có sự khác biệt về thang đo PH

Máy lọc nước Kangen có thang đo nồng độ PH từ 2,5 đến 11.0. Trong khi đó, máy lọc nước Panasonic chỉ có thang PH từ 3.0 đến 10.0. Do đó, ta có thể thấy nước được sinh ra từ máy lọc nước Kangen có tính kiềm và axit hơn so với máy lọc từ Panasonic. Vì vậy, việc khử trùng hay tẩy rửa các chất hoá học có hại trong rau củ thực phẩm thì sử dụng nước Kangen vẫn tốt hơn.

Nguyên lý hoạt động

Cả máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic đều có hai quá trình hoạt động chính là lọc nước và điện phân. Tuy nhiên sự khác biệt trong nguyên lý hoạt động của hai loại máy này được thể hiện ở giai đoạn đoạn lọc nước đầu vào.

Với máy lọc Panasonic, máy được thiết kế cấu trúc hoạt động với bộ lọc 4 tầng. Bốn tầng lọc này bao gồm vải không dệt, gốm, than hoạt tính và màng sợi rỗng. Nhờ thiết kế cấu trúc khoa học, hợp lý, bộ phận này có khả năng loại bỏ gần như các tạp chất, vi khuẩn độc hại có trong nước. Những thực nghiệm cho thấy máy có khả năng loại bỏ đến 17 chất độc hại khác nhau. Bên cạnh đó, khả năng diệt trừ vi khuẩn cũng lên tới 99,99%

Khác với máy lọc nước Panasonic, Kangen chỉ 3 tầng lọc chính trong lõi gồm canxi sunfit, hạt carbon hoạt tính và bộ lọc cơ học. Nhờ cấu trúc hiện đại này, máy có thể loại bỏ được không chỉ tạp chất, vi khuẩn mà còn cả các loại kim loại nặng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Vì vậy, nước sau khi được lọc đạt độ tinh khiết cao và loại bỏ được hết những mầm mống gây bệnh.

Nguyên lý hoạt động của máy

Giá thành

Sự khác biệt lớn nhất ở máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic chính là nằm ở mức giá thành hiện nay. Theo đó, nếu so về phổ giá thì các sản phẩm của Kangen đắt hơn nhiều.

Với những máy lọc nước của Panasonic, giá thành sản phẩm nằm trong khoảng từ 25 đến 50 triệu, một mức giá khá hợp lý với những gia đình có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm hiện nay.

Các sản phẩm máy lọc nước của Kangen thì có giá cao hơn rất nhiều. Dòng máy thấp nhất là Leveluk JRII cũng có giá trên 50 triệu. Phần lớn những sản phẩm của Kangen đều có giá hơn trăm triệu và không phải ai cũng có thể sở hữu chúng.

Qua những chia sẻ trên, nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về máy Kangen vs máy lọc nước Panasonic, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

  • HOLINE: 096 505 1188 – 091 334 8818 – 032 8484 688 – 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page
← Bài trước Bài sau →