Top những dòng máy lọc nước của thương hiệu Kangen

Top những dòng máy lọc nước của thương hiệu Kangen

Ngày nay, nguồn nước sạch đang ngày càng bị đe dọa bởi những hoá chất độc hại, thuốc trừ sâu, … Việc sử dụng những nguồn nước chưa được thanh lọc kỹ có thể khiến chúng ta gặp những vấn đề nguy hiểm về sức khỏe. Vì thế, để đảm bảo an toàn, các sản phẩm máy lọc nước hiện nay đang rất được quan tâm, đặc biệt là Kangen. Vậy bạn có biết đâu là những dòng máy lọc nước nào tốt nhất 2020 của Kangen hay không?

Vì sao nên sử dụng máy lọc nước?

Có một số người cho rằng, việc sử dụng máy lọc nước là không cần thiết. Để nước sạch, chúng ta chỉ cần lọc nước qua một lớp cát trước khi đưa nước lên bể chứa là được. Tuy nhiên nhận định đó là không đúng. Thực tế, ngày cả khi lọc qua cát, nước vẫn không thể loại bỏ được tạp chất một cách hoàn toàn. Vậy đâu là lý do khiến chúng ta nên sử dụng máy lọc nước?

Vì sao nên sử dụng máy lọc nước?

  • Máy lọc nước với công nghệ lọc hiện đại giúp chúng ta loại bỏ sạch mọi tạp chất, cặn bẩn, kim loại, đem lại một dòng nước hoàn toàn trong lành.
  • Với những dòng máy lọc nước ion kiềm, đặc biệt là Kangen có thể cho ra những dòng nước có nồng độ PH khác nhau. Và tuỳ vào từng loại nước, bạn có thể sử dụng chúng vào những nhu cầu khác nhau
  • Nước được lấy từ máy lọc có thể hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, với dòng nước có nồng độ PH phù hợp, bạn có thể sử dụng chúng trong việc chăm sóc sức khỏe. Một số bệnh có thể chữa trị bằng nước PH như gút, tiểu đường, đau cơ, … Bên cạnh đó, nước PH còn có thể giúp bạn làm đẹp, dưỡng da.
  • Nước từ máy lọc có thể rửa sạch các hóa chất, bóc tách chất độc ở các loại rau củ, hoa quả. Nhờ vậy bạn luôn bảo vệ được sức khỏe của bản thân và gia đình.

Những dòng máy lọc nước tốt nhất 2020 mà bạn nên biết

Bạn có biết máy lọc nước nào tốt nhất 2020? Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực máy lọc nước, Công ty Vitamia xin khẳng định loại máy lọc nước tốt nhất 2020 chính là Máy lọc nước Kangen.

Máy Kangen được đánh giá là một trong những dòng máy lọc nước tốt nhất năm 2020. Nhờ thiết kế hiện đại, tân tiến cùng với chất lượng nước đầu ra cao, các sản phẩm Kangen đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của mọi người. Vậy bạn có biết những dòng máy lọc nước tốt nhất năm 2020 của Kangen gọi tên sản phẩm nào hay không?

Điểm tên những dòng máy lọc nước tốt nhất 2020 của Kangen mà bạn nên biết

Máy lọc nước kiềm giàu Hydrogen Fujiiryoki Nhật Bản

Máy lọc nước kiềm giàu Hydrogen Fujiiryoki Nhật Bản được thiết kế với 5 tấm điện giải. Những tấm điện giải này đều là titanium phủ bạch kim, có khả năng chống lại sự tác động từ các loại cặn, chất bẩn có trong nước.

Máy có trọng lượng tương đối là 7,5 cân. Với công suất hoạt động tương đối cao, tim lọc của máy có thể sản xuất ra từ 16 ngàn đến 22 ngàn lít nước. Đặc biệt, máy có thể có ra đến 10 loại nước có nồng độ PH ở những mức khác nhau. Vì vậy, gần như mọi loại nước đầu ra của máy đều có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn ở mọi lĩnh vực.

Máy lọc nước kiềm giàu Hydrogen Fujiiryoki Nhật Bản được thiết kế với kích thước 352x250x383 (mm). Vì vậy, chúng tương đối nhỏ gọn và có thể đặt được trong nhà bếp có không gian nhỏ. Đồng thời, với thời gian bảo hành lên tới 5 năm, bạn gần như không cần lo lắng quá nhiều về những sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng máy. Đó là lý do vì sao dòng sản phẩm này được xem là một trong những máy lọc nước tốt nhất 2020 của Kangen.

Máy lọc nước Kangen Super 501

Nhắc đến máy lọc nước tốt nhất 2020 thì hẳn không thể thiếu Kangen Super 501. Máy được thiết kế lên tới 12 tấm điện giả titanium phủ bạch kim chất lượng. Nhờ vậy, nguồn nước đầu ra được thanh lọc bởi máy chắc chắn sẽ làm hài lòng được ngày cả những người khó tính nhất.

Mặc dù máy có kích thước tương đương máy lọc nước kiềm giàu Hydrogen Fujiiryoki Nhật Bản là 352x250x383(mm) nhưng lại nặng hơn khác nhiều, khoảng 10,1 cân. Tuy nhiên, máy cũng không quá cồng kềnh hay khó di chuyển nên bạn cũng không cần quá quan tâm đến vấn đề này.

Máy lọc nước Kangen Super 501

Máy lọc nước Kangen Super 501 có thể tạo ra 7 cấp độ nước khác nhau có nồng độ PH trải dài từ 2.5 đến 11.5. Với mỗi một mức độ PH khác nhau, nước có thể được dùng để làm đẹp, rửa sạch thực phẩm, … Bên cạnh đó, hệ thống tim lọc cũng có thể sản sinh ra khoảng từ 6 ngàn đến 8 ngàn lít nước.

Với chất lượng tuyệt vời của nước đầu ra, máy lọc nước Kangen Super 501 không chỉ được dùng tại các hộ gia đình. Bên cạnh đó, chúng còn được sử dụng rất nhiều trong các công ty, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học, … Điều đó cho thấy sự tin tưởng của người tiêu dùng dành cho sản phẩm này là lớn đến mức nào.

Máy lọc nước Kangen JRII của Enagic Nhật Bản

Mặc dù chỉ được trang bị có tấm điện giải nhưng máy lọc nước Kangen JRII của Enagic Nhật Bản không hề thua kém những sản phẩm khác. Với trọng lượng chỉ khoảng 6,3 cân, bạn có dễ dễ dàng di chuyển và đặt sản phẩm tại những vị trí khác nhau trong nhà bếp mà không quá tốn diện tích.

Máy lọc nước Kangen JRII có thể tạo ra 7 cấp độ nước với nồng độ PH khác nhau. Và giống như những dòng máy lọc nước điện giải khác, nước của Kangen JRII cũng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như làm đẹp, y tế, vệ sinh thực phẩm, … Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến những dòng máy lọc nước tốt nhất 2020 thì đây chính là một sản phẩm mà bạn nên tìm hiểu.

Máy lọc nước Leveluk Kangen K8 Nhật Bản

Máy lọc nước Leveluk K8 được thiết kế với 8 tấm điện giải bền bỉ, có chất lượng cao. Đặc biệt, nhờ chức năng sử dụng 8 loại ngôn ngữ khác nhau nên sản phẩm khá được ưa chuộng tại nhiều quốc gia không chỉ riêng Việt Nam. Đặc biệt, máy có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 5 cân. Vì thế, bạn có thể tuỳ ý di chuyển máy đến những vị trí khác nhau mà không cần sự giúp đỡ của người khác.

Máy lọc nước Leveluk Kangen K8 Nhật Bản

Máy lọc nước Leveluk Kangen K8 Nhật Bản tạo nước đầu ra có 7 cấp độ PH khác nhau từ 2.5 đến 11.5. Hệ thống tim lọc của sản phẩm có thể tạo ra từ 6 ngàn đến 8 ngàn lít.

Bên cạnh đó, máy lọc nước cũng có thiết kế tương đối nhỏ gọn, kích thước 345x279x147. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng lắp đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau. Không chỉ vậy, với mẫu mã sang trọng, bắt mắt, dòng máy lọc nước này có thể làm bừng sáng hơn không gian nhà bếp của bạn nữa đấy!

Kangen.vn - Nơi đem tới những dòng máy lọc nước chính hãng chất lượng nhất

Kangen.vn được biết đến là nơi luôn cung cấp những dòng máy nước lọc Kangen chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Tại đây, chúng tôi luôn cung cấp những dòng sản phẩm được đánh giá chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo chính hãng. Do đó, bạn luôn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm tại trang web của của tôi.

Kangen.vn - Nơi đem tới những dòng máy lọc nước chính hãng chất lượng nhất

“Ghé thăm” Kangen.vn, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu được nhiều dòng máy lọc nước khác nhau. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng tìm hiểu được thông tin, các chỉ số để đưa ra được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu về những dòng máy lọc nước tốt nhất 2020 của Kangen, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau:

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page
← Bài trước Bài sau →